T? A ??n Z: Quy Trình In H?p Gi?y ??p Chu?n S?c, B?n ??p
Trong th? gi?i kinh doanh hi?n ??i, bao bì không ch? ??n thu?n là v?t li?u ch?a ??ng s?n ph?m mà ?ã tr? thà nh m?t y?u t? quan tr?ng, góp ph?n ??nh hình th??ng hi?u và t?o ?n t??ng m?nh m? v?i khách hà ng. M?t chi?c h?p gi?y ??p, chu?n s?c và b?n ??p không ch? b?o v? s?n ph?m mà còn k? câu chuy?n v? s? chuyên nghi?p, tinh t? c?a doanh nghi?p b?n. V?y, là m th? nà o ?? có ???c nh?ng chi?c h?p gi?y ?ng ý? Bà i vi?t nà y s? ??a b?n ?i t? A ??n Z trong quy trình in h?p gi?y, giúp b?n hi?u rõ t?ng b??c ?? t?o ra bao bì hoà n h?o cho s?n ph?m c?a mình, ??c bi?t là khi b?n ch? c?n in h?p gi?y s? l??ng Ãt và ?ang cân nh?c m?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n.
B??c 1: Xác ??nh Nhu C?u và M?c Tiêu C?a In h?p gi?y ??p
Tr??c khi b?t tay và o thi?t k? và in ?n, vi?c ??u tiên và quan tr?ng nh?t là ph?i xác ??nh rõ m?c ?Ãch s? d?ng c?a h?p gi?y.
- S?n ph?m ??ng là gì? KÃch th??c, tr?ng l??ng, tÃnh ch?t s?n ph?m (d? v?, c?n b?o qu?n ??c bi?t, v.v.) s? ?nh h??ng tr?c ti?p ??n c?u trúc, ?? dà y và lo?i gi?y.
- ??i t??ng khách hà ng m?c tiêu là ai? Bao bì c?n ph?i phù h?p v?i phân khúc khách hà ng mà b?n ?ang nh?m t?i (sang tr?ng, thân thi?n môi tr??ng, tr? trung, v.v.).
- Thông ?i?p mu?n truy?n t?i? H?p gi?y có k? câu chuy?n v? th??ng hi?u, giá tr? s?n ph?m hay m?t s? ki?n ??c bi?t nà o không?
- Ngân sách d? ki?n là bao nhiêu? ?i?u nà y s? giúp b?n l?a ch?n lo?i gi?y, k? thu?t in và gia công phù h?p.
Vi?c xác ??nh rõ rà ng nh?ng y?u t? nà y s? là kim ch? nam cho toà n b? quá trình thi?t k? và s?n xu?t sau nà y, ??m b?o r?ng chi?c h?p gi?y cu?i cùng không ch? ??p mà còn hi?u qu? v? m?t th??ng m?i.
B??c 2: L?a Ch?n Ki?u Dáng và C?u Trúc H?p Gi?y
?ây là giai ?o?n b?n bi?n ý t??ng ban ??u thà nh hình d?ng c? th?. Th? tr??ng có r?t nhi?u ki?u dáng h?p gi?y khác nhau, t? ??n gi?n ??n ph?c t?p, phù h?p v?i ?a d?ng s?n ph?m và m?c ?Ãch s? d?ng.
- H?p n?p gà i (h?p cà i n?p): Ph? bi?n, d? s?n xu?t, chi phà th?p, th??ng dùng cho các s?n ph?m nh? nh? m? ph?m, th?c ph?m khô.
- H?p âm d??ng (h?p n?p r?i): M?u h?p nà y bao g?m hai ph?n: ph?n thân (d??ng) và ph?n n?p (âm) l?ng và o nhau. M?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n là m?t l?a ch?n tuy?t v?i cho các s?n ph?m c?n s? sang tr?ng, ch?c ch?n nh?ng v?n gi? ???c nét thanh l?ch. Nó th??ng ???c dùng cho các s?n ph?m quà t?ng, trang s?c, ??ng h?, ho?c các m?t hà ng cao c?p. ?u ?i?m c?a h?p âm d??ng là ?? b?n cao, b?o v? s?n ph?m t?t và t?o c?m giác cao c?p khi m? h?p.
