In Thi?p M?i Khai Tr??ng Có Th? T?ng Doanh Thu Cho B?n Nh? Th? Nà o?
Trong th? gi?i kinh doanh hi?n ??i, n?i mà m?i th? ??u xoay quanh k? thu?t s? và t??ng tác tr?c tuy?n, có v? nh? m?t t?m thi?p m?i b?ng gi?y truy?n th?ng ?ã tr? nên l?i th?i. Tuy nhiên, suy ngh? ?ó có th? là m?t sai l?m l?n, ??c bi?t là khi nói ??n s? ki?n khai tr??ng quan tr?ng c?a doanh nghi?p b?n. M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? là m?t m?nh gi?y thông báo; nó là m?t công c? marketing m?nh m?, m?t ??i s? th??ng hi?u th?m l?ng có kh? n?ng tác ??ng tr?c ti?p ??n s? thà nh công c?a bu?i l? và quan tr?ng h?n c?, là t?ng doanh thu cho b?n.
B?n có t? h?i là m th? nà o m?t t?m thi?p nh? bé l?i có th? là m ???c ?i?u ?ó không? Bà i vi?t nà y s? ?i sâu và o cách mà vi?c ??u t? và o in thi?p m?i khai tr??ng ch?t l??ng cao, có chi?n l??c, có th? tr? thà nh m?t ?òn b?y tà i chÃnh b?t ng? cho doanh nghi?p c?a b?n.
1. T?o ?n T??ng ??u Tiên M?nh M?: Kh?i ??u Hoà nh Tráng
?n t??ng ??u tiên là c?c k? quan tr?ng, ??c bi?t là trong kinh doanh. M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng ???c thi?t k? và in ?n chuyên nghi?p s? g?i ?i m?t thông ?i?p rõ rà ng v? s? chuyên nghi?p, ??ng c?p và s? chu?n b? k? l??ng c?a doanh nghi?p b?n.
Ph?n ánh Giá Tr? Th??ng Hi?u
Thi?p m?i là “b? m?t†??u tiên c?a th??ng hi?u b?n ??n v?i khách hà ng ti?m n?ng, ??i tác, nhà ??u t?. M?t t?m thi?p ???c in ?n c?u th?, ch?t l??ng kém s? ngay l?p t?c t?o ra c?m giác thi?u tin c?y, thi?u chuyên nghi?p. Ng??c l?i, m?t t?m thi?p ???c ??u t? v? thi?t k?, ch?t li?u gi?y, và công ngh? in ?n s? th? hi?n s? tôn tr?ng c?a b?n ??i v?i khách m?i và s? nghiêm túc trong kinh doanh.
- Ch?t li?u gi?y: Gi?y cao c?p (nh? gi?y m? thu?t, gi?y có gân, gi?y ánh kim) mang l?i c?m giác sang tr?ng, c?m ch?c tay. ?i?u nà y ng?m truy?n t?i r?ng s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n c?ng ch?t l??ng t??ng t?.
- Thi?t k? ??c ?áo: M?t thi?t k? sáng t?o, phù h?p v?i ngà nh ngh? và phong cách th??ng hi?u s? giúp thi?p m?i c?a b?n n?i b?t gi?a hà ng lo?t email, tin nh?n ?i?n t?.
- K? thu?t in ?n: Các k? thu?t nh? in d?p n?i, ép kim, c?t laser, ph? UV ??nh hình không ch? là m t?ng tÃnh th?m m? mà còn th? hi?n s? ??u t? và chú tr?ng ??n t?ng chi ti?t nh?.
Khi khách m?i nh?n ???c m?t t?m thi?p ??p, h? s? c?m th?y ???c trân tr?ng, t? ?ó gia t?ng thi?n c?m và s? tin t??ng. S? tin t??ng nà y chÃnh là b??c ??m quan tr?ng ?? h? quy?t ??nh tham d? s? ki?n và sau ?ó là tr? thà nh khách hà ng.
2. Thúc ??y T? L? Tham D?: L?i M?i Cá Nhân Hóa ??y S?c Hút
M?c tiêu chÃnh c?a thi?p m?i là khuy?n khÃch khách hà ng ??n tham d? s? ki?n. Thi?p m?i in ?n có kh? n?ng là m ?i?u nà y t?t h?n nhi?u so v?i các ph??ng ti?n ?i?n t?.
C?m Giác Cá Nhân Hóa và ??c Quy?n khi in thi?p m?i khai tr??ng
Trong th?i ??i mà h?p th? ?i?n t? trà n ng?p email qu?ng cáo, m?t t?m thi?p m?i v?t lý ???c g?i ??n t?n tay mang m?t giá tr? khác bi?t. Nó t?o ra c?m giác cá nhân hóa và ??c quy?n. Khách m?i c?m th?y h? ???c l?a ch?n ??c bi?t, ???c trân tr?ng.
- Tên riêng trên thi?p: Vi?c in tên riêng c?a t?ng khách m?i lên thi?p, thay vì ch? là l?i m?i chung chung, s? t?ng tÃnh cá nhân hóa lên ?áng k?.
- S? ki?n ??c bi?t: Thi?p m?i giúp b?n truy?n t?i rõ rà ng r?ng ?ây không ch? là m?t bu?i khai tr??ng thông th??ng, mà là m?t s? ki?n ??c bi?t, ???c t? ch?c chu ?áo.
- “Cái neo†v?t lý: Không gi?ng nh? email d? b? quên lãng ho?c xóa ?i, m?t t?m thi?p v?t lý có th? ???c ??t trên bà n, trên t? l?nh, nh? m?t l?i nh?c nh? h?u hình v? s? ki?n. ?i?u nà y là m t?ng kh? n?ng khách m?i nh? ??n và s?p x?p th?i gian tham d?.
