Photobook: Gi?i Pháp Quà T?ng H?i Th?o Cao C?p ? Nâng T?m Giá Tr? Chuy?n Công Tác Isuzu Nh?t B?n

Trong th? gi?i kinh doanh hi?n ??i, h?i th?o không ch? là n?i trao ??i ki?n th?c mà còn là c?u n?i xây d?ng m?i quan h? ??i tác b?n v?ng. ??c bi?t, ??i v?i nh?ng s? ki?n mang tính tr?i nghi?m, h?c h?i và khám phá chuyên sâu nh? chuy?n công tác tìm hi?u mô hình v?n chuy?n, kinh doanh x?ng d?u, và th?m quan nhà máy s?n xu?t xe Isuzu t?i Nh?t B?n, món quà t?ng cu?i ch??ng trình ph?i t??ng x?ng v?i ??ng c?p và giá tr? c?a hành trình.

Làm th? nào ?? bi?n nh?ng kho?nh kh?c ?áng nh?, nh?ng ki?n th?c quý báu thành m?t k? v?t có giá tr? l?u gi? lâu dài? Câu tr? l?i chính là Photobook ? Gi?i pháp Quà T?ng H?i Th?o Cao C?p ?ang ???c các t?p ?oàn l?n nh? Isuzu l?a ch?n. Cu?n Photobook không ch? là món quà; nó là m?t cu?n biên niên s? ???c thi?t k? tinh x?o, m?t công c? marketing tinh t?, và là l?i tri ân chân thành nh?t g?i ??n nh?ng ng??i tham d? ??c bi?t.

quà t?ng h?i th?o

Thách Th?c C?a Quà T?ng H?i Th?o Cao C?p

??i v?i các h?i th?o chuyên bi?t, có tính ch?t h?c thu?t ho?c kh?o sát th?c t? (nh? chuy?n ?i Nh?t B?n c?a Isuzu), quà t?ng truy?n th?ng (bút, s? da, USB) th??ng không ?? s?c n?ng ?? truy?n t?i tr?n v?n giá tr? chuy?n ?i.

1. Thi?u Tính Cá Nhân Hóa

Quà t?ng h?i th?o ??i trà không th? g?i nh? c? th? v? nh?ng tr?i nghi?m cá nhân c?a khách hàng trong su?t hành trình.

2. Giá Tr? C?m Xúc Th?p

M?t món quà thông th??ng ch? có giá tr? s? d?ng nh?t th?i, d? b? lãng quên. Trong khi ?ó, h?i th?o c?a Isuzu t?i Nh?t B?n là m?t tr?i nghi?m ??c ?áo, c?n m?t v?t ph?m l?u ni?m có kh? n?ng g?i l?i c?m xúc m?nh m?.

3. Không T??ng X?ng V?i ??ng C?p S? Ki?n

Chuy?n ?i ??n Nh?t B?n, th?m quan nhà máy Isuzu, h?c h?i mô hình kinh doanh chuyên nghi?p ?òi h?i m?t món quà t?ng cu?i ch??ng trình ph?i t??ng x?ng v?i m?c ?? ??u t? và uy tín th??ng hi?u toàn c?u c?a Isuzu.

quà t?ng h?i th?o

Photobook ? Chi?c H?p Ký ?c ??ng C?p Cho quà t?ng h?i th?o Isuzu Nh?t B?n

Photobook (sách ?nh) kh?c ph?c hoàn toàn nh?ng nh??c ?i?m trên, tr? thành gi?i pháp quà t?ng hoàn h?o cho s? ki?n cao c?p nh? chuy?n công tác c?a Isuzu.

1. Gói Tr?n Hành Trình “H?c H?i và Khám Pháâ€

Cu?n Photobook quà t?ng h?i th?o là cách k? chuy?n b?ng hình ?nh m?t cách tr?n v?n nh?t. Nó ghi l?i:

Kho?nh kh?c chuyên môn: Hình ?nh nghiên c?u mô hình v?n chuy?n x?ng d?u, th?o lu?n v? kinh doanh, ho?c các bu?i ?ào t?o t?i nhà máy Isuzu Nh?t B?n.

Tr?i nghi?m v?n hóa: ?nh ch?p các ??i tác Isuzu t?i các ??a ?i?m n?i ti?ng c?a Nh?t B?n, các b?a ?n truy?n th?ng, ho?c kho?nh kh?c giao l?u v?n hóa.

