Marketing ??nh Cao: 5 Lý Do Công Ty Du L?ch Nên In Photobook Quà T?ng Du L?ch
Trong ngà nh du l?ch c?nh tranh kh?c li?t hi?n nay, vi?c gi? chân và bi?n khách hà ng thà nh “??i s? th??ng hi?u†là m?c tiêu hà ng ??u c?a m?i công ty. Khách hà ng không ch? mua m?t chuy?n ?i; h? mua m?t tr?i nghi?m và c?m xúc.
Nhi?u công ty du l?ch v?n ?ang v?t l?n v?i các lo?i travel gifts truy?n th?ng nh? m?, áo phông hay móc khóa ? nh?ng món quà h?u Ãch nh?ng thi?u tÃnh cá nhân hóa và d? b? lãng quên.
Tuy nhiên, m?t xu h??ng marketing m?i ?ang n?i lên, bi?n món quà tri ân thà nh m?t công c? k?t n?i c?m xúc m?nh m?: Photobook quà t?ng du l?ch cá nhân hóa.
Bà i vi?t nà y s? phân tÃch 5 Lý Do thuy?t ph?c vì sao các công ty du l?ch nên ??u t? in Photobook t?ng khách hà ng sau m?i chuy?n ?i, và là m th? nà o các ??n v? chuyên nghi?p nh? Artclick có th? giúp b?n hi?n th?c hóa chi?n l??c marketing ??nh cao nà y.

Lý Do 1: Bi?n Quà T?ng Du L?ch Thà nh K? V?t Vô Giá (Giá Tr? C?m Xúc)
M?c tiêu chÃnh c?a quà t?ng du l?ch là t?o ra m?t ?n t??ng cu?i cùng khó phai.
1. S? Khác Bi?t Gi?a V?t Ch?t và Ký ?c
Quà truy?n th?ng: M?t chi?c m? hay chai n??c là v?t ph?m có giá tr? s? d?ng nh?t th?i. Chúng s? b? thay th? ho?c c?t ?i sau chuy?n ?i.
Photobook: Là s? t?ng h?p nh?ng kho?nh kh?c ??p nh?t c?a chÃnh khách hà ng trong chuy?n ?i ?ó. Cu?n Photobook tr? thà nh k? v?t v?nh c?u, m?t b?o tà ng ký ?c mini mà khách hà ng s? gi? gìn và th??ng xuyên m? ra xem l?i.
2. Tác ??ng C?m Xúc Sâu S?c
Khi khách hà ng nh?n ???c m?t cu?n Photobook ???c thi?t k? ??p m?t v?i ?nh c?a chÃnh h?, c?m xúc s? là s? ng?c nhiên và trân tr?ng. ?i?u nà y t?o ra m?t “?i?m ch?m†c?m xúc c?c k? m?nh m?, n?i khách hà ng c?m th?y ???c công ty du l?ch quan tâm và ??u t? nghiêm túc và o tr?i nghi?m c?a h?.

Lý Do 2: T?ng Tr??ng ?áng K? M?c ?? Trung Thà nh (L?i Ãch Kinh Doanh)
Trong ngà nh du l?ch, t? l? khách hà ng quay l?i (repeat customers) là th??c ?o thà nh công quan tr?ng.
1. G?n K?t Cá Nhân Hóa
Photobook là món quà t?ng du l?ch mang tÃnh cá nhân hóa cao nh?t. Nó không ch? ??n thu?n là t?ng m?t món ??, mà là t?ng l?i m?t ph?n ký ?c c?a chÃnh h?.
Khi khách hà ng liên t?c nhìn th?y cu?n Photobook và nh? v? tr?i nghi?m tuy?t v?i ?ó, h? g?n nh? ch?c ch?n s? ngh? ??n công ty du l?ch c?a b?n cho chuy?n ?i ti?p theo.
2. Công C? Marketing Th? ??ng Hi?u Qu?
Cu?n Photobook th??ng ???c ??t ? phòng khách, bà n là m vi?c, n?i d? dà ng ???c b?n bè và ng??i thân c?a khách hà ng nhìn th?y.
M?i khi khách hà ng gi?i thi?u cu?n sách ?nh cho ng??i khác, h? không ch? gi?i thi?u chuy?n ?i mà còn vô tình qu?ng cáo gián ti?p cho th??ng hi?u c?a b?n. ?ây là hình th?c marketing truy?n mi?ng (Word-of-Mouth) hi?u qu? và ?áng tin c?y nh?t.