T? l? tham d? cao ??ng ngh?a v?i vi?c có nhi?u khách hà ng ti?m n?ng ??n tr?c ti?p c?a hà ng/doanh nghi?p c?a b?n, m? ra c? h?i t??ng tác, gi?i thi?u s?n ph?m/d?ch v?, và ch?t giao d?ch ngay t?i ch?.
3. Xây D?ng M?i Quan H? và T??ng Tác: H?n C? M?t L?i Chà o M?i
Thi?p m?i khai tr??ng không ch? d?ng l?i ? vi?c thông báo; nó là b??c kh?i ??u cho vi?c xây d?ng m?i quan h?.
Công C? T?o D?ng M?ng L??i
??i v?i các s? ki?n khai tr??ng, b?n không ch? m?i khách hà ng mà còn m?i các ??i tác ti?m n?ng, nhà cung c?p, gi?i truy?n thông, và nh?ng ng??i có ?nh h??ng trong ngà nh. M?t t?m thi?p ?n t??ng có th? giúp b?n t?o d?ng và c?ng c? các m?i quan h? nà y.
- Gây chú ý: Thi?p m?i ??c ?áo s? giúp bu?i khai tr??ng c?a b?n ???c chú ý h?n trong c?ng ??ng doanh nghi?p, t?o ti?n ?? cho các c? h?i h?p tác trong t??ng lai.
- Truy?n thông phi ngôn ng?: Cách b?n thi?t k? và l?a ch?n thi?p m?i c?ng nói lên nhi?u ?i?u v? v?n hóa và giá tr? c?a công ty b?n, t? ?ó thu hút nh?ng ??i tác có cùng t?m nhìn.
- Khi các m?i quan h? ???c thi?t l?p và c?ng c?, nó s? m? ra nhi?u cánh c?a m?i: c? h?i kinh doanh chung, gi?i thi?u khách hà ng, ho?c th?m chà là các chi?n d?ch marketing h?p tác, t?t c? ??u có th? d?n ??n t?ng doanh thu.
4. Qu?ng Bá S?n Ph?m/D?ch V? và ?u ?ãi: Kh?i G?i Nhu C?u Mua S?m
Thi?p m?i khai tr??ng là m?t kênh lý t??ng ?? gi?i thi?u tr?c ti?p các s?n ph?m, d?ch v? ch? l?c c?a b?n và nh?ng ?u ?ãi ??c bi?t dà nh riêng cho s? ki?n khai tr??ng.
KÃch ThÃch HÃ nh Vi Mua S?m Ngay L?p T?c khi in thi?p m?i khai tr??ng
B?n có th? t?n d?ng không gian trên thi?p m?i ??:
- Gi?i thi?u s?n ph?m n?i b?t: In hình ?nh ho?c mô t? ng?n g?n v? s?n ph?m/d?ch v? ch? l?c mà b?n mu?n khách hà ng tr?i nghi?m trong ngà y khai tr??ng.
- Thông báo ?u ?ãi ??c quy?n: ?Ãnh kèm mã gi?m giá, voucher, ho?c thông tin v? các ch??ng trình khuy?n mãi ??c bi?t ch? áp d?ng trong ngà y khai tr??ng. “Gi?m giá 20% cho 50 khách hà ng ??u tiên†ho?c “T?ng quà cho hóa ??n trên X tri?u ??ng†là nh?ng thông ?i?p c?c k? hi?u qu?.
- Kêu g?i hà nh ??ng (Call to Action – CTA): Rõ rà ng và h?p d?n. Và d?: “??n ngay ?? nh?n quà khai tr??ng!†ho?c “??ng ký tham d? ?? có c? h?i trúng gi?i th??ng l?n!â€
Nh?ng ?u ?ãi nà y s? t?o ??ng l?c m?nh m? ?? khách hà ng ??n tham d?, tr?i nghi?m và th?c hi?n hà nh vi mua s?m ngay t?i s? ki?n. Doanh thu trong ngà y khai tr??ng th??ng r?t quan tr?ng ?? t?o ?à và t?o tâm lý tÃch c?c cho ho?t ??ng kinh doanh sau nà y.
5. T?o Hi?u ?ng Lan Truy?n và Gi?i Thi?u: Marketing Mi?n PhÃ
M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng ?n t??ng không ch? ?nh h??ng ??n ng??i nh?n tr?c ti?p mà còn có kh? n?ng t?o ra hi?u ?ng lan truy?n ?áng kinh ng?c.
Lan T?a Thông ?i?p v?i in thi?p m?i khai tr??ng
Khi m?t t?m thi?p ??p và ??c ?áo, nó s? không ch? ???c ??c r?i c?t ?i. Nó có th? ???c:
- Tr?ng bà y: Khách m?i có th? ??t thi?p trên bà n là m vi?c, t? l?nh, ho?c nh?ng n?i d? th?y. ?i?u nà y bi?n t?m thi?p thà nh m?t “bi?n qu?ng cáo mini†trong không gian cá nhân c?a h?.
- Chia s?: Khách m?i có th? ch?p ?nh thi?p m?i và chia s? lên m?ng xã h?i, ho?c khoe v?i b?n bè, ??ng nghi?p. “B?n th?y t?m thi?p nà y ??p không? C?a hà ng [Tên doanh nghi?p] s?p khai tr??ng ??y!†L?i gi?i thi?u t? b?n bè luôn có s?c thuy?t ph?c cao h?n qu?ng cáo tr?c ti?p.
- Nh?c nh?: Trong cu?c trò chuy?n, khách m?i có th? nh?c ??n t?m thi?p và s? ki?n khai tr??ng, thu hút thêm nh?ng ng??i ch?a t?ng bi?t ??n doanh nghi?p b?n.
