5 Bí Quy?t Thi?t K? Thi?p M?i S? Ki?n Không Th? Ch?i T?

Thi?p m?i s? ki?n không ch? là m?t m?nh gi?y ch?a ??ng thông tin, mà là “ng??i ??i di?n†??u tiên c?a s? ki?n. Trong th?i ??i s? hóa, m?t t?m thi?p m?i v?t lý, ???c thi?t k? tinh t? và in ?n ch?t l??ng cao, có kh? n?ng t?o ?n t??ng m?nh m?, kh?i g?i s? tò mò và thuy?t ph?c khách m?i “không th? ch?i t?†tham d?.

Cho dù b?n t? ch?c m?t bu?i ra m?t s?n ph?m sang tr?ng, m?t h?i th?o chuyên môn cao c?p, hay m?t b?a ti?c k? ni?m ?m cúng, thi?t k? thi?p m?i s? ki?n là b??c ??u tiên ?? truy?n t?i ???c tinh th?n, ??ng c?p và giá tr? c?a s? ki?n ?ó.

Làm th? nào ?? bi?n m?t t?m thi?p m?i ??n thu?n thành m?t “l?i h?a†h?p d?n? Bài vi?t này s? chia s? 5 bí quy?t thi?t k? thi?p m?i s? ki?n ?ã ???c ki?m ch?ng, giúp b?n t?o ra nh?ng t?m thi?p không ch? ??p mà còn hi?u qu?.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

Bí Quy?t N?n T?ng ? Xác ??nh B?n s?c C?a S? Ki?n

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n hi?u qu? ph?i b?t ??u t? vi?c hi?u rõ m?c ?ích và ??i t??ng c?a s? ki?n.

Bí Quy?t 1: Xây D?ng B?n S?c (Branding) và Tâm Lý Màu S?c

Thi?p m?i là m?t ph?n m? r?ng c?a th??ng hi?u ho?c ch? ?? s? ki?n. B?n không ch? thi?t k?, b?n ?ang xây d?ng m?t tr?i nghi?m th? giác.

  • ??nh Hình B?n S?c (Event DNA)

Tính cách s? ki?n: Xác ??nh tính cách s? ki?n c?a b?n: Sang tr?ng (Luxury), Sáng t?o (Creative), Thân m?t (Intimate), hay Chuyên nghi?p (Formal).

Y?u t? ch? ??o: N?u là s? ki?n ra m?t s?n ph?m, hình ?nh s?n ph?m ph?i là trung tâm. N?u là s? ki?n k? ni?m, logo ho?c bi?u t??ng g?n k?t ph?i n?i b?t.

  • ?ng d?ng Tâm Lý Màu S?c

Màu s?c là y?u t? ??u tiên tác ??ng ??n c?m xúc c?a khách m?i:

S? Ki?n Cao C?p/Doanh nghi?p: ?u tiên tông màu t?i (Navy Blue, Emerald Green, Black) k?t h?p v?i các ?i?m nh?n kim lo?i (Gold, Silver) ?? th? hi?n s? uy tín và sang tr?ng.

S? Ki?n Sáng T?o/Th?i Trang: S? d?ng màu s?c t??ng ph?n, r?c r? (Neon, Pastel ??m) ?? kích thích s? h?ng thú và khác bi?t.

S? Ki?n Thân M?t/Cá nhân: Ch?n màu s?c d?u nh?, ?m áp (Beige, H?ng Ph?n, Tr?ng Kem) mang l?i c?m giác d? ch?u và g?n g?i.

M?o Thi?t K?: H?n ch? s? d?ng quá 3 màu chính trên thi?p. Màu s?c ph?i nh?t quán v?i phong bì, logo và các tài li?u ?i kèm (n?u có).

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

N?i Dung Thông Minh ? Thi?t K? V? Tr?i Nghi?m

M?t t?m thi?p m?i không nên là m?t danh sách ki?m tra thông tin, mà là m?t l?i m?i g?i tr?i nghi?m.

Bí Quy?t 2: T?i Gi?n Hóa Thông Tin và Thi?t K? V? C?m Xúc

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n hi?n ??i chú tr?ng vào vi?c l?c thông tin, ch? gi? l?i nh?ng y?u t? c?t lõi và truy?n t?i c?m xúc.