Lý Do 3: Công C? Ti?p Th? Tuy?n M?i và ?a D?ng Hóa S?n Ph?m
Photobook không ch? là quà t?ng; nó là m?t ?n ph?m ti?p th? tinh t?.
1. Qu?ng Bá Tour Tuy?n M?t Cách T? Nhiên
Công ty du l?ch có th? khéo léo l?ng ghép logo, thông tin liên h? và m?t và i trang qu?ng cáo tour tuy?n m?i, ho?c mã gi?m giá cho chuy?n ?i ti?p theo và o cu?i cu?n Photobook.
Vi?c qu?ng cáo nà y ???c khách hà ng ?ón nh?n m?t cách tÃch c?c, vì nó ???c ??t trong b?i c?nh c?a m?t món quà k? ni?m, không ph?i là m?t t? r?i qu?ng cáo nhà m chán.
2. ?a D?ng Hóa S?n Ph?m
Công ty du l?ch có th? ?? xu?t d?ch v? Photobook nh? m?t gói cao c?p c?a chuy?n ?i. Khách hà ng s?n lòng tr? thêm m?t kho?n phà nh? ?? có m?t k? v?t ch?t l??ng cao.
Ho?c công ty du l?ch có th? áp d?ng chi?n l??c t?ng 1 Photobook c? b?n, sau ?ó cho phép khách hà ng nâng c?p lên Photobook bìa da sang tr?ng, t?ng thêm doanh thu t? d?ch v? ?i kèm.

Lý Do 4: ??m B?o Ch?t L??ng và Quy Trình Chuyên Nghi?p (Artclick)
?? chi?n l??c Photobook quà t?ng du l?ch thà nh công, ch?t l??ng in ?n ph?i ??t chu?n cao c?p. ?ây là lý do c?n tìm ??n các ??i tác chuyên nghi?p nh? Artclick.
1. Ch?t L??ng In ?nh V??t Tr?i
V?n ??: Các công ty du l?ch th??ng ph?i in s? l??ng l?n nh?ng v?n c?n ch?t l??ng ?nh cá nhân s?c nét.
Gi?i pháp Artclick: Artclick là ??n v? chuyên nghi?p v? in Photobook, s? d?ng công ngh? in K? thu?t s? hi?n ??i, ??m b?o ?nh du l?ch (th??ng có mà u s?c r?c r?, chi ti?t cao) ???c tái t?o chu?n mà u, s?c nét, không b? x?n.
2. H? Tr? Thi?t K? Công Nghi?p
Công ty du l?ch không có th?i gian và nhân s? ?? thi?t k? hà ng tr?m cu?n Photobook cá nhân.
Artclick cung c?p gi?i pháp thi?t k? công nghi?p, n?i các m?u layout s?n có ???c áp d?ng ??ng b? cho t?t c? khách hà ng. Ch? c?n kéo th? ?nh c?a t?ng khách hà ng và o khung thi?t k? chu?n, ti?t ki?m th?i gian và ??m b?o tÃnh nh?t quán c?a th??ng hi?u.
3. Kh? N?ng In S? L??ng L?n V?n ??m B?o Cá Nhân Hóa
Artclick giúp các công ty du l?ch d? dà ng qu?n lý và in ?n hà ng tr?m cu?n Photobook quà t?ng du l?ch khác nhau ch? trong m?t l?n ??t hà ng, nh? và o công ngh? qu?n lý file và in ?n thông minh, ??m b?o m?i cu?n Photobook là m?t s?n ph?m ??c l?p.

