K? Y?u Ti?u H?c C?n Gì? 5 N?i Dung ??c Bi?t Giúp Cu?n Sách ?nh ??u ??i Thêm Ph?n C?m Xúc
Tu?i th? là m?t kho tà ng vô giá. ??i v?i m?i ??a tr?, b?c ti?u h?c (t? l?p 1 ??n l?p 5) là giai ?o?n và ng son: l?n ??u tiên là m quen v?i ch? cái, l?n ??u tiên bi?t vi?t tên mình, l?n ??u tiên có nh?ng ng??i b?n thân thi?t và nh?ng chuy?n dã ngo?i ??y ti?ng c??i.
5 n?m ?y trôi qua th?t nhanh, và khi các em chu?n b? b??c sang c?p Hai, m?t cu?n k? y?u ti?u h?c chÃnh là món quà chia tay ý ngh?a nh?t mà gia ?ình, th?y cô và c? l?p có th? dà nh t?ng. Nó không ch? là t?p h?p ?nh, mà là cu?n sách ?nh ??u ??i, ghi l?i s? h?n nhiên, nh?ng c?t m?c tr??ng thà nh và c? th? gi?i quan trong sáng c?a các em.
Tuy nhiên, là m th? nà o ?? cu?n k? y?u ti?u h?c không b? nhà m chán, mà tr? thà nh m?t k? v?t khi?n các em xúc ??ng khi m? l?i sau nà y? Bà i vi?t nà y s? phân tÃch 5 n?i dung ??c bi?t (ngoà i ?nh chân dung và ?nh t?p th? thông th??ng) mà cu?n k? y?u ti?u h?c c?n có ?? tr? nên vô giá.
N?i Dung S? 1: Hà nh Trình “L?t Xác†(L?p 1 vs L?p 5)
S? thay ??i l?n nh?t ? l?a tu?i ti?u h?c chÃnh là t?c ?? tr??ng thà nh c?a các em. K? y?u ph?i là m n?i b?t ???c ?i?u nà y.
1. Góc So Sánh ??i Chi?u (Before & After)
Vì sao c?n thi?t? Khi các em lên c?p Hai, nhìn l?i ?nh l?p M?t (r?t rè, bé b?ng, ?eo c?p sách to h?n ng??i) s? t?o ra s? xúc ??ng và hoà i ni?m m?nh m?. Ph? huynh c?ng s? c?c k? trân tr?ng s? so sánh nà y.
Th?c hi?n phá cách:
Trang ??i di?n: Thi?t k? hai b?c ?nh ??i x?ng trên m?t trang: ?nh ch?p n?m l?p 1 (v?i cùng m?t t? th? ho?c t?i cùng m?t ??a ?i?m trong l?p) ??i di?n v?i ?nh ch?p n?m l?p 5.
Chú thÃch: Thêm m?t dòng chú thÃch hà i h??c: “Bé X n?m l?p 1 (r?t thÃch khóc nhè) và Bé X n?m l?p 5 (?ã bi?t nh??ng ?? ch?i cho em)â€.
?nh t?p th?: ??a ?nh t?p th? l?p 1 (r?t nhi?u kho?ng tr?ng gi?a các b?n) và ?nh t?p th? l?p 5 (ch?t ch?i, ôm nhau th?t ch?t) c?nh nhau.
2. S? Ti?n B? Qua Nét Ch?
K? v?t không th? thay th?: Nét ch? là d?u ?n cá nhân rõ rà ng nh?t.
Th?c hi?n phá cách: Dà nh m?t trang ?? ch?p l?i nét ch? t?p vi?t c?a các em h?i l?p 1 (còn ngu?ch ngo?c, run r?y) và bà i t?p cu?i cùng ? l?p 5 (?ã ??p, tr??ng thà nh h?n). Cu?i trang, yêu c?u các em t? tay ký tên lên cu?n k? y?u c?a mình b?ng nét ch? hi?n t?i. ?ây là m?t tà i li?u so sánh vô cùng quý giá.
N?i Dung S? 2: Th? Gi?i C?a Bé ? Góc “L?n Lên Em S? Là …â€
K? y?u ti?u h?c không ch? ghi l?i quá kh?, mà còn ghi l?i nh?ng ??c m? ngây th?, h?n nhiên c?a các em v? t??ng lai.
