Marketing ??nh Cao: 5 Lý Do Công Ty Du L?ch Nên In Photobook Quà T?ng Du L?ch

Trong ngành du l?ch c?nh tranh kh?c li?t hi?n nay, vi?c gi? chân và bi?n khách hàng thành “??i s? th??ng hi?u†là m?c tiêu hàng ??u c?a m?i công ty. Khách hàng không ch? mua m?t chuy?n ?i; h? mua m?t tr?i nghi?m và c?m xúc.

Nhi?u công ty du l?ch v?n ?ang v?t l?n v?i các lo?i travel gifts truy?n th?ng nh? m?, áo phông hay móc khóa ? nh?ng món quà h?u ích nh?ng thi?u tính cá nhân hóa và d? b? lãng quên.

Tuy nhiên, m?t xu h??ng marketing m?i ?ang n?i lên, bi?n món quà tri ân thành m?t công c? k?t n?i c?m xúc m?nh m?: Photobook quà t?ng du l?ch cá nhân hóa.

Bài vi?t này s? phân tích 5 Lý Do thuy?t ph?c vì sao các công ty du l?ch nên ??u t? in Photobook t?ng khách hàng sau m?i chuy?n ?i, và làm th? nào các ??n v? chuyên nghi?p nh? Artclick có th? giúp b?n hi?n th?c hóa chi?n l??c marketing ??nh cao này.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 1: Bi?n Quà T?ng Du L?ch Thành K? V?t Vô Giá (Giá Tr? C?m Xúc)

M?c tiêu chính c?a quà t?ng du l?ch là t?o ra m?t ?n t??ng cu?i cùng khó phai.

1. S? Khác Bi?t Gi?a V?t Ch?t và Ký ?c

Quà truy?n th?ng: M?t chi?c m? hay chai n??c là v?t ph?m có giá tr? s? d?ng nh?t th?i. Chúng s? b? thay th? ho?c c?t ?i sau chuy?n ?i.

Photobook: Là s? t?ng h?p nh?ng kho?nh kh?c ??p nh?t c?a chính khách hàng trong chuy?n ?i ?ó. Cu?n Photobook tr? thành k? v?t v?nh c?u, m?t b?o tàng ký ?c mini mà khách hàng s? gi? gìn và th??ng xuyên m? ra xem l?i.

2. Tác ??ng C?m Xúc Sâu S?c

Khi khách hàng nh?n ???c m?t cu?n Photobook ???c thi?t k? ??p m?t v?i ?nh c?a chính h?, c?m xúc s? là s? ng?c nhiên và trân tr?ng. ?i?u này t?o ra m?t “?i?m ch?m†c?m xúc c?c k? m?nh m?, n?i khách hàng c?m th?y ???c công ty du l?ch quan tâm và ??u t? nghiêm túc vào tr?i nghi?m c?a h?.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 2: T?ng Tr??ng ?áng K? M?c ?? Trung Thành (L?i Ãch Kinh Doanh)

Trong ngành du l?ch, t? l? khách hàng quay l?i (repeat customers) là th??c ?o thành công quan tr?ng.

1. G?n K?t Cá Nhân Hóa

Photobook là món quà t?ng du l?ch mang tính cá nhân hóa cao nh?t. Nó không ch? ??n thu?n là t?ng m?t món ??, mà là t?ng l?i m?t ph?n ký ?c c?a chính h?.

Khi khách hàng liên t?c nhìn th?y cu?n Photobook và nh? v? tr?i nghi?m tuy?t v?i ?ó, h? g?n nh? ch?c ch?n s? ngh? ??n công ty du l?ch c?a b?n cho chuy?n ?i ti?p theo.

2. Công C? Marketing Th? ??ng Hi?u Qu?

Cu?n Photobook th??ng ???c ??t ? phòng khách, bàn làm vi?c, n?i d? dàng ???c b?n bè và ng??i thân c?a khách hàng nhìn th?y.