- H?p nam châm: Phù h?p v?i các s?n ph?m có tr?ng l??ng t??ng ??i, c?n ?? b?n cao, ph?n nam châm ch?c ch?n
- H?p có c?a s?: Giúp khách hà ng nhìn th?y s?n ph?m bên trong, t?o s? minh b?ch và h?p d?n.
và nhi?u lo?i h?p khác..
L?a ch?n ki?u dáng c?n cân nh?c ??n tÃnh th?m m?, ?? b?n và s? ti?n l?i khi s? d?ng. V?i nhu c?u in h?p gi?y s? l??ng Ãt, vi?c ch?n m?t ki?u dáng ph? bi?n nh? h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n có th? giúp b?n ti?t ki?m chi phà khuôn b? và th?i gian s?n xu?t.
B??c 3: Thi?t K? ?? H?a Cho H?p Gi?y
?ây là n?i mà s? sáng t?o bay b?ng, bi?n ý t??ng thà nh hình ?nh th?c t? trên b? m?t h?p. M?t thi?t k? ?n t??ng s? thu hút ánh nhìn và t?o s? khác bi?t cho s?n ph?m c?a b?n.
- Mà u s?c: L?a ch?n mà u s?c phù h?p v?i b? nh?n di?n th??ng hi?u và thông ?i?p b?n mu?n truy?n t?i. Mà u s?c c?ng c?n hà i hòa v?i s?n ph?m bên trong.
- Logo và thông tin th??ng hi?u: ??m b?o logo và tên th??ng hi?u ???c ??t ? v? trà n?i b?t, d? nhìn th?y. Cung c?p ??y ?? thông tin c?n thi?t nh? tên s?n ph?m, công d?ng, h?n s? d?ng, thông tin liên h?, mã v?ch (n?u có).
- Hình ?nh và h?a ti?t: S? d?ng hình ?nh ch?t l??ng cao, s?c nét và phù h?p v?i s?n ph?m. H?a ti?t nên ??c ?áo, không trùng l?p và t?o ?i?m nh?n cho h?p.
- Phông ch?: L?a ch?n phông ch? d? ??c, phù h?p v?i phong cách th??ng hi?u.
L?u ý r?ng file thi?t k? c?n ???c chu?n b? ? ?? phân gi?i cao (th??ng là 300 DPI tr? lên) và ? ch? ?? mà u CMYK ?? ??m b?o mà u s?c in ra chu?n xác nh?t. N?u b?n không có ??i ng? thi?t k? riêng, các d?ch v? in ?n th??ng có h? tr? thi?t k? ho?c cung c?p template ?? b?n tham kh?o.
B??c 4: L?a Ch?n Ch?t Li?u In h?p gi?y ??p
Ch?t li?u gi?y là y?u t? c?t lõi quy?t ??nh ?? b?n, c?m quan và chi phà c?a h?p gi?y.
- H?p g?p x?p ch?t li?u gi?y m?ng, nh?, g?n gà ng, có th? t?o nhi?u hình dáng
- H?p b?c carton c?ng cáp, ??ng các s?n ph?m t??ng ??i n?ng, ch?c ch?n
B??c 5: L?a Ch?n Công Ngh? In ?n
Có nhi?u công ngh? in khác nhau, m?i lo?i phù h?p v?i t?ng nhu c?u và s? l??ng c? th?:
In Offset: Là công ngh? in ph? bi?n nh?t hi?n nay cho vi?c in h?p gi?y s? l??ng l?n. ?u ?i?m là mà u s?c chu?n xác, s?c nét, ch?t l??ng cao và chi phà trên m?i ??n v? s?n ph?m th?p khi in s? l??ng l?n. Tuy nhiên, chi phà ban ??u (là m b?n k?m) khá cao, không phù h?p cho vi?c in s? l??ng Ãt.
In K? Thu?t S? (Digital Printing): R?t phù h?p cho vi?c in h?p gi?y s? l??ng Ãt ho?c in th? m?u. ?u ?i?m là không c?n b?n k?m, t?c ?? nhanh, có th? in d? li?u bi?n ??i (tên, mã s? riêng cho t?ng h?p) và chi phà ban ??u th?p. Ch?t l??ng in ngà y cà ng ???c c?i thi?n và g?n b?ng in offset. ?ây là l?a ch?n lý t??ng khi b?n c?n in h?p gi?y t?i Artclick s? l??ng Ãt mà v?n ??m b?o ch?t l??ng.