1. Trang “Profile Cá Nhân†H?n Nhiên
Tránh r?p khuôn: Thay vì ch? ghi Tên, Ngà y sinh, hãy thêm các m?c mang tÃnh cá nhân và ng? ngh?nh:
L?n lên em s? là : (Bác s?, Công an, Siêu anh hùng, Ng??i nuôi mèo…)
Món ?n em s? nh?t: (Rau xanh, M??p ??ng,…)
S? thÃch bà m?t: (Ch?i game, Xem ho?t hình, ??c truy?n trinh thám…)
B?n thân c?a em: (Và m?t b?c ?nh ch?p chung v?i b?n thân).
Thi?t k?: S? d?ng các icon, hình v? minh h?a ??n gi?n, mà u s?c t??i sáng phù h?p v?i l?a tu?i.
2. “Góc K? Lu?t†và “Góc Khen Th??ngâ€
Tôn vinh và nh?c nh?: K? y?u nên có nh?ng trang ghi l?i c? nh?ng “chi?n tÃch†và “s? c?†nh?.
Th?c hi?n phá cách:
Khen th??ng: Ch?p l?i các gi?y khen, ph?n th??ng ?ã ??t ???c (V? s?ch ch? ??p, H?c sinh gi?i).
K? lu?t (Hà i h??c): Dà nh m?t trang ?? ch?p l?i b?ng ki?m ?i?m ho?c nh?ng hình ph?t nh? nhà ng, vui v? (và d?: Ch?p ?nh “ph?t ??ng góc l?p†ki?u hà i h??c) nh? m?t k? ni?m ngh?ch ng?m.
N?i Dung S? 3: S? K?t N?i C?m Xúc V?i Th?y Cô
Giáo viên ch? nhi?m ti?u h?c th??ng có vai trò nh? ng??i m? th? hai. S? tri ân nà y c?n ???c th? hi?n trang tr?ng và c?m xúc trong k? y?u ti?u h?c.
1. Trang Chân Dung và L?i Khai M? T? Giáo Viên
Trang tr?ng: Dà nh tr?n m?t trang cho ?nh chân dung c?a Giáo viên Ch? nhi?m và ?nh t?p th? các th?y cô b? môn.
Gia t?ng c?m xúc: Yêu c?u Giáo viên Ch? nhi?m vi?t m?t “Th? g?i h?c trò nh?†(Handwritten Letter) ?? ??t ngay ??u cu?n k? y?u. L?i chúc, l?i nh?n nh? vi?t tay nà y s? là tà i s?n vô giá mà h?c sinh luôn gi? gìn.
Thi?t k?: Phông n?n nh? nhà ng, trang nhã, font ch? ??ng ??n, th? hi?n s? kÃnh tr?ng.
2. Câu Chuy?n “Th?m KÃn†V? Th?y Cô
Góc nhìn h?c sinh: ??a và o cu?n k? y?u nh?ng ?o?n trÃch ng?n (d??i d?ng text box) mà h?c sinh mô t? v? th?y cô:
“?i?u em thÃch nh?t ? cô/th?y…â€
“Món ?? th?y/cô hay mang theo…â€
“Câu nói kinh ?i?n c?a th?y/cô…â€
G?n k?t: ?i?u nà y giúp cu?n k? y?u tr? nên g?n g?i, ?m áp h?n, th? hi?n s? quan sát và tình c?m trong sáng c?a h?c trò.
N?i Dung S? 4: Kho?nh Kh?c “??nh Cao†C?a S? Ki?n
Trà nh? c?a tr? em r?t t?t v?i nh?ng s? ki?n ??c bi?t. K? y?u ti?u h?c c?n ph?i t?ng h?p các s? ki?n theo ch? ??.
1. Album Dã Ngo?i và Ho?t ??ng Ngo?i Khóa
?ánh d?u c?t m?c: Phân chia ?nh theo các chuy?n ?i ch?i l?n (?i công viên, ?i b?o tà ng, v? ngu?n).
Th?c hi?n phá cách: S? d?ng hi?u ?ng ?nh ch?p Polaroid ho?c Sticker ?? ?ánh d?u ??a ?i?m và th?i gian c? th? c?a chuy?n ?i. S?p x?p ?nh theo tr?t t? di?n bi?n ?? k? l?i toà n b? chuy?n ?i.
2. Trang “H?c T?p Vui Nh?nâ€
?nh sinh ??ng: Ch?p nh?ng kho?nh kh?c h?c t?p không theo s?p ??t: các b?n cùng là m thà nghi?m, tranh lu?n sôi n?i trong gi? nhóm, hay là m bà i t?p v? nhà cùng nhau ? th? vi?n.