Hi?u ?ng lan truy?n nà y t?o ra kênh marketing “truy?n mi?ng†mi?n phÃ, m? r?ng ph?m vi ti?p c?n c?a doanh nghi?p b?n mà không t?n thêm chi phà qu?ng cáo. Cà ng nhi?u ng??i bi?t ??n, cà ng nhi?u kh? n?ng có thêm khách hà ng m?i và t?ng doanh thu.
6. Xây D?ng C? S? D? Li?u Khách Hà ng: Tà i S?n Vô Giá khi in thi?p m?i khai tr??ng
Thi?p m?i khai tr??ng có th? là m?t công c? thông minh ?? thu th?p thông tin khách hà ng, m?t tà i s?n vô giá cho các chi?n d?ch marketing sau nà y.
Thu Th?p Thông Tin Khách Hà ng Ti?m N?ng
- Mã QR code: In mã QR code trên thi?p m?i d?n ??n m?t trang ??ng ký tham d? tr?c tuy?n. T?i ?ây, b?n có th? yêu c?u khách hà ng ?i?n các thông tin nh? tên, email, s? ?i?n tho?i, s? thÃch.
- Phi?u ??ng ký t?i s? ki?n: Yêu c?u khách hà ng mang thi?p ??n ?? ??i l?y quà t?ng ho?c tham gia b?c th?m trúng th??ng, ??ng th?i ?i?n thông tin và o phi?u ??ng ký.
- Theo dõi ph?n h?i: N?u b?n g?i thi?p m?i ??n nhi?u nhóm ??i t??ng khác nhau (và d?: khách hà ng VIP, ??i tác, truy?n thông), b?n có th? thi?t k? các mã riêng trên thi?p ?? theo dõi hi?u qu? c?a t?ng nhóm.
C? s? d? li?u khách hà ng nà y s? là n?n t?ng v?ng ch?c ?? b?n tri?n khai các chi?n d?ch email marketing, SMS marketing, ho?c g?i ?i?n ch?m sóc khách hà ng sau nà y. Vi?c ti?p th? l?i (re-targeting) nh?ng khách hà ng ?ã có t??ng tác v?i b?n th??ng mang l?i hi?u qu? cao h?n nhi?u so v?i vi?c tìm ki?m khách hà ng m?i hoà n toà n, tr?c ti?p ?óng góp và o doanh thu.
7. T?o D?u ?n Trong Ký ?c: Ký ?c Dà i Lâu
Trong m?t th? gi?i bão hòa thông tin, vi?c t?o ra m?t ?n t??ng khó phai là chìa khóa. Thi?p m?i v?t lý là m ?i?u nà y t?t h?n nhi?u so v?i tin nh?n k? thu?t s?.
Giá Tr? C?m Xúc và S? G?n K?t
- M?t email có th? b? xóa ?i trong tÃch t?c. M?t t?m thi?p ??p có th? ???c gi? l?i nh? m?t k? ni?m, ho?c Ãt nh?t là m?t v?t ph?m có giá tr? th?m m?.
- Giá tr? l?u gi?: Nhi?u ng??i có xu h??ng gi? l?i nh?ng t?m thi?p ??p, ??c bi?t là nh?ng thi?p liên quan ??n s? ki?n quan tr?ng. T?m thi?p khai tr??ng c?a b?n có th? tr? thà nh m?t v?t k? ni?m ??i v?i h? v? m?t th??ng hi?u m?i mà h? yêu thÃch.
- K?t n?i c?m xúc: Hà nh ??ng nh?n m?t t?m thi?p v?t lý, m? nó ra, c?m nh?n ch?t li?u, nhìn ng?m thi?t k?, t?o ra m?t tr?i nghi?m giác quan phong phú h?n nhi?u so v?i vi?c nh?p chu?t và o m?t ???ng link. Tr?i nghi?m nà y t?o ra m?t k?t n?i c?m xúc sâu s?c h?n v?i th??ng hi?u c?a b?n.
Khi th??ng hi?u c?a b?n ???c ghi nh? và t?o ???c ?n t??ng tÃch c?c trong ký ?c khách hà ng, h? s? có xu h??ng l?a ch?n s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n khi có nhu c?u, và th?m chà tr? thà nh khách hà ng trung thà nh, mang l?i doanh thu b?n v?ng v? lâu dà i.
8. Nâng Cao T?m Vóc Th??ng Hi?u: ??nh V? Trên Th? Tr??ng v?i in thi?p m?i khai tr??ng
Cu?i cùng, vi?c ??u t? và o in thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p còn là m?t chi?n l??c ?? ??nh v? th??ng hi?u c?a b?n trên th? tr??ng.
T?o Ra Hình ?nh ?áng Tin C?y và Có T?m
- Khác bi?t hóa: Trong m?t th? tr??ng c?nh tranh, m?i chi ti?t nh? ??u có th? giúp b?n khác bi?t hóa. M?t t?m thi?p khai tr??ng ???c ??u t? s? giúp b?n n?i b?t so v?i các ??i th? c?nh tranh ch? g?i email ho?c tin nh?n.
- T?o d?ng hình ?nh: Nó góp ph?n xây d?ng hình ?nh m?t doanh nghi?p chuyên nghi?p, uy tÃn, có s? ??u t? nghiêm túc và o m?i khÃa c?nh, t? ?ó nâng cao giá tr? th??ng hi?u trong m?t công chúng và ??i tác.
- L?i h?a v? ch?t l??ng: Thi?p m?i ch?t l??ng cao ng?m h?a h?n r?ng các s?n ph?m và d?ch v? c?a b?n c?ng s? ??t tiêu chu?n cao t??ng t?.