??i v?i nhu c?u in h?p gi?y s? l??ng Ãt nh? tr??ng h?p c?a b?n, in k? thu?t s? là l?a ch?n t?i ?u. Các nhà in nh? Artclick th??ng có máy móc hi?n ??i ?? ??m b?o ch?t l??ng in k? thu?t s? không thua kém nhi?u so v?i offset.
B??c 6: Gia Công Sau In (Hoà n Thi?n H?p Gi?y)
?ây là b??c cu?i cùng và c?c k? quan tr?ng ?? t?o nên m?t chi?c h?p gi?y ??p, b?n và có tÃnh th?m m? cao.
- Cán mà ng (Lamination): Có hai lo?i chÃnh là cán mà ng bóng (t?o ?? bóng, ch?ng th?m n??c, t?ng ?? b?n) và cán mà ng m? (t?o v? sang tr?ng, không chói lóa, ch?ng tr?y x??c).
- Ép kim (Foil Stamping): S? d?ng nhi?t và áp l?c ?? ép m?t l?p nh? kim lo?i (và ng, b?c, ??ng,…) lên b? m?t gi?y, t?o ?i?m nh?n sang tr?ng, cao c?p cho logo ho?c các chi ti?t quan tr?ng.
- D?p n?i/D?p chìm (Embossing/Debossing): T?o hi?u ?ng n?i ho?c chìm cho các chi ti?t thi?t k?, mang l?i c?m giác ??c ?áo khi ch?m và o.
- Ph? UV ??nh hình (Spot UV): Ph? m?t l?p vecni bóng lên các chi ti?t nh?t ??nh c?a thi?t k?, t?o ?i?m nh?n sáng bóng, t??ng ph?n v?i b? m?t m?.
- C?t b? (Die-cutting): S? d?ng khuôn b? ?? c?t h?p theo hình d?ng và kÃch th??c ?ã thi?t k?. ?ây là b??c quan tr?ng ?? t?o ra hình dáng chu?n xác c?a h?p.
- Dán h?p: Các c?nh c?a h?p ???c dán l?i ?? t?o thà nh hình d?ng hoà n ch?nh.
V?i m?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n, các b??c gia công nh? cán mà ng (m? ho?c bóng) và ép kim logo s? giúp nâng t?m ?áng k? v? ngoà i c?a h?p, bi?n nó thà nh m?t bao bì cao c?p, sang tr?ng.
B??c 7: Ki?m Tra Ch?t L??ng và Giao Hà ng
Sau khi hoà n t?t quá trình in và gia công, s?n ph?m s? ???c ki?m tra k? l??ng v? mà u s?c, ?? s?c nét, ?? b?n c?a gi?y, các chi ti?t gia công có chu?n xác hay không. Sau ?ó, h?p gi?y s? ???c ?óng gói c?n th?n và giao ??n tay khách hà ng.
T?i Sao In h?p gi?y ??p S? L??ng Ãt L?i LÃ L?a Ch?n T?i ?u?
Tr??c ?ây, vi?c in h?p gi?y th??ng yêu c?u s? l??ng l?n ?? t?i ?u chi phÃ. Tuy nhiên, v?i s? phát tri?n c?a công ngh? in k? thu?t s?, vi?c in h?p gi?y s? l??ng Ãt ?ã tr? nên d? dà ng và kinh t? h?n r?t bao gi? h?t.
- Phù h?p v?i doanh nghi?p nh? và startup: Giúp gi?m thi?u r?i ro t?n kho, ti?t ki?m v?n ??u t? ban ??u.
- Ki?m th? th? tr??ng: Cho phép b?n in th? nghi?m nhi?u m?u mã, thi?t k? khác nhau ?? th?m dò ph?n ?ng c?a khách hà ng tr??c khi quy?t ??nh in s? l??ng l?n.
- C?p nh?t thi?t k? linh ho?t: D? dà ng thay ??i m?u mã bao bì theo mùa, theo chi?n d?ch marketing ho?c theo xu h??ng m?i nh?t mà không lo lãng phÃ.
- Cá nhân hóa s?n ph?m: T?o ra nh?ng phiên b?n h?p gi?i h?n, ??c ?áo cho t?ng s? ki?n ho?c khách hà ng ??c bi?t.