Nh?n m?nh: K? y?u không ch? là ch?i, mà còn là h?c. ?i?u nà y th? hi?n ???c s? n? l?c và quá trình h?c t?p c?a các em.
3. Album “S? Ki?n V?n Hóa†Trong Tr??ng
Nh?ng ngà y l? l?n: ??ng quên ??a ?nh các s? ki?n nh? L? Khai Gi?ng (v?i g??ng m?t ng? ngác), L? B? Gi?ng (v?i n? c??i r?ng r?), hay các bu?i H?i ch?, V?n ngh?.
N?i Dung S? 5: Tr?i Nghi?m C?m Giác (Ch?t L??ng In ?n)
Dù n?i dung có ý ngh?a ??n ?âu, n?u ch?t l??ng in không t?t, giá tr? c?a cu?n k? y?u ti?u h?c s? b? gi?m sút. ?ây là n?i dung v? ch?t li?u c?n ???c quan tâm hà ng ??u.
1. ?u Tiên Ch?t Li?u Ch?u ???c Th? Thách Th?i Gian
?? b?n là quan tr?ng nh?t: K? y?u c?a tr? em d? b? rách, cong ho?c dÃnh b?n.
L?a ch?n: Nên ch?n Photobook Bìa C?ng. Bìa c?ng giúp b?o v? ru?t sách t?t nh?t kh?i các tác ??ng v?t lý.
Gi?y ru?t: Ph?i s? d?ng gi?y có ??nh l??ng dà y, ch?ng th?m, ch?ng bám vân tay và ch?ng phai mà u.
2. Thi?t K? An Toà n và D? Xem
Gáy M? Ph?ng: ?ây là k? thu?t lý t??ng cho k? y?u ti?u h?c. Nó cho phép các bé m? cu?n sách ph?ng 180 ?? mà không là m h?ng gáy, giúp xem tr?n v?n nh?ng b?c ?nh toà n trang (panorama) mà không b? m?t chi ti?t ? gi?a.
KÃch th??c ?nh: T?ng kÃch th??c ?nh, gi?m kÃch th??c ch?. Tr? em thÃch nhìn nh?ng b?c ?nh l?n, rõ rà ng h?n là ??c nh?ng l?i chú thÃch dà i dòng.
3. Gi?i Pháp In K? Y?u Ch?t L??ng Cao, S? L??ng Ãt
Nhu c?u th?c t?: Nhi?u l?p h?c nh?, nhóm b?n thân ho?c các l?p mu?n in th? nghi?m m?u th??ng g?p khó kh?n vì yêu c?u s? l??ng in l?n.
Gi?i pháp: L?a ch?n các ??n v? in ?n chuyên v? Photobook và K? y?u (nh? Artclick), n?i cung c?p d?ch v? in k? y?u ti?u h?c ch?t l??ng cao và in s? l??ng Ãt (ch? t? 1 cu?n). ?i?u nà y giúp l?p linh ho?t v? chi phà và d? dà ng ??t in bù.
T?ng M?t Cu?n K? Y?u LÃ T?ng C? M?t Tu?i Th?
K? y?u ti?u h?c là món quà tuy?t v?i nh?t ?? tri ân 5 n?m mi?t mà i h?c t?p và vui ch?i. B?ng cách tÃch h?p 5 n?i dung ??c bi?t nà y (Hà nh trình tr??ng thà nh, ??c m? h?n nhiên, K?t n?i c?m xúc v?i th?y cô, Kho?nh kh?c s? ki?n, và Ch?t li?u b?n v?ng), cu?n sách ?nh ??u ??i s? không ch? là tà i li?u, mà là m?t ph?n ký ?c s?ng ??ng, ch?a ??ng ??y ?? tình b?n, tình th?y trò và c? s? ngây th?, ?áng yêu c?a tu?i h?c trò.
Hãy ?? cu?n k? y?u ti?u h?c tr? thà nh “h?p th?i gian†quý giá, n?i các em có th? tìm v? m?i khi nh? ??n nh?ng n?m tháng ??u ??i tuy?t ??p ?y. B?t tay và o thi?t k? ngay hôm nay, vì m?i kho?nh kh?c trôi qua là m?t ký ?c không th? quay l?i. Xem thêm các m?u k? y?u ti?u h?c ??p t?i Artclick.