Chân dung cá nhân: Hình ?nh m?i ng??i tham d? t?i các ??a ?i?m quan tr?ng, t?o c?m giác ???c trân tr?ng và cá nhân hóa sâu s?c.

quà t?ng h?i th?o

2. Công C? Marketing và Branding B?n V?ng

Khác v?i brochure, cu?n Photobook quà t?ng h?i th?o ???c khách hàng gi? l?i r?t lâu và th??ng ???c ??t ? v? trí trang tr?ng.

N?i dung c?t lõi: M?i trang có th? l?ng ghép khéo léo thông tin v? t?m nhìn, s? m?nh, và ch?t l??ng s?n ph?m Isuzu (ví d?: hình ?nh chi ti?t quy trình s?n xu?t xe t?i ch?t l??ng cao).

Logo và Thông ?i?p: Logo Isuzu, tên s? ki?n và thông ?i?p tri ân ???c in tinh x?o trên bìa và gáy sách, tr? thành m?t l?i nh?c nh? th??ng hi?u (Brand Recall) m?nh m? và lâu dài.

quà t?ng h?i th?o

3. Giá Tr? C?m Xúc Thay L?i Tri Ân

Nh?n ???c m?t cu?n sách ?nh ch?a ??ng hình ?nh cá nhân mình trong su?t chuy?n công tác là m?t tr?i nghi?m ??c ?áo. Nó th? hi?n s? quan tâm, chuyên nghi?p và lòng bi?t ?n c?a Isuzu ??i v?i s? ?óng góp và tham d? c?a ??i tác. ?ây chính là giá tr? tri ân c?m xúc mà không m?t món quà v?t ch?t nào có th? sánh b?ng.

quà t?ng h?i th?o

Yêu C?u K? Thu?t: Nâng T?m Photobook Isuzu Lên Chu?n Cao C?p

M?t Photobook cao c?p dành cho Isuzu c?n ?áp ?ng nh?ng tiêu chu?n kh?t khe v? ch?t l??ng in ?n và gia công, ngay c? khi in s? l??ng ít.

1. Ch?t Li?u Gi?y và In ?n Chuyên Nghi?p

Gi?y ?nh M? thu?t (Fine Art Paper): Thay vì gi?y Couche thông th??ng, Photobook nên s? d?ng gi?y ?nh chuyên d?ng (nh? Gi?y L?a ho?c Gi?y Matt ??nh l??ng cao) ?? t?ng chi?u sâu cho hình ?nh và ch?ng lóa, ch?ng vân tay.

Màu s?c Trung th?c: Ph?i ??m b?o màu s?c c?a th??ng hi?u Isuzu (ví d?: màu xanh/?? logo, màu xe) ???c tái t?o chu?n xác. ?i?u này ?òi h?i quy trình hi?u ch?nh màu (Color Proofing) nghiêm ng?t.

Photobook quà t?ng h?i th?o Trang Li?n (Layflat): B?t bu?c ph?i ch?n ki?u gáy m? ph?ng 180 ??, giúp các b?c ?nh ch?p toàn c?nh nhà máy, mô hình v?n chuy?n l?n không b? m?t chi ti?t ? ph?n gáy sách.

quà t?ng h?i th?o

2. Thi?t K? B? C?c và K? Chuy?n cho photobook quà t?ng h?i th?o

B? c?c c?a Photobook c?n ???c thi?t k? b?i chuyên gia ?? bi?n ?nh thô thành m?t cu?n sách ngh? thu?t:

Dòng ch?y s? ki?n: S?p x?p ?nh theo trình t? th?i gian, t? lúc b?t ??u chuy?n ?i ??n khi k?t thúc.

Typography (Ngh? thu?t ch?): S? d?ng phông ch? s?ch s?, trang tr?ng ?? chèn chú thích, trích d?n l?i phát bi?u c?a lãnh ??o ho?c tóm t?t ki?n th?c quan tr?ng ?ã h?c ???c.

S? d?ng kho?ng tr?ng (White Space): Không nh?i nhét ?nh. Kho?ng tr?ng ???c s? d?ng ?? làm n?i b?t các b?c ?nh quan tr?ng và t?o c?m giác sang tr?ng.

quà t?ng h?i th?o

Artclick ? Gi?i Pháp In ?n Ch?t L??ng Cao S? L??ng Ãt

Trong các s? ki?n nh? chuy?n công tác c?a Isuzu, s? l??ng ng??i tham d? th??ng là các ??i tác chi?n l??c, ch? gi?i h?n trong m?t con s? nh?. Vi?c tìm ki?m ??n v? in ?n có th? s?n xu?t Photobook ch?t l??ng cao s? l??ng ít v?i chi phí h?p lý là m?t thách th?c l?n.