In H?p Gi?y T?i Artclick: Gi?i Pháp Chuyên Nghi?p Cho M?i Nhu C?u
Khi tìm ki?m m?t ??i tác tin c?y ?? in h?p gi?y ??p và ch?t l??ng, ??c bi?t là v?i nhu c?u in h?p gi?y s? l??ng Ãt hay m?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n, Artclick là m?t trong nh?ng cái tên hà ng ??u mà b?n không th? b? qua.
Artclick t? hà o cung c?p d?ch v? in ?n chuyên nghi?p v?i công ngh? hi?n ??i, ??i ng? k? thu?t viên là nh ngh? và ?a d?ng các lo?i gi?y, k? thu?t gia công. ?i?u là m nên s? khác bi?t c?a Artclick là kh? n?ng ?áp ?ng nhu c?u in h?p gi?y s? l??ng Ãt m?t cách nhanh chóng, ch?t l??ng mà v?n ??m b?o tÃnh th?m m? cao. B?n không c?n ph?i lo l?ng v? vi?c ph?i ??t hà ng s? l??ng l?n ?? có giá t?t hay ch?t l??ng kém khi in s? l??ng Ãt.
V?i Artclick, b?n có th? d? dà ng hi?n th?c hóa ý t??ng v? nh?ng chi?c h?p gi?y ??p, chu?n s?c, b?n ??p, dù ?ó là m?t m?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n hay m?t thi?t k? ph?c t?p h?n. T? khâu t? v?n ch?t li?u, thi?t k? ??n s?n xu?t và gia công, Artclick s? ??ng hà nh cùng b?n ?? t?o ra nh?ng bao bì hoà n h?o nh?t, góp ph?n nâng t?m giá tr? s?n ph?m và th??ng hi?u c?a b?n trong m?t khách hà ng.
Hãy ?? nh?ng chi?c h?p gi?y c?a b?n không ch? là bao bì, mà còn là m?t tác ph?m ngh? thu?t, m?t công c? marketing m?nh m? giúp s?n ph?m c?a b?n t?a sáng!
Xem thêm các s?n ph?m h?p bao bì ???c in ?n và gia công t?i Artclick.
T? A ??n Z: Quy Trình In H?p Gi?y ??p Chu?n S?c, B?n ??p
Trong th? gi?i kinh doanh hi?n ??i, bao bì không ch? ??n thu?n là v?t li?u ch?a ??ng s?n ph?m mà ?ã tr? thà nh m?t y?u t? quan tr?ng, góp ph?n ??nh hình th??ng hi?u và t?o ?n t??ng m?nh m? v?i khách hà ng. M?t chi?c h?p gi?y ??p, chu?n s?c và b?n ??p không ch? b?o v? s?n ph?m mà còn k? câu chuy?n v? s? chuyên nghi?p, tinh t? c?a doanh nghi?p b?n. V?y, là m th? nà o ?? có ???c nh?ng chi?c h?p gi?y ?ng ý? Bà i vi?t nà y s? ??a b?n ?i t? A ??n Z trong quy trình in h?p gi?y, giúp b?n hi?u rõ t?ng b??c ?? t?o ra bao bì hoà n h?o cho s?n ph?m c?a mình, ??c bi?t là khi b?n ch? c?n in h?p gi?y s? l??ng Ãt và ?ang cân nh?c m?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n.
B??c 1: Xác ??nh Nhu C?u và M?c Tiêu C?a In h?p gi?y ??p
Tr??c khi b?t tay và o thi?t k? và in ?n, vi?c ??u tiên và quan tr?ng nh?t là ph?i xác ??nh rõ m?c ?Ãch s? d?ng c?a h?p gi?y.
- S?n ph?m ??ng là gì? KÃch th??c, tr?ng l??ng, tÃnh ch?t s?n ph?m (d? v?, c?n b?o qu?n ??c bi?t, v.v.) s? ?nh h??ng tr?c ti?p ??n c?u trúc, ?? dà y và lo?i gi?y.
- ??i t??ng khách hà ng m?c tiêu là ai? Bao bì c?n ph?i phù h?p v?i phân khúc khách hà ng mà b?n ?ang nh?m t?i (sang tr?ng, thân thi?n môi tr??ng, tr? trung, v.v.).