K? Y?u Ti?u H?c C?n Gì? 5 N?i Dung ??c Bi?t Giúp Cu?n Sách ?nh ??u ??i Thêm Ph?n C?m Xúc
Tu?i th? là m?t kho tà ng vô giá. ??i v?i m?i ??a tr?, b?c ti?u h?c (t? l?p 1 ??n l?p 5) là giai ?o?n và ng son: l?n ??u tiên là m quen v?i ch? cái, l?n ??u tiên bi?t vi?t tên mình, l?n ??u tiên có nh?ng ng??i b?n thân thi?t và nh?ng chuy?n dã ngo?i ??y ti?ng c??i.
5 n?m ?y trôi qua th?t nhanh, và khi các em chu?n b? b??c sang c?p Hai, m?t cu?n k? y?u ti?u h?c chÃnh là món quà chia tay ý ngh?a nh?t mà gia ?ình, th?y cô và c? l?p có th? dà nh t?ng. Nó không ch? là t?p h?p ?nh, mà là cu?n sách ?nh ??u ??i, ghi l?i s? h?n nhiên, nh?ng c?t m?c tr??ng thà nh và c? th? gi?i quan trong sáng c?a các em.
Tuy nhiên, là m th? nà o ?? cu?n k? y?u ti?u h?c không b? nhà m chán, mà tr? thà nh m?t k? v?t khi?n các em xúc ??ng khi m? l?i sau nà y? Bà i vi?t nà y s? phân tÃch 5 n?i dung ??c bi?t (ngoà i ?nh chân dung và ?nh t?p th? thông th??ng) mà cu?n k? y?u ti?u h?c c?n có ?? tr? nên vô giá.
N?i Dung S? 1: Hà nh Trình “L?t Xác†(L?p 1 vs L?p 5)
S? thay ??i l?n nh?t ? l?a tu?i ti?u h?c chÃnh là t?c ?? tr??ng thà nh c?a các em. K? y?u ph?i là m n?i b?t ???c ?i?u nà y.
1. Góc So Sánh ??i Chi?u (Before & After)
Vì sao c?n thi?t? Khi các em lên c?p Hai, nhìn l?i ?nh l?p M?t (r?t rè, bé b?ng, ?eo c?p sách to h?n ng??i) s? t?o ra s? xúc ??ng và hoà i ni?m m?nh m?. Ph? huynh c?ng s? c?c k? trân tr?ng s? so sánh nà y.
Th?c hi?n phá cách:
Trang ??i di?n: Thi?t k? hai b?c ?nh ??i x?ng trên m?t trang: ?nh ch?p n?m l?p 1 (v?i cùng m?t t? th? ho?c t?i cùng m?t ??a ?i?m trong l?p) ??i di?n v?i ?nh ch?p n?m l?p 5.
Chú thÃch: Thêm m?t dòng chú thÃch hà i h??c: “Bé X n?m l?p 1 (r?t thÃch khóc nhè) và Bé X n?m l?p 5 (?ã bi?t nh??ng ?? ch?i cho em)â€.
?nh t?p th?: ??a ?nh t?p th? l?p 1 (r?t nhi?u kho?ng tr?ng gi?a các b?n) và ?nh t?p th? l?p 5 (ch?t ch?i, ôm nhau th?t ch?t) c?nh nhau.
2. S? Ti?n B? Qua Nét Ch?
K? v?t không th? thay th?: Nét ch? là d?u ?n cá nhân rõ rà ng nh?t.
Th?c hi?n phá cách: Dà nh m?t trang ?? ch?p l?i nét ch? t?p vi?t c?a các em h?i l?p 1 (còn ngu?ch ngo?c, run r?y) và bà i t?p cu?i cùng ? l?p 5 (?ã ??p, tr??ng thà nh h?n). Cu?i trang, yêu c?u các em t? tay ký tên lên cu?n k? y?u c?a mình b?ng nét ch? hi?n t?i. ?ây là m?t tà i li?u so sánh vô cùng quý giá.
N?i Dung S? 2: Th? Gi?i C?a Bé ? Góc “L?n Lên Em S? Là …â€
K? y?u ti?u h?c không ch? ghi l?i quá kh?, mà còn ghi l?i nh?ng ??c m? ngây th?, h?n nhiên c?a các em v? t??ng lai.