Artclick là m?t trong nh?ng ??n v? tiên phong trong l?nh v?c Photobook quà t?ng h?i th?o cá nhân hóa, cung c?p gi?i pháp lý t??ng cho Isuzu:

1. ??m B?o Ch?t L??ng V?i S? L??ng Linh Ho?t

Công ngh? In K? thu?t s? Cao c?p: Artclick s? d?ng công ngh? in ?n k? thu?t s? chuyên d?ng cho Photobook quà t?ng h?i th?o, cho phép s?n xu?t t?ng cu?n sách v?i ch?t l??ng ??ng ??u, s?c nét và màu s?c trung th?c tuy?t ??i ? ?i?u mà in offset truy?n th?ng khó lòng ?áp ?ng ???c v?i ??n hàng s? l??ng ít.

Ch?t l??ng không ??i: Dù ch? in 20 cu?n hay 50 cu?n, ch?t l??ng gi?y ?nh, ?? s?c nét, và k? thu?t gia công Photobook Trang Li?n v?n ???c ??m b?o ? m?c cao nh?t.

quà t?ng h?i th?o

2. H?p ??ng Cao C?p ? Nâng T?m Quà T?ng

?? hoàn thi?n món quà cao c?p, Photobook quà t?ng h?i th?o c?n ???c ??t trong m?t bao bì t??ng x?ng. Artclick cung c?p d?ch v? in H?p ??ng Cao C?p ?i kèm.

Thi?t k? Bìa C?ng: H?p ???c làm b?ng bìa c?ng b?i ch?c ch?n, b?c da ho?c v?i Linen, t??ng ??ng v?i màu s?c th??ng hi?u Isuzu.

quà t?ng h?i th?o

3. Quy Trình S?n Xu?t Cá Nhân Hóa quà t?ng h?i th?o

Artclick có th? h? tr? Isuzu trong vi?c cá nhân hóa t?ng cu?n Photobook, ví d?:

Trang Chào M?ng Cá Nhân: M?i cu?n Photobook có th? có m?t trang ??u tiên ???c in tên ho?c ch?c danh c? th? c?a ng??i nh?n (Mr. A/Ms. B), t?ng c?m giác ??c quy?n.

Tích h?p QR Code: Chèn QR Code d?n ??n video t?ng k?t chuy?n ?i ho?c tài li?u chuyên môn, k?t h?p gi?a y?u t? in ?n v?t lý và n?i dung s?.

quà t?ng h?i th?o

Chuy?n công tác tìm hi?u mô hình v?n chuy?n, kinh doanh x?ng d?u, và th?m nhà máy Isuzu t?i Nh?t B?n là m?t s? ki?n mang tính chi?n l??c và tr?i nghi?m chuyên sâu. Món quà tri ân cho nh?ng ng??i tham d? c?n ph?n ánh chính xác ??ng c?p, s? chuyên nghi?p và giá tr? h?c h?i c?a hành trình này.

Photobook: Gi?i Pháp Quà T?ng H?i Th?o Cao C?p chính là s? l?a ch?n hoàn h?o. Nó không ch? là n?i l?u gi? nh?ng hình ?nh ch?t l??ng cao v? nhà máy và công ngh? s?n xu?t xe Isuzu, mà còn là m?t k? v?t cá nhân v? nh?ng ngày tháng khám phá t?i Nh?t B?n.

B?ng vi?c h?p tác v?i các ??n v? uy tín nh? Artclick, Isuzu có th? ??m b?o r?ng m?i cu?n Photobook, dù ???c in v?i s? l??ng ít, v?n ??t ??n ??nh cao c?a ch?t l??ng in ?n, gia công và ?óng gói (kèm h?p ??ng cao c?p). Cu?n Photobook này không ch? là l?i c?m ?n; nó là s? kh?ng ??nh v? m?i quan h? ??i tác b?n v?ng và t?m nhìn chuyên nghi?p c?a th??ng hi?u Isuzu. Xem thêm các s?n ph?m quà t?ng h?i th?o khác t?i Artclick.