Khi th??ng hi?u c?a b?n ???c ??nh v? là ?áng tin c?y, chuyên nghi?p và có ch?t l??ng cao, khách hà ng s? s?n lòng chi tr? nhi?u h?n cho s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n, tr?c ti?p ?óng góp và o vi?c t?ng giá tr? ??n hà ng trung bình và t?ng doanh thu.
Artclick: ??i Tác in thi?p m?i khai tr??ng Chuyên Nghi?p C?a B?n
?? bi?n nh?ng ý t??ng trên thà nh hi?n th?c, vi?c l?a ch?n ??i tác in ?n ?óng vai trò vô cùng quan tr?ng. B?n c?n m?t ??n v? không ch? hi?u rõ v? k? thu?t in ?n mà còn th?u hi?u t?m quan tr?ng c?a thi?p m?i khai tr??ng ??i v?i s? ki?n c?a b?n. ?ây chÃnh là lúc Artclick kh?ng ??nh v? th? c?a mình nh? m?t l?a ch?n hà ng ??u.
T?i Artclick, chúng tôi hi?u r?ng m?i t?m thi?p khai tr??ng là m?t l?i h?a, m?t s? kh?i ??u. Vì v?y, chúng tôi cam k?t mang ??n d?ch v? in ?n thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p v?i nh?ng tiêu chà hà ng ??u:
- Ch?t L??ng In ?n V??t Tr?i ? Chu?n Mà u, S?c Nét: Artclick s? d?ng công ngh? in hi?n ??i b?c nh?t cùng h? th?ng qu?n lý mà u s?c nghiêm ng?t, ??m b?o r?ng m?i s?c thái trên thi?t k? c?a b?n s? ???c tái hi?n m?t cách chu?n mà u và s?c nét nh?t. T? nh?ng chi ti?t nh? nh?t trên logo ??n mà u s?c ch? ??o c?a th??ng hi?u, t?t c? ??u ???c in chân th?c, s?ng ??ng, giúp thi?p m?i c?a b?n không ch? ??p mà còn th? hi?n ?úng tinh th?n và b?n s?c doanh nghi?p.
- Ch?t Li?u ?a D?ng ? Nâng T?m ??ng C?p: Chúng tôi cung c?p m?t lo?t các lo?i gi?y cao c?p t? gi?y m? thu?t, gi?y ánh kim, gi?y gân, ??n gi?y couche ??nh l??ng cao, cùng các tùy ch?n gia công ??c bi?t nh? ép kim, bo góc… ?? thi?p m?i c?a b?n th?c s? n?i b?t và t?o ?n t??ng khó phai. S? ?a d?ng nà y cho phép b?n tùy ch?nh thi?p m?i ?? phù h?p hoà n h?o v?i phong cách và thông ?i?p b?n mu?n truy?n t?i.
- H? Tr? In S? L??ng Ãt ? Linh Ho?t ?áp ?ng M?i Nhu C?u: Không ph?i lúc nà o b?n c?ng c?n in thi?p v?i s? l??ng l?n. Artclick ??c bi?t nh?n in s? l??ng Ãt v?i ch?t l??ng không ??i, giúp các doanh nghi?p v?a và nh?, ho?c nh?ng bu?i khai tr??ng quy mô v?a ph?i, v?n có th? s? h?u nh?ng t?m thi?p m?i chuyên nghi?p, ??c ?áo mà không c?n lo l?ng v? chi phà hay ??nh m?c in. ?i?u nà y mang l?i s? linh ho?t t?i ?a cho k? ho?ch c?a b?n, ??m b?o b?n ch? in ?úng s? l??ng c?n thi?t mà v?n ??t ???c hi?u qu? cao nh?t.
- D?ch V? T? V?n T?n Tâm: ??i ng? chuyên gia c?a Artclick luôn s?n sà ng t? v?n v? thi?t k?, ch?t li?u, và k? thu?t in ?n ?? b?n có ???c nh?ng t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? ??p m?t mà còn t?i ?u v? chi phà và hi?u qu? truy?n thông.
V?i Artclick, thi?p m?i khai tr??ng c?a b?n s? không ch? là m?t thông báo ??n thu?n mà còn là m?t tác ph?m ngh? thu?t, m?t công c? marketing m?nh m?, góp ph?n ki?n t?o nên thà nh công vang d?i cho bu?i l? và hà nh trình phát tri?n c?a doanh nghi?p b?n.
Có th? th?y, m?t t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? là m?t kho?n chi phà mà là m?t kho?n ??u t? chi?n l??c có kh? n?ng mang l?i l?i nhu?n ?áng k?. T? vi?c t?o ?n t??ng ??u tiên m?nh m?, thúc ??y t? l? tham d?, xây d?ng m?i quan h?, qu?ng bá ?u ?ãi, t?o hi?u ?ng lan truy?n, thu th?p d? li?u khách hà ng, t?o d?u ?n trong ký ?c, cho ??n vi?c nâng cao t?m vóc th??ng hi?u ? m?i khÃa c?nh ??u tr?c ti?p ho?c gián ti?p ?óng góp và o vi?c t?ng doanh thu cho doanh nghi?p c?a b?n.
Trong k? nguyên s?, hãy ??ng quên s?c m?nh c?a nh?ng giá tr? truy?n th?ng nh?ng ??y ý ngh?a. ??u t? và o vi?c in thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p và có tâm không ch? là th? hi?n s? trân tr?ng ??i v?i khách m?i mà còn là m?t b??c ?i thông minh, m? ra cánh c?a d?n ??n thà nh công và s? th?nh v??ng cho doanh nghi?p c?a b?n.
V?y b?n ?ã s?n sà ng bi?n t?m thi?p khai tr??ng c?a mình thà nh m?t công c? t?ng doanh thu m?nh m? và tìm ??n Artclick ?? hi?n th?c hóa ?i?u ?ó ch?a?