1. Trang “Profile Cá Nhân†H?n Nhiên
Tránh r?p khuôn: Thay vì ch? ghi Tên, Ngà y sinh, hãy thêm các m?c mang tÃnh cá nhân và ng? ngh?nh:
L?n lên em s? là : (Bác s?, Công an, Siêu anh hùng, Ng??i nuôi mèo…)
Món ?n em s? nh?t: (Rau xanh, M??p ??ng,…)
S? thÃch bà m?t: (Ch?i game, Xem ho?t hình, ??c truy?n trinh thám…)
B?n thân c?a em: (Và m?t b?c ?nh ch?p chung v?i b?n thân).
Thi?t k?: S? d?ng các icon, hình v? minh h?a ??n gi?n, mà u s?c t??i sáng phù h?p v?i l?a tu?i.
2. “Góc K? Lu?t†và “Góc Khen Th??ngâ€
Tôn vinh và nh?c nh?: K? y?u nên có nh?ng trang ghi l?i c? nh?ng “chi?n tÃch†và “s? c?†nh?.
Th?c hi?n phá cách:
Khen th??ng: Ch?p l?i các gi?y khen, ph?n th??ng ?ã ??t ???c (V? s?ch ch? ??p, H?c sinh gi?i).
K? lu?t (Hà i h??c): Dà nh m?t trang ?? ch?p l?i b?ng ki?m ?i?m ho?c nh?ng hình ph?t nh? nhà ng, vui v? (và d?: Ch?p ?nh “ph?t ??ng góc l?p†ki?u hà i h??c) nh? m?t k? ni?m ngh?ch ng?m.
N?i Dung S? 3: S? K?t N?i C?m Xúc V?i Th?y Cô
Giáo viên ch? nhi?m ti?u h?c th??ng có vai trò nh? ng??i m? th? hai. S? tri ân nà y c?n ???c th? hi?n trang tr?ng và c?m xúc trong k? y?u ti?u h?c.
1. Trang Chân Dung và L?i Khai M? T? Giáo Viên
Trang tr?ng: Dà nh tr?n m?t trang cho ?nh chân dung c?a Giáo viên Ch? nhi?m và ?nh t?p th? các th?y cô b? môn.
Gia t?ng c?m xúc: Yêu c?u Giáo viên Ch? nhi?m vi?t m?t “Th? g?i h?c trò nh?†(Handwritten Letter) ?? ??t ngay ??u cu?n k? y?u. L?i chúc, l?i nh?n nh? vi?t tay nà y s? là tà i s?n vô giá mà h?c sinh luôn gi? gìn.
Thi?t k?: Phông n?n nh? nhà ng, trang nhã, font ch? ??ng ??n, th? hi?n s? kÃnh tr?ng.
2. Câu Chuy?n “Th?m KÃn†V? Th?y Cô
Góc nhìn h?c sinh: ??a và o cu?n k? y?u nh?ng ?o?n trÃch ng?n (d??i d?ng text box) mà h?c sinh mô t? v? th?y cô:
“?i?u em thÃch nh?t ? cô/th?y…â€
“Món ?? th?y/cô hay mang theo…â€
“Câu nói kinh ?i?n c?a th?y/cô…â€
G?n k?t: ?i?u nà y giúp cu?n k? y?u tr? nên g?n g?i, ?m áp h?n, th? hi?n s? quan sát và tình c?m trong sáng c?a h?c trò.
N?i Dung S? 4: Kho?nh Kh?c “??nh Cao†C?a S? Ki?n
Trà nh? c?a tr? em r?t t?t v?i nh?ng s? ki?n ??c bi?t. K? y?u ti?u h?c c?n ph?i t?ng h?p các s? ki?n theo ch? ??.
1. Album Dã Ngo?i và Ho?t ??ng Ngo?i Khóa
?ánh d?u c?t m?c: Phân chia ?nh theo các chuy?n ?i ch?i l?n (?i công viên, ?i b?o tà ng, v? ngu?n).
Th?c hi?n phá cách: S? d?ng hi?u ?ng ?nh ch?p Polaroid ho?c Sticker ?? ?ánh d?u ??a ?i?m và th?i gian c? th? c?a chuy?n ?i. S?p x?p ?nh theo tr?t t? di?n bi?n ?? k? l?i toà n b? chuy?n ?i.
2. Trang “H?c T?p Vui Nh?nâ€
?nh sinh ??ng: Ch?p nh?ng kho?nh kh?c h?c t?p không theo s?p ??t: các b?n cùng là m thà nghi?m, tranh lu?n sôi n?i trong gi? nhóm, hay là m bà i t?p v? nhà cùng nhau ? th? vi?n.