Photobook: Gi?i Pháp Quà T?ng H?i Th?o Cao C?p ? Nâng T?m Giá Tr? Chuy?n Công Tác Isuzu Nh?t B?n

Trong th? gi?i kinh doanh hi?n ??i, h?i th?o không ch? là n?i trao ??i ki?n th?c mà còn là c?u n?i xây d?ng m?i quan h? ??i tác b?n v?ng. ??c bi?t, ??i v?i nh?ng s? ki?n mang tính tr?i nghi?m, h?c h?i và khám phá chuyên sâu nh? chuy?n công tác tìm hi?u mô hình v?n chuy?n, kinh doanh x?ng d?u, và th?m quan nhà máy s?n xu?t xe Isuzu t?i Nh?t B?n, món quà t?ng cu?i ch??ng trình ph?i t??ng x?ng v?i ??ng c?p và giá tr? c?a hành trình.

Làm th? nào ?? bi?n nh?ng kho?nh kh?c ?áng nh?, nh?ng ki?n th?c quý báu thành m?t k? v?t có giá tr? l?u gi? lâu dài? Câu tr? l?i chính là Photobook ? Gi?i pháp Quà T?ng H?i Th?o Cao C?p ?ang ???c các t?p ?oàn l?n nh? Isuzu l?a ch?n. Cu?n Photobook không ch? là món quà; nó là m?t cu?n biên niên s? ???c thi?t k? tinh x?o, m?t công c? marketing tinh t?, và là l?i tri ân chân thành nh?t g?i ??n nh?ng ng??i tham d? ??c bi?t.

quà t?ng h?i th?o

Thách Th?c C?a Quà T?ng H?i Th?o Cao C?p

??i v?i các h?i th?o chuyên bi?t, có tính ch?t h?c thu?t ho?c kh?o sát th?c t? (nh? chuy?n ?i Nh?t B?n c?a Isuzu), quà t?ng truy?n th?ng (bút, s? da, USB) th??ng không ?? s?c n?ng ?? truy?n t?i tr?n v?n giá tr? chuy?n ?i.

1. Thi?u Tính Cá Nhân Hóa

Quà t?ng h?i th?o ??i trà không th? g?i nh? c? th? v? nh?ng tr?i nghi?m cá nhân c?a khách hàng trong su?t hành trình.

2. Giá Tr? C?m Xúc Th?p

M?t món quà thông th??ng ch? có giá tr? s? d?ng nh?t th?i, d? b? lãng quên. Trong khi ?ó, h?i th?o c?a Isuzu t?i Nh?t B?n là m?t tr?i nghi?m ??c ?áo, c?n m?t v?t ph?m l?u ni?m có kh? n?ng g?i l?i c?m xúc m?nh m?.

3. Không T??ng X?ng V?i ??ng C?p S? Ki?n

Chuy?n ?i ??n Nh?t B?n, th?m quan nhà máy Isuzu, h?c h?i mô hình kinh doanh chuyên nghi?p ?òi h?i m?t món quà t?ng cu?i ch??ng trình ph?i t??ng x?ng v?i m?c ?? ??u t? và uy tín th??ng hi?u toàn c?u c?a Isuzu.

quà t?ng h?i th?o

Photobook ? Chi?c H?p Ký ?c ??ng C?p Cho quà t?ng h?i th?o Isuzu Nh?t B?n

Photobook (sách ?nh) kh?c ph?c hoàn toàn nh?ng nh??c ?i?m trên, tr? thành gi?i pháp quà t?ng hoàn h?o cho s? ki?n cao c?p nh? chuy?n công tác c?a Isuzu.

1. Gói Tr?n Hành Trình “H?c H?i và Khám Pháâ€

Cu?n Photobook quà t?ng h?i th?o là cách k? chuy?n b?ng hình ?nh m?t cách tr?n v?n nh?t. Nó ghi l?i:

Kho?nh kh?c chuyên môn: Hình ?nh nghiên c?u mô hình v?n chuy?n x?ng d?u, th?o lu?n v? kinh doanh, ho?c các bu?i ?ào t?o t?i nhà máy Isuzu Nh?t B?n.

Tr?i nghi?m v?n hóa: ?nh ch?p các ??i tác Isuzu t?i các ??a ?i?m n?i ti?ng c?a Nh?t B?n, các b?a ?n truy?n th?ng, ho?c kho?nh kh?c giao l?u v?n hóa.