In Thi?p M?i Khai Tr??ng Có Th? T?ng Doanh Thu Cho B?n Nh? Th? Nà o?
Trong th? gi?i kinh doanh hi?n ??i, n?i mà m?i th? ??u xoay quanh k? thu?t s? và t??ng tác tr?c tuy?n, có v? nh? m?t t?m thi?p m?i b?ng gi?y truy?n th?ng ?ã tr? nên l?i th?i. Tuy nhiên, suy ngh? ?ó có th? là m?t sai l?m l?n, ??c bi?t là khi nói ??n s? ki?n khai tr??ng quan tr?ng c?a doanh nghi?p b?n. M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? là m?t m?nh gi?y thông báo; nó là m?t công c? marketing m?nh m?, m?t ??i s? th??ng hi?u th?m l?ng có kh? n?ng tác ??ng tr?c ti?p ??n s? thà nh công c?a bu?i l? và quan tr?ng h?n c?, là t?ng doanh thu cho b?n.
B?n có t? h?i là m th? nà o m?t t?m thi?p nh? bé l?i có th? là m ???c ?i?u ?ó không? Bà i vi?t nà y s? ?i sâu và o cách mà vi?c ??u t? và o in thi?p m?i khai tr??ng ch?t l??ng cao, có chi?n l??c, có th? tr? thà nh m?t ?òn b?y tà i chÃnh b?t ng? cho doanh nghi?p c?a b?n.
1. T?o ?n T??ng ??u Tiên M?nh M?: Kh?i ??u Hoà nh Tráng
?n t??ng ??u tiên là c?c k? quan tr?ng, ??c bi?t là trong kinh doanh. M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng ???c thi?t k? và in ?n chuyên nghi?p s? g?i ?i m?t thông ?i?p rõ rà ng v? s? chuyên nghi?p, ??ng c?p và s? chu?n b? k? l??ng c?a doanh nghi?p b?n.
Ph?n ánh Giá Tr? Th??ng Hi?u
Thi?p m?i là “b? m?t†??u tiên c?a th??ng hi?u b?n ??n v?i khách hà ng ti?m n?ng, ??i tác, nhà ??u t?. M?t t?m thi?p ???c in ?n c?u th?, ch?t l??ng kém s? ngay l?p t?c t?o ra c?m giác thi?u tin c?y, thi?u chuyên nghi?p. Ng??c l?i, m?t t?m thi?p ???c ??u t? v? thi?t k?, ch?t li?u gi?y, và công ngh? in ?n s? th? hi?n s? tôn tr?ng c?a b?n ??i v?i khách m?i và s? nghiêm túc trong kinh doanh.
- Ch?t li?u gi?y: Gi?y cao c?p (nh? gi?y m? thu?t, gi?y có gân, gi?y ánh kim) mang l?i c?m giác sang tr?ng, c?m ch?c tay. ?i?u nà y ng?m truy?n t?i r?ng s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n c?ng ch?t l??ng t??ng t?.
- Thi?t k? ??c ?áo: M?t thi?t k? sáng t?o, phù h?p v?i ngà nh ngh? và phong cách th??ng hi?u s? giúp thi?p m?i c?a b?n n?i b?t gi?a hà ng lo?t email, tin nh?n ?i?n t?.
- K? thu?t in ?n: Các k? thu?t nh? in d?p n?i, ép kim, c?t laser, ph? UV ??nh hình không ch? là m t?ng tÃnh th?m m? mà còn th? hi?n s? ??u t? và chú tr?ng ??n t?ng chi ti?t nh?.
Khi khách m?i nh?n ???c m?t t?m thi?p ??p, h? s? c?m th?y ???c trân tr?ng, t? ?ó gia t?ng thi?n c?m và s? tin t??ng. S? tin t??ng nà y chÃnh là b??c ??m quan tr?ng ?? h? quy?t ??nh tham d? s? ki?n và sau ?ó là tr? thà nh khách hà ng.
2. Thúc ??y T? L? Tham D?: L?i M?i Cá Nhân Hóa ??y S?c Hút
M?c tiêu chÃnh c?a thi?p m?i là khuy?n khÃch khách hà ng ??n tham d? s? ki?n. Thi?p m?i in ?n có kh? n?ng là m ?i?u nà y t?t h?n nhi?u so v?i các ph??ng ti?n ?i?n t?.
C?m Giác Cá Nhân Hóa và ??c Quy?n khi in thi?p m?i khai tr??ng
Trong th?i ??i mà h?p th? ?i?n t? trà n ng?p email qu?ng cáo, m?t t?m thi?p m?i v?t lý ???c g?i ??n t?n tay mang m?t giá tr? khác bi?t. Nó t?o ra c?m giác cá nhân hóa và ??c quy?n. Khách m?i c?m th?y h? ???c l?a ch?n ??c bi?t, ???c trân tr?ng.
- Tên riêng trên thi?p: Vi?c in tên riêng c?a t?ng khách m?i lên thi?p, thay vì ch? là l?i m?i chung chung, s? t?ng tÃnh cá nhân hóa lên ?áng k?.
- S? ki?n ??c bi?t: Thi?p m?i giúp b?n truy?n t?i rõ rà ng r?ng ?ây không ch? là m?t bu?i khai tr??ng thông th??ng, mà là m?t s? ki?n ??c bi?t, ???c t? ch?c chu ?áo.
- “Cái neo†v?t lý: Không gi?ng nh? email d? b? quên lãng ho?c xóa ?i, m?t t?m thi?p v?t lý có th? ???c ??t trên bà n, trên t? l?nh, nh? m?t l?i nh?c nh? h?u hình v? s? ki?n. ?i?u nà y là m t?ng kh? n?ng khách m?i nh? ??n và s?p x?p th?i gian tham d?.