M?i khi khách hàng gi?i thi?u cu?n sách ?nh cho ng??i khác, h? không ch? gi?i thi?u chuy?n ?i mà còn vô tình qu?ng cáo gián ti?p cho th??ng hi?u c?a b?n. ?ây là hình th?c marketing truy?n mi?ng (Word-of-Mouth) hi?u qu? và ?áng tin c?y nh?t.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 3: Công C? Ti?p Th? Tuy?n M?i và ?a D?ng Hóa S?n Ph?m

Photobook không ch? là quà t?ng; nó là m?t ?n ph?m ti?p th? tinh t?.

1. Qu?ng Bá Tour Tuy?n M?t Cách T? Nhiên

Công ty du l?ch có th? khéo léo l?ng ghép logo, thông tin liên h? và m?t vài trang qu?ng cáo tour tuy?n m?i, ho?c mã gi?m giá cho chuy?n ?i ti?p theo vào cu?i cu?n Photobook.

Vi?c qu?ng cáo này ???c khách hàng ?ón nh?n m?t cách tích c?c, vì nó ???c ??t trong b?i c?nh c?a m?t món quà k? ni?m, không ph?i là m?t t? r?i qu?ng cáo nhàm chán.

2. ?a D?ng Hóa S?n Ph?m

Công ty du l?ch có th? ?? xu?t d?ch v? Photobook nh? m?t gói cao c?p c?a chuy?n ?i. Khách hàng s?n lòng tr? thêm m?t kho?n phí nh? ?? có m?t k? v?t ch?t l??ng cao.

Ho?c công ty du l?ch có th? áp d?ng chi?n l??c t?ng 1 Photobook c? b?n, sau ?ó cho phép khách hàng nâng c?p lên Photobook bìa da sang tr?ng, t?ng thêm doanh thu t? d?ch v? ?i kèm.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 4: ??m B?o Ch?t L??ng và Quy Trình Chuyên Nghi?p (Artclick)

?? chi?n l??c Photobook quà t?ng du l?ch thành công, ch?t l??ng in ?n ph?i ??t chu?n cao c?p. ?ây là lý do c?n tìm ??n các ??i tác chuyên nghi?p nh? Artclick.

1. Ch?t L??ng In ?nh V??t Tr?i

V?n ??: Các công ty du l?ch th??ng ph?i in s? l??ng l?n nh?ng v?n c?n ch?t l??ng ?nh cá nhân s?c nét.

Gi?i pháp Artclick: Artclick là ??n v? chuyên nghi?p v? in Photobook, s? d?ng công ngh? in K? thu?t s? hi?n ??i, ??m b?o ?nh du l?ch (th??ng có màu s?c r?c r?, chi ti?t cao) ???c tái t?o chu?n màu, s?c nét, không b? x?n.

2. H? Tr? Thi?t K? Công Nghi?p

Công ty du l?ch không có th?i gian và nhân s? ?? thi?t k? hàng tr?m cu?n Photobook cá nhân.

Artclick cung c?p gi?i pháp thi?t k? công nghi?p, n?i các m?u layout s?n có ???c áp d?ng ??ng b? cho t?t c? khách hàng. Ch? c?n kéo th? ?nh c?a t?ng khách hàng vào khung thi?t k? chu?n, ti?t ki?m th?i gian và ??m b?o tính nh?t quán c?a th??ng hi?u.

3. Kh? N?ng In S? L??ng L?n V?n ??m B?o Cá Nhân Hóa

Artclick giúp các công ty du l?ch d? dàng qu?n lý và in ?n hàng tr?m cu?n Photobook quà t?ng du l?ch khác nhau ch? trong m?t l?n ??t hàng, nh? vào công ngh? qu?n lý file và in ?n thông minh, ??m b?o m?i cu?n Photobook là m?t s?n ph?m ??c l?p.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 5: Chi Phí H?p Lý H?n B?n Ngh? (??u T? X?ng ?áng)

Nhi?u công ty du l?ch lo ng?i r?ng Photobook quá ??t ?? ?? tr? thành m?t món quà t?ng du l?ch ??i trà. Tuy nhiên, khi tính toán t?ng l?i ích, ?ây l?i là m?t kho?n ??u t? x?ng ?áng.