Chân dung cá nhân: Hình ?nh m?i ng??i tham d? t?i các ??a ?i?m quan tr?ng, t?o c?m giác ???c trân tr?ng và cá nhân hóa sâu s?c.

quà t?ng h?i th?o

2. Công C? Marketing và Branding B?n V?ng

Khác v?i brochure, cu?n Photobook quà t?ng h?i th?o ???c khách hàng gi? l?i r?t lâu và th??ng ???c ??t ? v? trí trang tr?ng.

N?i dung c?t lõi: M?i trang có th? l?ng ghép khéo léo thông tin v? t?m nhìn, s? m?nh, và ch?t l??ng s?n ph?m Isuzu (ví d?: hình ?nh chi ti?t quy trình s?n xu?t xe t?i ch?t l??ng cao).

Logo và Thông ?i?p: Logo Isuzu, tên s? ki?n và thông ?i?p tri ân ???c in tinh x?o trên bìa và gáy sách, tr? thành m?t l?i nh?c nh? th??ng hi?u (Brand Recall) m?nh m? và lâu dài.

quà t?ng h?i th?o

3. Giá Tr? C?m Xúc Thay L?i Tri Ân

Nh?n ???c m?t cu?n sách ?nh ch?a ??ng hình ?nh cá nhân mình trong su?t chuy?n công tác là m?t tr?i nghi?m ??c ?áo. Nó th? hi?n s? quan tâm, chuyên nghi?p và lòng bi?t ?n c?a Isuzu ??i v?i s? ?óng góp và tham d? c?a ??i tác. ?ây chính là giá tr? tri ân c?m xúc mà không m?t món quà v?t ch?t nào có th? sánh b?ng.

quà t?ng h?i th?o

Yêu C?u K? Thu?t: Nâng T?m Photobook Isuzu Lên Chu?n Cao C?p

M?t Photobook cao c?p dành cho Isuzu c?n ?áp ?ng nh?ng tiêu chu?n kh?t khe v? ch?t l??ng in ?n và gia công, ngay c? khi in s? l??ng ít.

1. Ch?t Li?u Gi?y và In ?n Chuyên Nghi?p

Gi?y ?nh M? thu?t (Fine Art Paper): Thay vì gi?y Couche thông th??ng, Photobook nên s? d?ng gi?y ?nh chuyên d?ng (nh? Gi?y L?a ho?c Gi?y Matt ??nh l??ng cao) ?? t?ng chi?u sâu cho hình ?nh và ch?ng lóa, ch?ng vân tay.

Màu s?c Trung th?c: Ph?i ??m b?o màu s?c c?a th??ng hi?u Isuzu (ví d?: màu xanh/?? logo, màu xe) ???c tái t?o chu?n xác. ?i?u này ?òi h?i quy trình hi?u ch?nh màu (Color Proofing) nghiêm ng?t.

Photobook quà t?ng h?i th?o Trang Li?n (Layflat): B?t bu?c ph?i ch?n ki?u gáy m? ph?ng 180 ??, giúp các b?c ?nh ch?p toàn c?nh nhà máy, mô hình v?n chuy?n l?n không b? m?t chi ti?t ? ph?n gáy sách.

quà t?ng h?i th?o

2. Thi?t K? B? C?c và K? Chuy?n cho photobook quà t?ng h?i th?o

B? c?c c?a Photobook c?n ???c thi?t k? b?i chuyên gia ?? bi?n ?nh thô thành m?t cu?n sách ngh? thu?t:

Dòng ch?y s? ki?n: S?p x?p ?nh theo trình t? th?i gian, t? lúc b?t ??u chuy?n ?i ??n khi k?t thúc.

Typography (Ngh? thu?t ch?): S? d?ng phông ch? s?ch s?, trang tr?ng ?? chèn chú thích, trích d?n l?i phát bi?u c?a lãnh ??o ho?c tóm t?t ki?n th?c quan tr?ng ?ã h?c ???c.

S? d?ng kho?ng tr?ng (White Space): Không nh?i nhét ?nh. Kho?ng tr?ng ???c s? d?ng ?? làm n?i b?t các b?c ?nh quan tr?ng và t?o c?m giác sang tr?ng.

quà t?ng h?i th?o

Artclick ? Gi?i Pháp In ?n Ch?t L??ng Cao S? L??ng Ãt

Trong các s? ki?n nh? chuy?n công tác c?a Isuzu, s? l??ng ng??i tham d? th??ng là các ??i tác chi?n l??c, ch? gi?i h?n trong m?t con s? nh?. Vi?c tìm ki?m ??n v? in ?n có th? s?n xu?t Photobook ch?t l??ng cao s? l??ng ít v?i chi phí h?p lý là m?t thách th?c l?n.