Lý Do 5: Chi Phà H?p Lý H?n B?n Ngh? (??u T? X?ng ?áng)
Nhi?u công ty du l?ch lo ng?i r?ng Photobook quá ??t ?? ?? tr? thà nh m?t món quà t?ng du l?ch ??i trà . Tuy nhiên, khi tÃnh toán t?ng l?i Ãch, ?ây l?i là m?t kho?n ??u t? x?ng ?áng.
1. Chi Phà Trên ??u Ng??i H?p Lý
Khi in Photobook s? l??ng l?n cho khách hà ng, giá thà nh ??n v? s? gi?m ?i ?áng k?. Chi phà cho m?t cu?n Photobook c? b?n (d?ng bìa m?m, s? l??ng trang v?a ph?i) có th? t??ng ???ng ho?c ch? cao h?n m?t chút so v?i m?t combo áo phông + m? ch?t l??ng.
Tuy nhiên, giá tr? c?m xúc và hi?u qu? marketing mà Photobook mang l?i l?i g?p nhi?u l?n.
2. ROI (T? su?t l?i nhu?n trên v?n ??u t?) Cao H?n
Quà t?ng du l?ch thông th??ng có ROI th?p vì chúng hi?m khi d?n ??n hà nh ??ng mua hà ng ti?p theo.
Photobook travel gifts là m?t công c? t?o ra ROI cao h?n nh? kh? n?ng thúc ??y khách hà ng quay l?i (gi?m chi phà thu hút khách hà ng m?i) và t?o ra qu?ng cáo truy?n mi?ng mi?n phÃ.

Vi?c chuy?n ??i t? các lo?i quà t?ng du l?ch truy?n th?ng sang Photobook quà t?ng du l?ch cá nhân hóa không ch? là m?t s? thay ??i v? hình th?c mà còn là m?t b??c ti?n l?n trong chi?n l??c Marketing và tr?i nghi?m khách hà ng c?a công ty du l?ch.
B?ng cách h?p tác v?i các công ty in ?n chuyên nghi?p và có kinh nghi?m nh? Artclick, các công ty du l?ch có th? d? dà ng tri?n khai chi?n l??c nà y: bi?n nh?ng b?c ?nh du l?ch thà nh nh?ng câu chuy?n s?ng ??ng, nâng cao s? hà i lòng c?a khách hà ng và xây d?ng m?t th??ng hi?u v?ng m?nh, ?áng tin c?y.
Hãy b?t ??u ??u t? và o nh?ng k? ni?m c?a khách hà ng. ?ó chÃnh là kho?n ??u t? t?t nh?t cho t??ng lai c?a công ty du l?ch c?a b?n! Xem thêm các s?n ph?m quà t?ng du l?ch khác t?i Artclick.
Marketing ??nh Cao: 5 Lý Do Công Ty Du L?ch Nên In Photobook Quà T?ng Du L?ch
Trong ngà nh du l?ch c?nh tranh kh?c li?t hi?n nay, vi?c gi? chân và bi?n khách hà ng thà nh “??i s? th??ng hi?u†là m?c tiêu hà ng ??u c?a m?i công ty. Khách hà ng không ch? mua m?t chuy?n ?i; h? mua m?t tr?i nghi?m và c?m xúc.
Nhi?u công ty du l?ch v?n ?ang v?t l?n v?i các lo?i travel gifts truy?n th?ng nh? m?, áo phông hay móc khóa ? nh?ng món quà h?u Ãch nh?ng thi?u tÃnh cá nhân hóa và d? b? lãng quên.
Tuy nhiên, m?t xu h??ng marketing m?i ?ang n?i lên, bi?n món quà tri ân thà nh m?t công c? k?t n?i c?m xúc m?nh m?: Photobook quà t?ng du l?ch cá nhân hóa.
Bà i vi?t nà y s? phân tÃch 5 Lý Do thuy?t ph?c vì sao các công ty du l?ch nên ??u t? in Photobook t?ng khách hà ng sau m?i chuy?n ?i, và là m th? nà o các ??n v? chuyên nghi?p nh? Artclick có th? giúp b?n hi?n th?c hóa chi?n l??c marketing ??nh cao nà y.