1. Chi Phí Trên ??u Ng??i H?p Lý

Khi in Photobook s? l??ng l?n cho khách hàng, giá thành ??n v? s? gi?m ?i ?áng k?. Chi phí cho m?t cu?n Photobook c? b?n (d?ng bìa m?m, s? l??ng trang v?a ph?i) có th? t??ng ???ng ho?c ch? cao h?n m?t chút so v?i m?t combo áo phông + m? ch?t l??ng.

Tuy nhiên, giá tr? c?m xúc và hi?u qu? marketing mà Photobook mang l?i l?i g?p nhi?u l?n.

2. ROI (T? su?t l?i nhu?n trên v?n ??u t?) Cao H?n

Quà t?ng du l?ch thông th??ng có ROI th?p vì chúng hi?m khi d?n ??n hành ??ng mua hàng ti?p theo.

Photobook travel gifts là m?t công c? t?o ra ROI cao h?n nh? kh? n?ng thúc ??y khách hàng quay l?i (gi?m chi phí thu hút khách hàng m?i) và t?o ra qu?ng cáo truy?n mi?ng mi?n phí.

quà t?ng du l?ch

Vi?c chuy?n ??i t? các lo?i quà t?ng du l?ch truy?n th?ng sang Photobook quà t?ng du l?ch cá nhân hóa không ch? là m?t s? thay ??i v? hình th?c mà còn là m?t b??c ti?n l?n trong chi?n l??c Marketing và tr?i nghi?m khách hàng c?a công ty du l?ch.

B?ng cách h?p tác v?i các công ty in ?n chuyên nghi?p và có kinh nghi?m nh? Artclick, các công ty du l?ch có th? d? dàng tri?n khai chi?n l??c này: bi?n nh?ng b?c ?nh du l?ch thành nh?ng câu chuy?n s?ng ??ng, nâng cao s? hài lòng c?a khách hàng và xây d?ng m?t th??ng hi?u v?ng m?nh, ?áng tin c?y.

Hãy b?t ??u ??u t? vào nh?ng k? ni?m c?a khách hàng. ?ó chính là kho?n ??u t? t?t nh?t cho t??ng lai c?a công ty du l?ch c?a b?n! Xem thêm các s?n ph?m quà t?ng du l?ch khác t?i Artclick.

Marketing ??nh Cao: 5 Lý Do Công Ty Du L?ch Nên In Photobook Quà T?ng Du L?ch

Trong ngành du l?ch c?nh tranh kh?c li?t hi?n nay, vi?c gi? chân và bi?n khách hàng thành “??i s? th??ng hi?u†là m?c tiêu hàng ??u c?a m?i công ty. Khách hàng không ch? mua m?t chuy?n ?i; h? mua m?t tr?i nghi?m và c?m xúc.

Nhi?u công ty du l?ch v?n ?ang v?t l?n v?i các lo?i travel gifts truy?n th?ng nh? m?, áo phông hay móc khóa ? nh?ng món quà h?u ích nh?ng thi?u tính cá nhân hóa và d? b? lãng quên.

Tuy nhiên, m?t xu h??ng marketing m?i ?ang n?i lên, bi?n món quà tri ân thành m?t công c? k?t n?i c?m xúc m?nh m?: Photobook quà t?ng du l?ch cá nhân hóa.

Bài vi?t này s? phân tích 5 Lý Do thuy?t ph?c vì sao các công ty du l?ch nên ??u t? in Photobook t?ng khách hàng sau m?i chuy?n ?i, và làm th? nào các ??n v? chuyên nghi?p nh? Artclick có th? giúp b?n hi?n th?c hóa chi?n l??c marketing ??nh cao này.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 1: Bi?n Quà T?ng Du L?ch Thành K? V?t Vô Giá (Giá Tr? C?m Xúc)

M?c tiêu chính c?a quà t?ng du l?ch là t?o ra m?t ?n t??ng cu?i cùng khó phai.

1. S? Khác Bi?t Gi?a V?t Ch?t và Ký ?c

Quà truy?n th?ng: M?t chi?c m? hay chai n??c là v?t ph?m có giá tr? s? d?ng nh?t th?i. Chúng s? b? thay th? ho?c c?t ?i sau chuy?n ?i.