- Thông ?i?p mu?n truy?n t?i? H?p gi?y có k? câu chuy?n v? th??ng hi?u, giá tr? s?n ph?m hay m?t s? ki?n ??c bi?t nà o không?
- Ngân sách d? ki?n là bao nhiêu? ?i?u nà y s? giúp b?n l?a ch?n lo?i gi?y, k? thu?t in và gia công phù h?p.
Vi?c xác ??nh rõ rà ng nh?ng y?u t? nà y s? là kim ch? nam cho toà n b? quá trình thi?t k? và s?n xu?t sau nà y, ??m b?o r?ng chi?c h?p gi?y cu?i cùng không ch? ??p mà còn hi?u qu? v? m?t th??ng m?i.
B??c 2: L?a Ch?n Ki?u Dáng và C?u Trúc H?p Gi?y
?ây là giai ?o?n b?n bi?n ý t??ng ban ??u thà nh hình d?ng c? th?. Th? tr??ng có r?t nhi?u ki?u dáng h?p gi?y khác nhau, t? ??n gi?n ??n ph?c t?p, phù h?p v?i ?a d?ng s?n ph?m và m?c ?Ãch s? d?ng.
- H?p n?p gà i (h?p cà i n?p): Ph? bi?n, d? s?n xu?t, chi phà th?p, th??ng dùng cho các s?n ph?m nh? nh? m? ph?m, th?c ph?m khô.
- H?p âm d??ng (h?p n?p r?i): M?u h?p nà y bao g?m hai ph?n: ph?n thân (d??ng) và ph?n n?p (âm) l?ng và o nhau. M?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n là m?t l?a ch?n tuy?t v?i cho các s?n ph?m c?n s? sang tr?ng, ch?c ch?n nh?ng v?n gi? ???c nét thanh l?ch. Nó th??ng ???c dùng cho các s?n ph?m quà t?ng, trang s?c, ??ng h?, ho?c các m?t hà ng cao c?p. ?u ?i?m c?a h?p âm d??ng là ?? b?n cao, b?o v? s?n ph?m t?t và t?o c?m giác cao c?p khi m? h?p.
- H?p nam châm: Phù h?p v?i các s?n ph?m có tr?ng l??ng t??ng ??i, c?n ?? b?n cao, ph?n nam châm ch?c ch?n
- H?p có c?a s?: Giúp khách hà ng nhìn th?y s?n ph?m bên trong, t?o s? minh b?ch và h?p d?n.
và nhi?u lo?i h?p khác..
L?a ch?n ki?u dáng c?n cân nh?c ??n tÃnh th?m m?, ?? b?n và s? ti?n l?i khi s? d?ng. V?i nhu c?u in h?p gi?y s? l??ng Ãt, vi?c ch?n m?t ki?u dáng ph? bi?n nh? h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n có th? giúp b?n ti?t ki?m chi phà khuôn b? và th?i gian s?n xu?t.
B??c 3: Thi?t K? ?? H?a Cho H?p Gi?y
?ây là n?i mà s? sáng t?o bay b?ng, bi?n ý t??ng thà nh hình ?nh th?c t? trên b? m?t h?p. M?t thi?t k? ?n t??ng s? thu hút ánh nhìn và t?o s? khác bi?t cho s?n ph?m c?a b?n.
- Mà u s?c: L?a ch?n mà u s?c phù h?p v?i b? nh?n di?n th??ng hi?u và thông ?i?p b?n mu?n truy?n t?i. Mà u s?c c?ng c?n hà i hòa v?i s?n ph?m bên trong.
- Logo và thông tin th??ng hi?u: ??m b?o logo và tên th??ng hi?u ???c ??t ? v? trà n?i b?t, d? nhìn th?y. Cung c?p ??y ?? thông tin c?n thi?t nh? tên s?n ph?m, công d?ng, h?n s? d?ng, thông tin liên h?, mã v?ch (n?u có).
- Hình ?nh và h?a ti?t: S? d?ng hình ?nh ch?t l??ng cao, s?c nét và phù h?p v?i s?n ph?m. H?a ti?t nên ??c ?áo, không trùng l?p và t?o ?i?m nh?n cho h?p.
- Phông ch?: L?a ch?n phông ch? d? ??c, phù h?p v?i phong cách th??ng hi?u.