Lý Do 1: Bi?n Quà T?ng Du L?ch Thà nh K? V?t Vô Giá (Giá Tr? C?m Xúc)
M?c tiêu chÃnh c?a quà t?ng du l?ch là t?o ra m?t ?n t??ng cu?i cùng khó phai.
1. S? Khác Bi?t Gi?a V?t Ch?t và Ký ?c
Quà truy?n th?ng: M?t chi?c m? hay chai n??c là v?t ph?m có giá tr? s? d?ng nh?t th?i. Chúng s? b? thay th? ho?c c?t ?i sau chuy?n ?i.
Photobook: Là s? t?ng h?p nh?ng kho?nh kh?c ??p nh?t c?a chÃnh khách hà ng trong chuy?n ?i ?ó. Cu?n Photobook tr? thà nh k? v?t v?nh c?u, m?t b?o tà ng ký ?c mini mà khách hà ng s? gi? gìn và th??ng xuyên m? ra xem l?i.
2. Tác ??ng C?m Xúc Sâu S?c
Khi khách hà ng nh?n ???c m?t cu?n Photobook ???c thi?t k? ??p m?t v?i ?nh c?a chÃnh h?, c?m xúc s? là s? ng?c nhiên và trân tr?ng. ?i?u nà y t?o ra m?t “?i?m ch?m†c?m xúc c?c k? m?nh m?, n?i khách hà ng c?m th?y ???c công ty du l?ch quan tâm và ??u t? nghiêm túc và o tr?i nghi?m c?a h?.

Lý Do 2: T?ng Tr??ng ?áng K? M?c ?? Trung Thà nh (L?i Ãch Kinh Doanh)
Trong ngà nh du l?ch, t? l? khách hà ng quay l?i (repeat customers) là th??c ?o thà nh công quan tr?ng.
1. G?n K?t Cá Nhân Hóa
Photobook là món quà t?ng du l?ch mang tÃnh cá nhân hóa cao nh?t. Nó không ch? ??n thu?n là t?ng m?t món ??, mà là t?ng l?i m?t ph?n ký ?c c?a chÃnh h?.
Khi khách hà ng liên t?c nhìn th?y cu?n Photobook và nh? v? tr?i nghi?m tuy?t v?i ?ó, h? g?n nh? ch?c ch?n s? ngh? ??n công ty du l?ch c?a b?n cho chuy?n ?i ti?p theo.
2. Công C? Marketing Th? ??ng Hi?u Qu?
Cu?n Photobook th??ng ???c ??t ? phòng khách, bà n là m vi?c, n?i d? dà ng ???c b?n bè và ng??i thân c?a khách hà ng nhìn th?y.
M?i khi khách hà ng gi?i thi?u cu?n sách ?nh cho ng??i khác, h? không ch? gi?i thi?u chuy?n ?i mà còn vô tình qu?ng cáo gián ti?p cho th??ng hi?u c?a b?n. ?ây là hình th?c marketing truy?n mi?ng (Word-of-Mouth) hi?u qu? và ?áng tin c?y nh?t.

Lý Do 3: Công C? Ti?p Th? Tuy?n M?i và ?a D?ng Hóa S?n Ph?m
Photobook không ch? là quà t?ng; nó là m?t ?n ph?m ti?p th? tinh t?.
1. Qu?ng Bá Tour Tuy?n M?t Cách T? Nhiên
Công ty du l?ch có th? khéo léo l?ng ghép logo, thông tin liên h? và m?t và i trang qu?ng cáo tour tuy?n m?i, ho?c mã gi?m giá cho chuy?n ?i ti?p theo và o cu?i cu?n Photobook.
Vi?c qu?ng cáo nà y ???c khách hà ng ?ón nh?n m?t cách tÃch c?c, vì nó ???c ??t trong b?i c?nh c?a m?t món quà k? ni?m, không ph?i là m?t t? r?i qu?ng cáo nhà m chán.
2. ?a D?ng Hóa S?n Ph?m
Công ty du l?ch có th? ?? xu?t d?ch v? Photobook nh? m?t gói cao c?p c?a chuy?n ?i. Khách hà ng s?n lòng tr? thêm m?t kho?n phà nh? ?? có m?t k? v?t ch?t l??ng cao.
Ho?c công ty du l?ch có th? áp d?ng chi?n l??c t?ng 1 Photobook c? b?n, sau ?ó cho phép khách hà ng nâng c?p lên Photobook bìa da sang tr?ng, t?ng thêm doanh thu t? d?ch v? ?i kèm.