Photobook: Là s? t?ng h?p nh?ng kho?nh kh?c ??p nh?t c?a chính khách hàng trong chuy?n ?i ?ó. Cu?n Photobook tr? thành k? v?t v?nh c?u, m?t b?o tàng ký ?c mini mà khách hàng s? gi? gìn và th??ng xuyên m? ra xem l?i.

2. Tác ??ng C?m Xúc Sâu S?c

Khi khách hàng nh?n ???c m?t cu?n Photobook ???c thi?t k? ??p m?t v?i ?nh c?a chính h?, c?m xúc s? là s? ng?c nhiên và trân tr?ng. ?i?u này t?o ra m?t “?i?m ch?m†c?m xúc c?c k? m?nh m?, n?i khách hàng c?m th?y ???c công ty du l?ch quan tâm và ??u t? nghiêm túc vào tr?i nghi?m c?a h?.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 2: T?ng Tr??ng ?áng K? M?c ?? Trung Thành (L?i Ãch Kinh Doanh)

Trong ngành du l?ch, t? l? khách hàng quay l?i (repeat customers) là th??c ?o thành công quan tr?ng.

1. G?n K?t Cá Nhân Hóa

Photobook là món quà t?ng du l?ch mang tính cá nhân hóa cao nh?t. Nó không ch? ??n thu?n là t?ng m?t món ??, mà là t?ng l?i m?t ph?n ký ?c c?a chính h?.

Khi khách hàng liên t?c nhìn th?y cu?n Photobook và nh? v? tr?i nghi?m tuy?t v?i ?ó, h? g?n nh? ch?c ch?n s? ngh? ??n công ty du l?ch c?a b?n cho chuy?n ?i ti?p theo.

2. Công C? Marketing Th? ??ng Hi?u Qu?

Cu?n Photobook th??ng ???c ??t ? phòng khách, bàn làm vi?c, n?i d? dàng ???c b?n bè và ng??i thân c?a khách hàng nhìn th?y.

M?i khi khách hàng gi?i thi?u cu?n sách ?nh cho ng??i khác, h? không ch? gi?i thi?u chuy?n ?i mà còn vô tình qu?ng cáo gián ti?p cho th??ng hi?u c?a b?n. ?ây là hình th?c marketing truy?n mi?ng (Word-of-Mouth) hi?u qu? và ?áng tin c?y nh?t.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 3: Công C? Ti?p Th? Tuy?n M?i và ?a D?ng Hóa S?n Ph?m

Photobook không ch? là quà t?ng; nó là m?t ?n ph?m ti?p th? tinh t?.

1. Qu?ng Bá Tour Tuy?n M?t Cách T? Nhiên

Công ty du l?ch có th? khéo léo l?ng ghép logo, thông tin liên h? và m?t vài trang qu?ng cáo tour tuy?n m?i, ho?c mã gi?m giá cho chuy?n ?i ti?p theo vào cu?i cu?n Photobook.

Vi?c qu?ng cáo này ???c khách hàng ?ón nh?n m?t cách tích c?c, vì nó ???c ??t trong b?i c?nh c?a m?t món quà k? ni?m, không ph?i là m?t t? r?i qu?ng cáo nhàm chán.

2. ?a D?ng Hóa S?n Ph?m

Công ty du l?ch có th? ?? xu?t d?ch v? Photobook nh? m?t gói cao c?p c?a chuy?n ?i. Khách hàng s?n lòng tr? thêm m?t kho?n phí nh? ?? có m?t k? v?t ch?t l??ng cao.

Ho?c công ty du l?ch có th? áp d?ng chi?n l??c t?ng 1 Photobook c? b?n, sau ?ó cho phép khách hàng nâng c?p lên Photobook bìa da sang tr?ng, t?ng thêm doanh thu t? d?ch v? ?i kèm.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 4: ??m B?o Ch?t L??ng và Quy Trình Chuyên Nghi?p (Artclick)

?? chi?n l??c Photobook quà t?ng du l?ch thành công, ch?t l??ng in ?n ph?i ??t chu?n cao c?p. ?ây là lý do c?n tìm ??n các ??i tác chuyên nghi?p nh? Artclick.

1. Ch?t L??ng In ?nh V??t Tr?i

V?n ??: Các công ty du l?ch th??ng ph?i in s? l??ng l?n nh?ng v?n c?n ch?t l??ng ?nh cá nhân s?c nét.