Artclick là m?t trong nh?ng ??n v? tiên phong trong l?nh v?c Photobook quà t?ng h?i th?o cá nhân hóa, cung c?p gi?i pháp lý t??ng cho Isuzu:

1. ??m B?o Ch?t L??ng V?i S? L??ng Linh Ho?t

Công ngh? In K? thu?t s? Cao c?p: Artclick s? d?ng công ngh? in ?n k? thu?t s? chuyên d?ng cho Photobook quà t?ng h?i th?o, cho phép s?n xu?t t?ng cu?n sách v?i ch?t l??ng ??ng ??u, s?c nét và màu s?c trung th?c tuy?t ??i ? ?i?u mà in offset truy?n th?ng khó lòng ?áp ?ng ???c v?i ??n hàng s? l??ng ít.

Ch?t l??ng không ??i: Dù ch? in 20 cu?n hay 50 cu?n, ch?t l??ng gi?y ?nh, ?? s?c nét, và k? thu?t gia công Photobook Trang Li?n v?n ???c ??m b?o ? m?c cao nh?t.

quà t?ng h?i th?o

2. H?p ??ng Cao C?p ? Nâng T?m Quà T?ng

?? hoàn thi?n món quà cao c?p, Photobook quà t?ng h?i th?o c?n ???c ??t trong m?t bao bì t??ng x?ng. Artclick cung c?p d?ch v? in H?p ??ng Cao C?p ?i kèm.

Thi?t k? Bìa C?ng: H?p ???c làm b?ng bìa c?ng b?i ch?c ch?n, b?c da ho?c v?i Linen, t??ng ??ng v?i màu s?c th??ng hi?u Isuzu.

quà t?ng h?i th?o

3. Quy Trình S?n Xu?t Cá Nhân Hóa quà t?ng h?i th?o

Artclick có th? h? tr? Isuzu trong vi?c cá nhân hóa t?ng cu?n Photobook, ví d?:

Trang Chào M?ng Cá Nhân: M?i cu?n Photobook có th? có m?t trang ??u tiên ???c in tên ho?c ch?c danh c? th? c?a ng??i nh?n (Mr. A/Ms. B), t?ng c?m giác ??c quy?n.

Tích h?p QR Code: Chèn QR Code d?n ??n video t?ng k?t chuy?n ?i ho?c tài li?u chuyên môn, k?t h?p gi?a y?u t? in ?n v?t lý và n?i dung s?.

quà t?ng h?i th?o

Chuy?n công tác tìm hi?u mô hình v?n chuy?n, kinh doanh x?ng d?u, và th?m nhà máy Isuzu t?i Nh?t B?n là m?t s? ki?n mang tính chi?n l??c và tr?i nghi?m chuyên sâu. Món quà tri ân cho nh?ng ng??i tham d? c?n ph?n ánh chính xác ??ng c?p, s? chuyên nghi?p và giá tr? h?c h?i c?a hành trình này.

Photobook: Gi?i Pháp Quà T?ng H?i Th?o Cao C?p chính là s? l?a ch?n hoàn h?o. Nó không ch? là n?i l?u gi? nh?ng hình ?nh ch?t l??ng cao v? nhà máy và công ngh? s?n xu?t xe Isuzu, mà còn là m?t k? v?t cá nhân v? nh?ng ngày tháng khám phá t?i Nh?t B?n.

B?ng vi?c h?p tác v?i các ??n v? uy tín nh? Artclick, Isuzu có th? ??m b?o r?ng m?i cu?n Photobook, dù ???c in v?i s? l??ng ít, v?n ??t ??n ??nh cao c?a ch?t l??ng in ?n, gia công và ?óng gói (kèm h?p ??ng cao c?p). Cu?n Photobook này không ch? là l?i c?m ?n; nó là s? kh?ng ??nh v? m?i quan h? ??i tác b?n v?ng và t?m nhìn chuyên nghi?p c?a th??ng hi?u Isuzu. Xem thêm các s?n ph?m quà t?ng h?i th?o khác t?i Artclick.