  • S? d?ng “Ngôn Ng? Thi?t K?†c?a S? Ki?n

Tiêu ?? h?p d?n: Tiêu ?? s? ki?n nên chi?m không gian l?n và s? d?ng font ch? ??c bi?t. Nó không ch? thông báo tên mà còn mô t? c?m giác (ví d?: thay vì “Bu?i H?p Báo Ra M?tâ€, dùng “?êm C?m H?ng Ki?n T?o T??ng Laiâ€).

Phân c?p Thông tin (Visual Hierarchy):

C?p 1 (L?n nh?t): Tên S? Ki?n, Ngày/Gi?.

C?p 2 (Trung bình): ??a ?i?m, Tên Khách M?i (n?u có).

C?p 3 (Nh? nh?t): Chi ti?t RSVP, Mã QR.

Quy t?c 3 giây: Khách m?i ph?i n?m ???c TÊN, TH?I GIAN và ??A ?I?M ch? trong 3 giây.

  • ??a Y?u T? “B?t Ng?†vào Chi ti?t

Chèn Teaser: N?u s? ki?n có m?t ngh? s? bí ?n ho?c m?t di?n gi? n?i ti?ng, hãy ??a m?t câu g?i m? (teaser) vào thi?p mà không nêu tên tr?c ti?p.

S? d?ng Font ch?: Ph?i h?p 2 lo?i font ch? có cá tính ??i l?p nhau (m?t font Serif c? ?i?n, m?t font Sans-serif hi?n ??i) ?? t?o ra s? ??i tho?i th? giác thú v?.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

T?o ?i?m Nh?n ? S? ??c ?áo C?a Ch?t Li?u và Hình D?ng

Trong th? gi?i k? thu?t s?, giá tr? c?a m?t t?m thi?p m?i v?t lý n?m ? kh? n?ng t??ng tác xúc giác và th? giác c?a nó.

Bí Quy?t 3: Khai Thác Sáng T?o Hình D?ng và Ch?t Li?u

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n không ch? d?ng l?i ? ?? h?a, mà là s? l?a ch?n v?t li?u và hình d?ng.

  • Hình D?ng V??t Quy Chu?n

Hình d?ng: Tránh hình ch? nh?t/vuông truy?n th?ng. Cân nh?c các hình d?ng ??c bi?t nh? hình tròn, l?c giác, ho?c c?t theo hình dáng c?a s?n ph?m/logo.

?a T?ng (Layered Cards): Thi?t k? thi?p g?m nhi?u l?p gi?y, m?i l?p truy?n t?i m?t thông tin khác nhau (ví d?: l?p trên là logo, l?p d??i là chi ti?t). ?i?u này t?o chi?u sâu và c?m giác cao c?p.

  • Ch?t Li?u Lên Ngôi ? Giá Tr? C?a In ?n

Ch?t li?u gi?y quy?t ??nh c?m nh?n ban ??u c?a khách m?i:

Gi?y M? thu?t (Textured Paper): Gi?y có vân (nh? vân l?a, vân g?) mang l?i c?m giác sang tr?ng, tinh t?.

Gi?y Màu (Coloured Stock): In ch? tr?ng ho?c d?p n?i lên gi?y màu ?en ho?c xanh ??m luôn t?o hi?u ?ng ??ng c?p h?n in màu trên gi?y tr?ng.

Bí quy?t In ?n: S? d?ng các k? thu?t in ??c bi?t nh? Ép kim (Hot Foil Stamping), D?p n?i/chìm (Embossing/Debossing), ho?c C?t laser ?? t?o ra các chi ti?t s?c nét và ?? bóng b?y cao.

G?i ý ??t In: Khi quy?t ??nh v? ch?t li?u và k? thu?t ??c bi?t, b?n c?n ch?n nhà in có kinh nghi?m và công ngh? hi?n ??i. Các d?ch v? in ?n chuyên nghi?p nh? Artclick cung c?p nhi?u tùy ch?n v? gi?y m? thu?t, kích th??c tùy ch?nh và ch?t l??ng in ?n màu s?c chính xác, giúp b?n thi?t k? c?a b?n ???c hi?n th?c hóa m?t cách hoàn h?o nh?t.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

K?t N?i Gi?a V?t Lý và K? Thu?t S?