Lý Do 4: ??m B?o Ch?t L??ng và Quy Trình Chuyên Nghi?p (Artclick)
?? chi?n l??c Photobook quà t?ng du l?ch thà nh công, ch?t l??ng in ?n ph?i ??t chu?n cao c?p. ?ây là lý do c?n tìm ??n các ??i tác chuyên nghi?p nh? Artclick.
1. Ch?t L??ng In ?nh V??t Tr?i
V?n ??: Các công ty du l?ch th??ng ph?i in s? l??ng l?n nh?ng v?n c?n ch?t l??ng ?nh cá nhân s?c nét.
Gi?i pháp Artclick: Artclick là ??n v? chuyên nghi?p v? in Photobook, s? d?ng công ngh? in K? thu?t s? hi?n ??i, ??m b?o ?nh du l?ch (th??ng có mà u s?c r?c r?, chi ti?t cao) ???c tái t?o chu?n mà u, s?c nét, không b? x?n.
2. H? Tr? Thi?t K? Công Nghi?p
Công ty du l?ch không có th?i gian và nhân s? ?? thi?t k? hà ng tr?m cu?n Photobook cá nhân.
Artclick cung c?p gi?i pháp thi?t k? công nghi?p, n?i các m?u layout s?n có ???c áp d?ng ??ng b? cho t?t c? khách hà ng. Ch? c?n kéo th? ?nh c?a t?ng khách hà ng và o khung thi?t k? chu?n, ti?t ki?m th?i gian và ??m b?o tÃnh nh?t quán c?a th??ng hi?u.
3. Kh? N?ng In S? L??ng L?n V?n ??m B?o Cá Nhân Hóa
Artclick giúp các công ty du l?ch d? dà ng qu?n lý và in ?n hà ng tr?m cu?n Photobook quà t?ng du l?ch khác nhau ch? trong m?t l?n ??t hà ng, nh? và o công ngh? qu?n lý file và in ?n thông minh, ??m b?o m?i cu?n Photobook là m?t s?n ph?m ??c l?p.

Lý Do 5: Chi Phà H?p Lý H?n B?n Ngh? (??u T? X?ng ?áng)
Nhi?u công ty du l?ch lo ng?i r?ng Photobook quá ??t ?? ?? tr? thà nh m?t món quà t?ng du l?ch ??i trà . Tuy nhiên, khi tÃnh toán t?ng l?i Ãch, ?ây l?i là m?t kho?n ??u t? x?ng ?áng.
1. Chi Phà Trên ??u Ng??i H?p Lý
Khi in Photobook s? l??ng l?n cho khách hà ng, giá thà nh ??n v? s? gi?m ?i ?áng k?. Chi phà cho m?t cu?n Photobook c? b?n (d?ng bìa m?m, s? l??ng trang v?a ph?i) có th? t??ng ???ng ho?c ch? cao h?n m?t chút so v?i m?t combo áo phông + m? ch?t l??ng.
Tuy nhiên, giá tr? c?m xúc và hi?u qu? marketing mà Photobook mang l?i l?i g?p nhi?u l?n.
2. ROI (T? su?t l?i nhu?n trên v?n ??u t?) Cao H?n
Quà t?ng du l?ch thông th??ng có ROI th?p vì chúng hi?m khi d?n ??n hà nh ??ng mua hà ng ti?p theo.
Photobook travel gifts là m?t công c? t?o ra ROI cao h?n nh? kh? n?ng thúc ??y khách hà ng quay l?i (gi?m chi phà thu hút khách hà ng m?i) và t?o ra qu?ng cáo truy?n mi?ng mi?n phÃ.

Vi?c chuy?n ??i t? các lo?i quà t?ng du l?ch truy?n th?ng sang Photobook quà t?ng du l?ch cá nhân hóa không ch? là m?t s? thay ??i v? hình th?c mà còn là m?t b??c ti?n l?n trong chi?n l??c Marketing và tr?i nghi?m khách hà ng c?a công ty du l?ch.
B?ng cách h?p tác v?i các công ty in ?n chuyên nghi?p và có kinh nghi?m nh? Artclick, các công ty du l?ch có th? d? dà ng tri?n khai chi?n l??c nà y: bi?n nh?ng b?c ?nh du l?ch thà nh nh?ng câu chuy?n s?ng ??ng, nâng cao s? hà i lòng c?a khách hà ng và xây d?ng m?t th??ng hi?u v?ng m?nh, ?áng tin c?y.
Hãy b?t ??u ??u t? và o nh?ng k? ni?m c?a khách hà ng. ?ó chÃnh là kho?n ??u t? t?t nh?t cho t??ng lai c?a công ty du l?ch c?a b?n! Xem thêm các s?n ph?m quà t?ng du l?ch khác t?i Artclick.