T? l? tham d? cao ??ng ngh?a v?i vi?c có nhi?u khách hà ng ti?m n?ng ??n tr?c ti?p c?a hà ng/doanh nghi?p c?a b?n, m? ra c? h?i t??ng tác, gi?i thi?u s?n ph?m/d?ch v?, và ch?t giao d?ch ngay t?i ch?.
3. Xây D?ng M?i Quan H? và T??ng Tác: H?n C? M?t L?i Chà o M?i
Thi?p m?i khai tr??ng không ch? d?ng l?i ? vi?c thông báo; nó là b??c kh?i ??u cho vi?c xây d?ng m?i quan h?.
Công C? T?o D?ng M?ng L??i
??i v?i các s? ki?n khai tr??ng, b?n không ch? m?i khách hà ng mà còn m?i các ??i tác ti?m n?ng, nhà cung c?p, gi?i truy?n thông, và nh?ng ng??i có ?nh h??ng trong ngà nh. M?t t?m thi?p ?n t??ng có th? giúp b?n t?o d?ng và c?ng c? các m?i quan h? nà y.
- Gây chú ý: Thi?p m?i ??c ?áo s? giúp bu?i khai tr??ng c?a b?n ???c chú ý h?n trong c?ng ??ng doanh nghi?p, t?o ti?n ?? cho các c? h?i h?p tác trong t??ng lai.
- Truy?n thông phi ngôn ng?: Cách b?n thi?t k? và l?a ch?n thi?p m?i c?ng nói lên nhi?u ?i?u v? v?n hóa và giá tr? c?a công ty b?n, t? ?ó thu hút nh?ng ??i tác có cùng t?m nhìn.
- Khi các m?i quan h? ???c thi?t l?p và c?ng c?, nó s? m? ra nhi?u cánh c?a m?i: c? h?i kinh doanh chung, gi?i thi?u khách hà ng, ho?c th?m chà là các chi?n d?ch marketing h?p tác, t?t c? ??u có th? d?n ??n t?ng doanh thu.
4. Qu?ng Bá S?n Ph?m/D?ch V? và ?u ?ãi: Kh?i G?i Nhu C?u Mua S?m
Thi?p m?i khai tr??ng là m?t kênh lý t??ng ?? gi?i thi?u tr?c ti?p các s?n ph?m, d?ch v? ch? l?c c?a b?n và nh?ng ?u ?ãi ??c bi?t dà nh riêng cho s? ki?n khai tr??ng.
KÃch ThÃch HÃ nh Vi Mua S?m Ngay L?p T?c khi in thi?p m?i khai tr??ng
B?n có th? t?n d?ng không gian trên thi?p m?i ??:
- Gi?i thi?u s?n ph?m n?i b?t: In hình ?nh ho?c mô t? ng?n g?n v? s?n ph?m/d?ch v? ch? l?c mà b?n mu?n khách hà ng tr?i nghi?m trong ngà y khai tr??ng.
- Thông báo ?u ?ãi ??c quy?n: ?Ãnh kèm mã gi?m giá, voucher, ho?c thông tin v? các ch??ng trình khuy?n mãi ??c bi?t ch? áp d?ng trong ngà y khai tr??ng. “Gi?m giá 20% cho 50 khách hà ng ??u tiên†ho?c “T?ng quà cho hóa ??n trên X tri?u ??ng†là nh?ng thông ?i?p c?c k? hi?u qu?.
- Kêu g?i hà nh ??ng (Call to Action – CTA): Rõ rà ng và h?p d?n. Và d?: “??n ngay ?? nh?n quà khai tr??ng!†ho?c “??ng ký tham d? ?? có c? h?i trúng gi?i th??ng l?n!â€
Nh?ng ?u ?ãi nà y s? t?o ??ng l?c m?nh m? ?? khách hà ng ??n tham d?, tr?i nghi?m và th?c hi?n hà nh vi mua s?m ngay t?i s? ki?n. Doanh thu trong ngà y khai tr??ng th??ng r?t quan tr?ng ?? t?o ?à và t?o tâm lý tÃch c?c cho ho?t ??ng kinh doanh sau nà y.
5. T?o Hi?u ?ng Lan Truy?n và Gi?i Thi?u: Marketing Mi?n PhÃ
M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng ?n t??ng không ch? ?nh h??ng ??n ng??i nh?n tr?c ti?p mà còn có kh? n?ng t?o ra hi?u ?ng lan truy?n ?áng kinh ng?c.
Lan T?a Thông ?i?p v?i in thi?p m?i khai tr??ng
Khi m?t t?m thi?p ??p và ??c ?áo, nó s? không ch? ???c ??c r?i c?t ?i. Nó có th? ???c:
- Tr?ng bà y: Khách m?i có th? ??t thi?p trên bà n là m vi?c, t? l?nh, ho?c nh?ng n?i d? th?y. ?i?u nà y bi?n t?m thi?p thà nh m?t “bi?n qu?ng cáo mini†trong không gian cá nhân c?a h?.
- Chia s?: Khách m?i có th? ch?p ?nh thi?p m?i và chia s? lên m?ng xã h?i, ho?c khoe v?i b?n bè, ??ng nghi?p. “B?n th?y t?m thi?p nà y ??p không? C?a hà ng [Tên doanh nghi?p] s?p khai tr??ng ??y!†L?i gi?i thi?u t? b?n bè luôn có s?c thuy?t ph?c cao h?n qu?ng cáo tr?c ti?p.
- Nh?c nh?: Trong cu?c trò chuy?n, khách m?i có th? nh?c ??n t?m thi?p và s? ki?n khai tr??ng, thu hút thêm nh?ng ng??i ch?a t?ng bi?t ??n doanh nghi?p b?n.