Nh?n m?nh: K? y?u không ch? là ch?i, mà còn là h?c. ?i?u nà y th? hi?n ???c s? n? l?c và quá trình h?c t?p c?a các em.
3. Album “S? Ki?n V?n Hóa†Trong Tr??ng
Nh?ng ngà y l? l?n: ??ng quên ??a ?nh các s? ki?n nh? L? Khai Gi?ng (v?i g??ng m?t ng? ngác), L? B? Gi?ng (v?i n? c??i r?ng r?), hay các bu?i H?i ch?, V?n ngh?.
N?i Dung S? 5: Tr?i Nghi?m C?m Giác (Ch?t L??ng In ?n)
Dù n?i dung có ý ngh?a ??n ?âu, n?u ch?t l??ng in không t?t, giá tr? c?a cu?n k? y?u ti?u h?c s? b? gi?m sút. ?ây là n?i dung v? ch?t li?u c?n ???c quan tâm hà ng ??u.
1. ?u Tiên Ch?t Li?u Ch?u ???c Th? Thách Th?i Gian
?? b?n là quan tr?ng nh?t: K? y?u c?a tr? em d? b? rách, cong ho?c dÃnh b?n.
L?a ch?n: Nên ch?n Photobook Bìa C?ng. Bìa c?ng giúp b?o v? ru?t sách t?t nh?t kh?i các tác ??ng v?t lý.
Gi?y ru?t: Ph?i s? d?ng gi?y có ??nh l??ng dà y, ch?ng th?m, ch?ng bám vân tay và ch?ng phai mà u.
2. Thi?t K? An Toà n và D? Xem
Gáy M? Ph?ng: ?ây là k? thu?t lý t??ng cho k? y?u ti?u h?c. Nó cho phép các bé m? cu?n sách ph?ng 180 ?? mà không là m h?ng gáy, giúp xem tr?n v?n nh?ng b?c ?nh toà n trang (panorama) mà không b? m?t chi ti?t ? gi?a.
KÃch th??c ?nh: T?ng kÃch th??c ?nh, gi?m kÃch th??c ch?. Tr? em thÃch nhìn nh?ng b?c ?nh l?n, rõ rà ng h?n là ??c nh?ng l?i chú thÃch dà i dòng.
3. Gi?i Pháp In K? Y?u Ch?t L??ng Cao, S? L??ng Ãt
Nhu c?u th?c t?: Nhi?u l?p h?c nh?, nhóm b?n thân ho?c các l?p mu?n in th? nghi?m m?u th??ng g?p khó kh?n vì yêu c?u s? l??ng in l?n.
Gi?i pháp: L?a ch?n các ??n v? in ?n chuyên v? Photobook và K? y?u (nh? Artclick), n?i cung c?p d?ch v? in k? y?u ti?u h?c ch?t l??ng cao và in s? l??ng Ãt (ch? t? 1 cu?n). ?i?u nà y giúp l?p linh ho?t v? chi phà và d? dà ng ??t in bù.
T?ng M?t Cu?n K? Y?u LÃ T?ng C? M?t Tu?i Th?
K? y?u ti?u h?c là món quà tuy?t v?i nh?t ?? tri ân 5 n?m mi?t mà i h?c t?p và vui ch?i. B?ng cách tÃch h?p 5 n?i dung ??c bi?t nà y (Hà nh trình tr??ng thà nh, ??c m? h?n nhiên, K?t n?i c?m xúc v?i th?y cô, Kho?nh kh?c s? ki?n, và Ch?t li?u b?n v?ng), cu?n sách ?nh ??u ??i s? không ch? là tà i li?u, mà là m?t ph?n ký ?c s?ng ??ng, ch?a ??ng ??y ?? tình b?n, tình th?y trò và c? s? ngây th?, ?áng yêu c?a tu?i h?c trò.
Hãy ?? cu?n k? y?u ti?u h?c tr? thà nh “h?p th?i gian†quý giá, n?i các em có th? tìm v? m?i khi nh? ??n nh?ng n?m tháng ??u ??i tuy?t ??p ?y. B?t tay và o thi?t k? ngay hôm nay, vì m?i kho?nh kh?c trôi qua là m?t ký ?c không th? quay l?i. Xem thêm các m?u k? y?u ti?u h?c ??p t?i Artclick.