Thi?p m?i v?t lý có s?c m?nh riêng, nh?ng nó c?n ph?i ???c k?t n?i thông su?t v?i tr?i nghi?m s? ?? t?i ?u hóa quy trình t? ch?c.

Bí Quy?t 4: Tích H?p Mã QR và Cá Nhân Hóa ??n Gi?n

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n thông minh ph?i t?o ra c?u n?i li?n m?ch ??n th? gi?i s?.

  • Mã QR (QR Code) cho M?i Th?

RSVP Nhanh chóng: ??t Mã QR (nên thi?t k? mã QR có màu s?c ho?c logo riêng) d?n tr?c ti?p ??n trang ??ng ký, form RSVP ho?c link Google Maps ??n ??a ?i?m.

T?i Thông tin: Mã QR có th? d?n ??n m?t landing page ch?a video gi?i thi?u s? ki?n, ti?u s? di?n gi? ho?c album ?nh không gian t? ch?c.

V? trí Thi?t k?: Mã QR nên ???c ??t ? v? trí d? quét (m?t sau ho?c góc d??i, không b? che khu?t) nh?ng v?n ph?i hòa h?p v?i t?ng th? thi?t k?.

  • Cá Nhân Hóa D? Li?u Bi?n ??i (Variable Data Printing)

In Tên Khách M?i: Dù thi?t k? chung, m?i thi?p m?i nên ???c in tên khách m?i riêng bi?t. ?i?u này t?o c?m giác ??c bi?t và tôn tr?ng, ??ng th?i giúp b?n qu?n lý check-in d? dàng h?n.

In Mã s? Thi?p M?i: M?t mã s? duy nh?t trên m?i thi?p (dùng ?? theo dõi RSVP) ph?i ???c in m?t cách tinh t?, có th? s? d?ng font ch? r?t nh? ho?c ? m?t sau thi?p.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

Tr?i Nghi?m M? H?p ? Chi Ti?t Cu?i Cùng

S? ?n t??ng c?a thi?p m?i ???c quy?t ??nh b?i toàn b? quá trình, t? khi khách m?i nh?n ???c ??n khi h? m? thi?p ra.

Bí Quy?t 5: Nâng T?m Tr?i Nghi?m M? H?p (The Unboxing Experience)

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n hoàn h?o là thi?t k? c? m?t gói s?n ph?m:

  • Phong Bì ??ng C?p

Không ph?i là Ph? ki?n: Phong bì ph?i là m?t ph?n c?a thi?t k?. S? d?ng ch?t li?u gi?y t??ng ph?n (ví d?: thi?p màu sáng, phong bì màu t?i) ho?c gi?y có vân ??c bi?t.

Niêm Phong: Dùng con d?u sáp (wax seal) ho?c sticker niêm phong có logo s? ki?n. Chi ti?t nh? này mang l?i c?m giác “th? công†và ??c quy?n.

  • N?i dung B? Sung

Th? QR ??c L?p: Tách Mã QR ho?c chi ti?t RSVP ra thành m?t th? nh? h?n, riêng bi?t (Insert Card). ?i?u này giúp gi? cho t?m thi?p chính không b? quá t?i thông tin.

Mùi H??ng (Tùy ch?n): Phun nh? m?t lo?i n??c hoa ho?c mùi h??ng tinh t? lên phong bì/thi?p. Mùi h??ng t?o ra m?t “neo c?m xúc†m?nh m?, khi?n khách m?i liên t??ng ??n s? ki?n m?i khi ng?i th?y mùi h??ng ?ó.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n là m?t ngh? thu?t ?òi h?i s? k?t h?p gi?a t? duy th??ng hi?u, th?m m? th? giác và hi?u bi?t v? v?t li?u in ?n. 5 bí quy?t này ? t? vi?c xác ??nh b?n s?c th??ng hi?u, t?i gi?n hóa thông tin, khai thác ch?t li?u ??c ?áo, tích h?p công ngh?, cho ??n vi?c ch?m chút tr?i nghi?m m? h?p ? s? giúp b?n t?o ra nh?ng t?m thi?p không ch? ??p m?t mà còn hi?u qu? trong vi?c thu hút s? tham gia.