Gi?i pháp Artclick: Artclick là ??n v? chuyên nghi?p v? in Photobook, s? d?ng công ngh? in K? thu?t s? hi?n ??i, ??m b?o ?nh du l?ch (th??ng có màu s?c r?c r?, chi ti?t cao) ???c tái t?o chu?n màu, s?c nét, không b? x?n.

2. H? Tr? Thi?t K? Công Nghi?p

Công ty du l?ch không có th?i gian và nhân s? ?? thi?t k? hàng tr?m cu?n Photobook cá nhân.

Artclick cung c?p gi?i pháp thi?t k? công nghi?p, n?i các m?u layout s?n có ???c áp d?ng ??ng b? cho t?t c? khách hàng. Ch? c?n kéo th? ?nh c?a t?ng khách hàng vào khung thi?t k? chu?n, ti?t ki?m th?i gian và ??m b?o tính nh?t quán c?a th??ng hi?u.

3. Kh? N?ng In S? L??ng L?n V?n ??m B?o Cá Nhân Hóa

Artclick giúp các công ty du l?ch d? dàng qu?n lý và in ?n hàng tr?m cu?n Photobook quà t?ng du l?ch khác nhau ch? trong m?t l?n ??t hàng, nh? vào công ngh? qu?n lý file và in ?n thông minh, ??m b?o m?i cu?n Photobook là m?t s?n ph?m ??c l?p.

quà t?ng du l?ch

Lý Do 5: Chi Phí H?p Lý H?n B?n Ngh? (??u T? X?ng ?áng)

Nhi?u công ty du l?ch lo ng?i r?ng Photobook quá ??t ?? ?? tr? thành m?t món quà t?ng du l?ch ??i trà. Tuy nhiên, khi tính toán t?ng l?i ích, ?ây l?i là m?t kho?n ??u t? x?ng ?áng.

1. Chi Phí Trên ??u Ng??i H?p Lý

Khi in Photobook s? l??ng l?n cho khách hàng, giá thành ??n v? s? gi?m ?i ?áng k?. Chi phí cho m?t cu?n Photobook c? b?n (d?ng bìa m?m, s? l??ng trang v?a ph?i) có th? t??ng ???ng ho?c ch? cao h?n m?t chút so v?i m?t combo áo phông + m? ch?t l??ng.

Tuy nhiên, giá tr? c?m xúc và hi?u qu? marketing mà Photobook mang l?i l?i g?p nhi?u l?n.

2. ROI (T? su?t l?i nhu?n trên v?n ??u t?) Cao H?n

Quà t?ng du l?ch thông th??ng có ROI th?p vì chúng hi?m khi d?n ??n hành ??ng mua hàng ti?p theo.

Photobook travel gifts là m?t công c? t?o ra ROI cao h?n nh? kh? n?ng thúc ??y khách hàng quay l?i (gi?m chi phí thu hút khách hàng m?i) và t?o ra qu?ng cáo truy?n mi?ng mi?n phí.

quà t?ng du l?ch

Vi?c chuy?n ??i t? các lo?i quà t?ng du l?ch truy?n th?ng sang Photobook quà t?ng du l?ch cá nhân hóa không ch? là m?t s? thay ??i v? hình th?c mà còn là m?t b??c ti?n l?n trong chi?n l??c Marketing và tr?i nghi?m khách hàng c?a công ty du l?ch.

B?ng cách h?p tác v?i các công ty in ?n chuyên nghi?p và có kinh nghi?m nh? Artclick, các công ty du l?ch có th? d? dàng tri?n khai chi?n l??c này: bi?n nh?ng b?c ?nh du l?ch thành nh?ng câu chuy?n s?ng ??ng, nâng cao s? hài lòng c?a khách hàng và xây d?ng m?t th??ng hi?u v?ng m?nh, ?áng tin c?y.

Hãy b?t ??u ??u t? vào nh?ng k? ni?m c?a khách hàng. ?ó chính là kho?n ??u t? t?t nh?t cho t??ng lai c?a công ty du l?ch c?a b?n! Xem thêm các s?n ph?m quà t?ng du l?ch khác t?i Artclick.