L?u ý r?ng file thi?t k? c?n ???c chu?n b? ? ?? phân gi?i cao (th??ng là 300 DPI tr? lên) và ? ch? ?? mà u CMYK ?? ??m b?o mà u s?c in ra chu?n xác nh?t. N?u b?n không có ??i ng? thi?t k? riêng, các d?ch v? in ?n th??ng có h? tr? thi?t k? ho?c cung c?p template ?? b?n tham kh?o.
B??c 4: L?a Ch?n Ch?t Li?u In h?p gi?y ??p
Ch?t li?u gi?y là y?u t? c?t lõi quy?t ??nh ?? b?n, c?m quan và chi phà c?a h?p gi?y.
- H?p g?p x?p ch?t li?u gi?y m?ng, nh?, g?n gà ng, có th? t?o nhi?u hình dáng
- H?p b?c carton c?ng cáp, ??ng các s?n ph?m t??ng ??i n?ng, ch?c ch?n
B??c 5: L?a Ch?n Công Ngh? In ?n
Có nhi?u công ngh? in khác nhau, m?i lo?i phù h?p v?i t?ng nhu c?u và s? l??ng c? th?:
In Offset: Là công ngh? in ph? bi?n nh?t hi?n nay cho vi?c in h?p gi?y s? l??ng l?n. ?u ?i?m là mà u s?c chu?n xác, s?c nét, ch?t l??ng cao và chi phà trên m?i ??n v? s?n ph?m th?p khi in s? l??ng l?n. Tuy nhiên, chi phà ban ??u (là m b?n k?m) khá cao, không phù h?p cho vi?c in s? l??ng Ãt.
In K? Thu?t S? (Digital Printing): R?t phù h?p cho vi?c in h?p gi?y s? l??ng Ãt ho?c in th? m?u. ?u ?i?m là không c?n b?n k?m, t?c ?? nhanh, có th? in d? li?u bi?n ??i (tên, mã s? riêng cho t?ng h?p) và chi phà ban ??u th?p. Ch?t l??ng in ngà y cà ng ???c c?i thi?n và g?n b?ng in offset. ?ây là l?a ch?n lý t??ng khi b?n c?n in h?p gi?y t?i Artclick s? l??ng Ãt mà v?n ??m b?o ch?t l??ng.
??i v?i nhu c?u in h?p gi?y s? l??ng Ãt nh? tr??ng h?p c?a b?n, in k? thu?t s? là l?a ch?n t?i ?u. Các nhà in nh? Artclick th??ng có máy móc hi?n ??i ?? ??m b?o ch?t l??ng in k? thu?t s? không thua kém nhi?u so v?i offset.
B??c 6: Gia Công Sau In (Hoà n Thi?n H?p Gi?y)
?ây là b??c cu?i cùng và c?c k? quan tr?ng ?? t?o nên m?t chi?c h?p gi?y ??p, b?n và có tÃnh th?m m? cao.
- Cán mà ng (Lamination): Có hai lo?i chÃnh là cán mà ng bóng (t?o ?? bóng, ch?ng th?m n??c, t?ng ?? b?n) và cán mà ng m? (t?o v? sang tr?ng, không chói lóa, ch?ng tr?y x??c).
- Ép kim (Foil Stamping): S? d?ng nhi?t và áp l?c ?? ép m?t l?p nh? kim lo?i (và ng, b?c, ??ng,…) lên b? m?t gi?y, t?o ?i?m nh?n sang tr?ng, cao c?p cho logo ho?c các chi ti?t quan tr?ng.
- D?p n?i/D?p chìm (Embossing/Debossing): T?o hi?u ?ng n?i ho?c chìm cho các chi ti?t thi?t k?, mang l?i c?m giác ??c ?áo khi ch?m và o.
- Ph? UV ??nh hình (Spot UV): Ph? m?t l?p vecni bóng lên các chi ti?t nh?t ??nh c?a thi?t k?, t?o ?i?m nh?n sáng bóng, t??ng ph?n v?i b? m?t m?.
- C?t b? (Die-cutting): S? d?ng khuôn b? ?? c?t h?p theo hình d?ng và kÃch th??c ?ã thi?t k?. ?ây là b??c quan tr?ng ?? t?o ra hình dáng chu?n xác c?a h?p.
- Dán h?p: Các c?nh c?a h?p ???c dán l?i ?? t?o thà nh hình d?ng hoà n ch?nh.