??ng ti?t ki?m chi phí cho giai ?o?n in ?n. Hãy ch?n ??i tác in uy tín nh? Artclick ?? ??m b?o màu s?c và ch?t li?u thi?p m?i th? hi?n ?úng tinh th?n và ??ng c?p mà b?n ?ã dày công thi?t k?. M?t t?m thi?p m?i ???c ch?m chút s? t?o ra hi?u ?ng lan t?a m?nh m?, bi?n khách m?i thành ng??i hâm m? trung thành c?a s? ki?n.

Bây gi?, hãy bi?n nh?ng ý t??ng sáng t?o thành nh?ng t?m thi?p m?i không th? ch?i t?! Xem thêm các s?n ph?m thi?p doanh nghi?p khác t?i Artclick.

5 Bí Quy?t Thi?t K? Thi?p M?i S? Ki?n Không Th? Ch?i T?

Thi?p m?i s? ki?n không ch? là m?t m?nh gi?y ch?a ??ng thông tin, mà là “ng??i ??i di?n†??u tiên c?a s? ki?n. Trong th?i ??i s? hóa, m?t t?m thi?p m?i v?t lý, ???c thi?t k? tinh t? và in ?n ch?t l??ng cao, có kh? n?ng t?o ?n t??ng m?nh m?, kh?i g?i s? tò mò và thuy?t ph?c khách m?i “không th? ch?i t?†tham d?.

Cho dù b?n t? ch?c m?t bu?i ra m?t s?n ph?m sang tr?ng, m?t h?i th?o chuyên môn cao c?p, hay m?t b?a ti?c k? ni?m ?m cúng, thi?t k? thi?p m?i s? ki?n là b??c ??u tiên ?? truy?n t?i ???c tinh th?n, ??ng c?p và giá tr? c?a s? ki?n ?ó.

Làm th? nào ?? bi?n m?t t?m thi?p m?i ??n thu?n thành m?t “l?i h?a†h?p d?n? Bài vi?t này s? chia s? 5 bí quy?t thi?t k? thi?p m?i s? ki?n ?ã ???c ki?m ch?ng, giúp b?n t?o ra nh?ng t?m thi?p không ch? ??p mà còn hi?u qu?.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

Bí Quy?t N?n T?ng ? Xác ??nh B?n s?c C?a S? Ki?n

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n hi?u qu? ph?i b?t ??u t? vi?c hi?u rõ m?c ?ích và ??i t??ng c?a s? ki?n.

Bí Quy?t 1: Xây D?ng B?n S?c (Branding) và Tâm Lý Màu S?c

Thi?p m?i là m?t ph?n m? r?ng c?a th??ng hi?u ho?c ch? ?? s? ki?n. B?n không ch? thi?t k?, b?n ?ang xây d?ng m?t tr?i nghi?m th? giác.

  • ??nh Hình B?n S?c (Event DNA)

Tính cách s? ki?n: Xác ??nh tính cách s? ki?n c?a b?n: Sang tr?ng (Luxury), Sáng t?o (Creative), Thân m?t (Intimate), hay Chuyên nghi?p (Formal).

Y?u t? ch? ??o: N?u là s? ki?n ra m?t s?n ph?m, hình ?nh s?n ph?m ph?i là trung tâm. N?u là s? ki?n k? ni?m, logo ho?c bi?u t??ng g?n k?t ph?i n?i b?t.

  • ?ng d?ng Tâm Lý Màu S?c

Màu s?c là y?u t? ??u tiên tác ??ng ??n c?m xúc c?a khách m?i:

S? Ki?n Cao C?p/Doanh nghi?p: ?u tiên tông màu t?i (Navy Blue, Emerald Green, Black) k?t h?p v?i các ?i?m nh?n kim lo?i (Gold, Silver) ?? th? hi?n s? uy tín và sang tr?ng.

S? Ki?n Sáng T?o/Th?i Trang: S? d?ng màu s?c t??ng ph?n, r?c r? (Neon, Pastel ??m) ?? kích thích s? h?ng thú và khác bi?t.

S? Ki?n Thân M?t/Cá nhân: Ch?n màu s?c d?u nh?, ?m áp (Beige, H?ng Ph?n, Tr?ng Kem) mang l?i c?m giác d? ch?u và g?n g?i.

M?o Thi?t K?: H?n ch? s? d?ng quá 3 màu chính trên thi?p. Màu s?c ph?i nh?t quán v?i phong bì, logo và các tài li?u ?i kèm (n?u có).