Hi?u ?ng lan truy?n nà y t?o ra kênh marketing “truy?n mi?ng†mi?n phÃ, m? r?ng ph?m vi ti?p c?n c?a doanh nghi?p b?n mà không t?n thêm chi phà qu?ng cáo. Cà ng nhi?u ng??i bi?t ??n, cà ng nhi?u kh? n?ng có thêm khách hà ng m?i và t?ng doanh thu.
6. Xây D?ng C? S? D? Li?u Khách Hà ng: Tà i S?n Vô Giá khi in thi?p m?i khai tr??ng
Thi?p m?i khai tr??ng có th? là m?t công c? thông minh ?? thu th?p thông tin khách hà ng, m?t tà i s?n vô giá cho các chi?n d?ch marketing sau nà y.
Thu Th?p Thông Tin Khách Hà ng Ti?m N?ng
- Mã QR code: In mã QR code trên thi?p m?i d?n ??n m?t trang ??ng ký tham d? tr?c tuy?n. T?i ?ây, b?n có th? yêu c?u khách hà ng ?i?n các thông tin nh? tên, email, s? ?i?n tho?i, s? thÃch.
- Phi?u ??ng ký t?i s? ki?n: Yêu c?u khách hà ng mang thi?p ??n ?? ??i l?y quà t?ng ho?c tham gia b?c th?m trúng th??ng, ??ng th?i ?i?n thông tin và o phi?u ??ng ký.
- Theo dõi ph?n h?i: N?u b?n g?i thi?p m?i ??n nhi?u nhóm ??i t??ng khác nhau (và d?: khách hà ng VIP, ??i tác, truy?n thông), b?n có th? thi?t k? các mã riêng trên thi?p ?? theo dõi hi?u qu? c?a t?ng nhóm.
C? s? d? li?u khách hà ng nà y s? là n?n t?ng v?ng ch?c ?? b?n tri?n khai các chi?n d?ch email marketing, SMS marketing, ho?c g?i ?i?n ch?m sóc khách hà ng sau nà y. Vi?c ti?p th? l?i (re-targeting) nh?ng khách hà ng ?ã có t??ng tác v?i b?n th??ng mang l?i hi?u qu? cao h?n nhi?u so v?i vi?c tìm ki?m khách hà ng m?i hoà n toà n, tr?c ti?p ?óng góp và o doanh thu.
7. T?o D?u ?n Trong Ký ?c: Ký ?c Dà i Lâu
Trong m?t th? gi?i bão hòa thông tin, vi?c t?o ra m?t ?n t??ng khó phai là chìa khóa. Thi?p m?i v?t lý là m ?i?u nà y t?t h?n nhi?u so v?i tin nh?n k? thu?t s?.
Giá Tr? C?m Xúc và S? G?n K?t
- M?t email có th? b? xóa ?i trong tÃch t?c. M?t t?m thi?p ??p có th? ???c gi? l?i nh? m?t k? ni?m, ho?c Ãt nh?t là m?t v?t ph?m có giá tr? th?m m?.
- Giá tr? l?u gi?: Nhi?u ng??i có xu h??ng gi? l?i nh?ng t?m thi?p ??p, ??c bi?t là nh?ng thi?p liên quan ??n s? ki?n quan tr?ng. T?m thi?p khai tr??ng c?a b?n có th? tr? thà nh m?t v?t k? ni?m ??i v?i h? v? m?t th??ng hi?u m?i mà h? yêu thÃch.
- K?t n?i c?m xúc: Hà nh ??ng nh?n m?t t?m thi?p v?t lý, m? nó ra, c?m nh?n ch?t li?u, nhìn ng?m thi?t k?, t?o ra m?t tr?i nghi?m giác quan phong phú h?n nhi?u so v?i vi?c nh?p chu?t và o m?t ???ng link. Tr?i nghi?m nà y t?o ra m?t k?t n?i c?m xúc sâu s?c h?n v?i th??ng hi?u c?a b?n.
Khi th??ng hi?u c?a b?n ???c ghi nh? và t?o ???c ?n t??ng tÃch c?c trong ký ?c khách hà ng, h? s? có xu h??ng l?a ch?n s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n khi có nhu c?u, và th?m chà tr? thà nh khách hà ng trung thà nh, mang l?i doanh thu b?n v?ng v? lâu dà i.
8. Nâng Cao T?m Vóc Th??ng Hi?u: ??nh V? Trên Th? Tr??ng v?i in thi?p m?i khai tr??ng
Cu?i cùng, vi?c ??u t? và o in thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p còn là m?t chi?n l??c ?? ??nh v? th??ng hi?u c?a b?n trên th? tr??ng.
T?o Ra Hình ?nh ?áng Tin C?y và Có T?m
- Khác bi?t hóa: Trong m?t th? tr??ng c?nh tranh, m?i chi ti?t nh? ??u có th? giúp b?n khác bi?t hóa. M?t t?m thi?p khai tr??ng ???c ??u t? s? giúp b?n n?i b?t so v?i các ??i th? c?nh tranh ch? g?i email ho?c tin nh?n.
- T?o d?ng hình ?nh: Nó góp ph?n xây d?ng hình ?nh m?t doanh nghi?p chuyên nghi?p, uy tÃn, có s? ??u t? nghiêm túc và o m?i khÃa c?nh, t? ?ó nâng cao giá tr? th??ng hi?u trong m?t công chúng và ??i tác.
- L?i h?a v? ch?t l??ng: Thi?p m?i ch?t l??ng cao ng?m h?a h?n r?ng các s?n ph?m và d?ch v? c?a b?n c?ng s? ??t tiêu chu?n cao t??ng t?.