V?i m?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n, các b??c gia công nh? cán mà ng (m? ho?c bóng) và ép kim logo s? giúp nâng t?m ?áng k? v? ngoà i c?a h?p, bi?n nó thà nh m?t bao bì cao c?p, sang tr?ng.
B??c 7: Ki?m Tra Ch?t L??ng và Giao Hà ng
Sau khi hoà n t?t quá trình in và gia công, s?n ph?m s? ???c ki?m tra k? l??ng v? mà u s?c, ?? s?c nét, ?? b?n c?a gi?y, các chi ti?t gia công có chu?n xác hay không. Sau ?ó, h?p gi?y s? ???c ?óng gói c?n th?n và giao ??n tay khách hà ng.
T?i Sao In h?p gi?y ??p S? L??ng Ãt L?i LÃ L?a Ch?n T?i ?u?
Tr??c ?ây, vi?c in h?p gi?y th??ng yêu c?u s? l??ng l?n ?? t?i ?u chi phÃ. Tuy nhiên, v?i s? phát tri?n c?a công ngh? in k? thu?t s?, vi?c in h?p gi?y s? l??ng Ãt ?ã tr? nên d? dà ng và kinh t? h?n r?t bao gi? h?t.
- Phù h?p v?i doanh nghi?p nh? và startup: Giúp gi?m thi?u r?i ro t?n kho, ti?t ki?m v?n ??u t? ban ??u.
- Ki?m th? th? tr??ng: Cho phép b?n in th? nghi?m nhi?u m?u mã, thi?t k? khác nhau ?? th?m dò ph?n ?ng c?a khách hà ng tr??c khi quy?t ??nh in s? l??ng l?n.
- C?p nh?t thi?t k? linh ho?t: D? dà ng thay ??i m?u mã bao bì theo mùa, theo chi?n d?ch marketing ho?c theo xu h??ng m?i nh?t mà không lo lãng phÃ.
- Cá nhân hóa s?n ph?m: T?o ra nh?ng phiên b?n h?p gi?i h?n, ??c ?áo cho t?ng s? ki?n ho?c khách hà ng ??c bi?t.
In H?p Gi?y T?i Artclick: Gi?i Pháp Chuyên Nghi?p Cho M?i Nhu C?u
Khi tìm ki?m m?t ??i tác tin c?y ?? in h?p gi?y ??p và ch?t l??ng, ??c bi?t là v?i nhu c?u in h?p gi?y s? l??ng Ãt hay m?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n, Artclick là m?t trong nh?ng cái tên hà ng ??u mà b?n không th? b? qua.
Artclick t? hà o cung c?p d?ch v? in ?n chuyên nghi?p v?i công ngh? hi?n ??i, ??i ng? k? thu?t viên là nh ngh? và ?a d?ng các lo?i gi?y, k? thu?t gia công. ?i?u là m nên s? khác bi?t c?a Artclick là kh? n?ng ?áp ?ng nhu c?u in h?p gi?y s? l??ng Ãt m?t cách nhanh chóng, ch?t l??ng mà v?n ??m b?o tÃnh th?m m? cao. B?n không c?n ph?i lo l?ng v? vi?c ph?i ??t hà ng s? l??ng l?n ?? có giá t?t hay ch?t l??ng kém khi in s? l??ng Ãt.
V?i Artclick, b?n có th? d? dà ng hi?n th?c hóa ý t??ng v? nh?ng chi?c h?p gi?y ??p, chu?n s?c, b?n ??p, dù ?ó là m?t m?u h?p âm d??ng 2 n?p ??n gi?n hay m?t thi?t k? ph?c t?p h?n. T? khâu t? v?n ch?t li?u, thi?t k? ??n s?n xu?t và gia công, Artclick s? ??ng hà nh cùng b?n ?? t?o ra nh?ng bao bì hoà n h?o nh?t, góp ph?n nâng t?m giá tr? s?n ph?m và th??ng hi?u c?a b?n trong m?t khách hà ng.
Hãy ?? nh?ng chi?c h?p gi?y c?a b?n không ch? là bao bì, mà còn là m?t tác ph?m ngh? thu?t, m?t công c? marketing m?nh m? giúp s?n ph?m c?a b?n t?a sáng!
Xem thêm các s?n ph?m h?p bao bì ???c in ?n và gia công t?i Artclick.