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

N?i Dung Thông Minh ? Thi?t K? V? Tr?i Nghi?m

M?t t?m thi?p m?i không nên là m?t danh sách ki?m tra thông tin, mà là m?t l?i m?i g?i tr?i nghi?m.

Bí Quy?t 2: T?i Gi?n Hóa Thông Tin và Thi?t K? V? C?m Xúc

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n hi?n ??i chú tr?ng vào vi?c l?c thông tin, ch? gi? l?i nh?ng y?u t? c?t lõi và truy?n t?i c?m xúc.

  • S? d?ng “Ngôn Ng? Thi?t K?†c?a S? Ki?n

Tiêu ?? h?p d?n: Tiêu ?? s? ki?n nên chi?m không gian l?n và s? d?ng font ch? ??c bi?t. Nó không ch? thông báo tên mà còn mô t? c?m giác (ví d?: thay vì “Bu?i H?p Báo Ra M?tâ€, dùng “?êm C?m H?ng Ki?n T?o T??ng Laiâ€).

Phân c?p Thông tin (Visual Hierarchy):

C?p 1 (L?n nh?t): Tên S? Ki?n, Ngày/Gi?.

C?p 2 (Trung bình): ??a ?i?m, Tên Khách M?i (n?u có).

C?p 3 (Nh? nh?t): Chi ti?t RSVP, Mã QR.

Quy t?c 3 giây: Khách m?i ph?i n?m ???c TÊN, TH?I GIAN và ??A ?I?M ch? trong 3 giây.

  • ??a Y?u T? “B?t Ng?†vào Chi ti?t

Chèn Teaser: N?u s? ki?n có m?t ngh? s? bí ?n ho?c m?t di?n gi? n?i ti?ng, hãy ??a m?t câu g?i m? (teaser) vào thi?p mà không nêu tên tr?c ti?p.

S? d?ng Font ch?: Ph?i h?p 2 lo?i font ch? có cá tính ??i l?p nhau (m?t font Serif c? ?i?n, m?t font Sans-serif hi?n ??i) ?? t?o ra s? ??i tho?i th? giác thú v?.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

T?o ?i?m Nh?n ? S? ??c ?áo C?a Ch?t Li?u và Hình D?ng

Trong th? gi?i k? thu?t s?, giá tr? c?a m?t t?m thi?p m?i v?t lý n?m ? kh? n?ng t??ng tác xúc giác và th? giác c?a nó.

Bí Quy?t 3: Khai Thác Sáng T?o Hình D?ng và Ch?t Li?u

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n không ch? d?ng l?i ? ?? h?a, mà là s? l?a ch?n v?t li?u và hình d?ng.

  • Hình D?ng V??t Quy Chu?n

Hình d?ng: Tránh hình ch? nh?t/vuông truy?n th?ng. Cân nh?c các hình d?ng ??c bi?t nh? hình tròn, l?c giác, ho?c c?t theo hình dáng c?a s?n ph?m/logo.

?a T?ng (Layered Cards): Thi?t k? thi?p g?m nhi?u l?p gi?y, m?i l?p truy?n t?i m?t thông tin khác nhau (ví d?: l?p trên là logo, l?p d??i là chi ti?t). ?i?u này t?o chi?u sâu và c?m giác cao c?p.

  • Ch?t Li?u Lên Ngôi ? Giá Tr? C?a In ?n

Ch?t li?u gi?y quy?t ??nh c?m nh?n ban ??u c?a khách m?i:

Gi?y M? thu?t (Textured Paper): Gi?y có vân (nh? vân l?a, vân g?) mang l?i c?m giác sang tr?ng, tinh t?.

Gi?y Màu (Coloured Stock): In ch? tr?ng ho?c d?p n?i lên gi?y màu ?en ho?c xanh ??m luôn t?o hi?u ?ng ??ng c?p h?n in màu trên gi?y tr?ng.

Bí quy?t In ?n: S? d?ng các k? thu?t in ??c bi?t nh? Ép kim (Hot Foil Stamping), D?p n?i/chìm (Embossing/Debossing), ho?c C?t laser ?? t?o ra các chi ti?t s?c nét và ?? bóng b?y cao.