Khi th??ng hi?u c?a b?n ???c ??nh v? là ?áng tin c?y, chuyên nghi?p và có ch?t l??ng cao, khách hà ng s? s?n lòng chi tr? nhi?u h?n cho s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n, tr?c ti?p ?óng góp và o vi?c t?ng giá tr? ??n hà ng trung bình và t?ng doanh thu.
Artclick: ??i Tác in thi?p m?i khai tr??ng Chuyên Nghi?p C?a B?n
?? bi?n nh?ng ý t??ng trên thà nh hi?n th?c, vi?c l?a ch?n ??i tác in ?n ?óng vai trò vô cùng quan tr?ng. B?n c?n m?t ??n v? không ch? hi?u rõ v? k? thu?t in ?n mà còn th?u hi?u t?m quan tr?ng c?a thi?p m?i khai tr??ng ??i v?i s? ki?n c?a b?n. ?ây chÃnh là lúc Artclick kh?ng ??nh v? th? c?a mình nh? m?t l?a ch?n hà ng ??u.
T?i Artclick, chúng tôi hi?u r?ng m?i t?m thi?p khai tr??ng là m?t l?i h?a, m?t s? kh?i ??u. Vì v?y, chúng tôi cam k?t mang ??n d?ch v? in ?n thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p v?i nh?ng tiêu chà hà ng ??u:
- Ch?t L??ng In ?n V??t Tr?i ? Chu?n Mà u, S?c Nét: Artclick s? d?ng công ngh? in hi?n ??i b?c nh?t cùng h? th?ng qu?n lý mà u s?c nghiêm ng?t, ??m b?o r?ng m?i s?c thái trên thi?t k? c?a b?n s? ???c tái hi?n m?t cách chu?n mà u và s?c nét nh?t. T? nh?ng chi ti?t nh? nh?t trên logo ??n mà u s?c ch? ??o c?a th??ng hi?u, t?t c? ??u ???c in chân th?c, s?ng ??ng, giúp thi?p m?i c?a b?n không ch? ??p mà còn th? hi?n ?úng tinh th?n và b?n s?c doanh nghi?p.
- Ch?t Li?u ?a D?ng ? Nâng T?m ??ng C?p: Chúng tôi cung c?p m?t lo?t các lo?i gi?y cao c?p t? gi?y m? thu?t, gi?y ánh kim, gi?y gân, ??n gi?y couche ??nh l??ng cao, cùng các tùy ch?n gia công ??c bi?t nh? ép kim, bo góc… ?? thi?p m?i c?a b?n th?c s? n?i b?t và t?o ?n t??ng khó phai. S? ?a d?ng nà y cho phép b?n tùy ch?nh thi?p m?i ?? phù h?p hoà n h?o v?i phong cách và thông ?i?p b?n mu?n truy?n t?i.
- H? Tr? In S? L??ng Ãt ? Linh Ho?t ?áp ?ng M?i Nhu C?u: Không ph?i lúc nà o b?n c?ng c?n in thi?p v?i s? l??ng l?n. Artclick ??c bi?t nh?n in s? l??ng Ãt v?i ch?t l??ng không ??i, giúp các doanh nghi?p v?a và nh?, ho?c nh?ng bu?i khai tr??ng quy mô v?a ph?i, v?n có th? s? h?u nh?ng t?m thi?p m?i chuyên nghi?p, ??c ?áo mà không c?n lo l?ng v? chi phà hay ??nh m?c in. ?i?u nà y mang l?i s? linh ho?t t?i ?a cho k? ho?ch c?a b?n, ??m b?o b?n ch? in ?úng s? l??ng c?n thi?t mà v?n ??t ???c hi?u qu? cao nh?t.
- D?ch V? T? V?n T?n Tâm: ??i ng? chuyên gia c?a Artclick luôn s?n sà ng t? v?n v? thi?t k?, ch?t li?u, và k? thu?t in ?n ?? b?n có ???c nh?ng t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? ??p m?t mà còn t?i ?u v? chi phà và hi?u qu? truy?n thông.
V?i Artclick, thi?p m?i khai tr??ng c?a b?n s? không ch? là m?t thông báo ??n thu?n mà còn là m?t tác ph?m ngh? thu?t, m?t công c? marketing m?nh m?, góp ph?n ki?n t?o nên thà nh công vang d?i cho bu?i l? và hà nh trình phát tri?n c?a doanh nghi?p b?n.
Có th? th?y, m?t t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? là m?t kho?n chi phà mà là m?t kho?n ??u t? chi?n l??c có kh? n?ng mang l?i l?i nhu?n ?áng k?. T? vi?c t?o ?n t??ng ??u tiên m?nh m?, thúc ??y t? l? tham d?, xây d?ng m?i quan h?, qu?ng bá ?u ?ãi, t?o hi?u ?ng lan truy?n, thu th?p d? li?u khách hà ng, t?o d?u ?n trong ký ?c, cho ??n vi?c nâng cao t?m vóc th??ng hi?u ? m?i khÃa c?nh ??u tr?c ti?p ho?c gián ti?p ?óng góp và o vi?c t?ng doanh thu cho doanh nghi?p c?a b?n.
Trong k? nguyên s?, hãy ??ng quên s?c m?nh c?a nh?ng giá tr? truy?n th?ng nh?ng ??y ý ngh?a. ??u t? và o vi?c in thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p và có tâm không ch? là th? hi?n s? trân tr?ng ??i v?i khách m?i mà còn là m?t b??c ?i thông minh, m? ra cánh c?a d?n ??n thà nh công và s? th?nh v??ng cho doanh nghi?p c?a b?n.
V?y b?n ?ã s?n sà ng bi?n t?m thi?p khai tr??ng c?a mình thà nh m?t công c? t?ng doanh thu m?nh m? và tìm ??n Artclick ?? hi?n th?c hóa ?i?u ?ó ch?a?