G?i ý ??t In: Khi quy?t ??nh v? ch?t li?u và k? thu?t ??c bi?t, b?n c?n ch?n nhà in có kinh nghi?m và công ngh? hi?n ??i. Các d?ch v? in ?n chuyên nghi?p nh? Artclick cung c?p nhi?u tùy ch?n v? gi?y m? thu?t, kích th??c tùy ch?nh và ch?t l??ng in ?n màu s?c chính xác, giúp b?n thi?t k? c?a b?n ???c hi?n th?c hóa m?t cách hoàn h?o nh?t.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

K?t N?i Gi?a V?t Lý và K? Thu?t S?

Thi?p m?i v?t lý có s?c m?nh riêng, nh?ng nó c?n ph?i ???c k?t n?i thông su?t v?i tr?i nghi?m s? ?? t?i ?u hóa quy trình t? ch?c.

Bí Quy?t 4: Tích H?p Mã QR và Cá Nhân Hóa ??n Gi?n

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n thông minh ph?i t?o ra c?u n?i li?n m?ch ??n th? gi?i s?.

  • Mã QR (QR Code) cho M?i Th?

RSVP Nhanh chóng: ??t Mã QR (nên thi?t k? mã QR có màu s?c ho?c logo riêng) d?n tr?c ti?p ??n trang ??ng ký, form RSVP ho?c link Google Maps ??n ??a ?i?m.

T?i Thông tin: Mã QR có th? d?n ??n m?t landing page ch?a video gi?i thi?u s? ki?n, ti?u s? di?n gi? ho?c album ?nh không gian t? ch?c.

V? trí Thi?t k?: Mã QR nên ???c ??t ? v? trí d? quét (m?t sau ho?c góc d??i, không b? che khu?t) nh?ng v?n ph?i hòa h?p v?i t?ng th? thi?t k?.

  • Cá Nhân Hóa D? Li?u Bi?n ??i (Variable Data Printing)

In Tên Khách M?i: Dù thi?t k? chung, m?i thi?p m?i nên ???c in tên khách m?i riêng bi?t. ?i?u này t?o c?m giác ??c bi?t và tôn tr?ng, ??ng th?i giúp b?n qu?n lý check-in d? dàng h?n.

In Mã s? Thi?p M?i: M?t mã s? duy nh?t trên m?i thi?p (dùng ?? theo dõi RSVP) ph?i ???c in m?t cách tinh t?, có th? s? d?ng font ch? r?t nh? ho?c ? m?t sau thi?p.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

Tr?i Nghi?m M? H?p ? Chi Ti?t Cu?i Cùng

S? ?n t??ng c?a thi?p m?i ???c quy?t ??nh b?i toàn b? quá trình, t? khi khách m?i nh?n ???c ??n khi h? m? thi?p ra.

Bí Quy?t 5: Nâng T?m Tr?i Nghi?m M? H?p (The Unboxing Experience)

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n hoàn h?o là thi?t k? c? m?t gói s?n ph?m:

  • Phong Bì ??ng C?p

Không ph?i là Ph? ki?n: Phong bì ph?i là m?t ph?n c?a thi?t k?. S? d?ng ch?t li?u gi?y t??ng ph?n (ví d?: thi?p màu sáng, phong bì màu t?i) ho?c gi?y có vân ??c bi?t.

Niêm Phong: Dùng con d?u sáp (wax seal) ho?c sticker niêm phong có logo s? ki?n. Chi ti?t nh? này mang l?i c?m giác “th? công†và ??c quy?n.

  • N?i dung B? Sung

Th? QR ??c L?p: Tách Mã QR ho?c chi ti?t RSVP ra thành m?t th? nh? h?n, riêng bi?t (Insert Card). ?i?u này giúp gi? cho t?m thi?p chính không b? quá t?i thông tin.

Mùi H??ng (Tùy ch?n): Phun nh? m?t lo?i n??c hoa ho?c mùi h??ng tinh t? lên phong bì/thi?p. Mùi h??ng t?o ra m?t “neo c?m xúc†m?nh m?, khi?n khách m?i liên t??ng ??n s? ki?n m?i khi ng?i th?y mùi h??ng ?ó.

thi?t k? thi?p m?i s? ki?n

Thi?t k? thi?p m?i s? ki?n là m?t ngh? thu?t ?òi h?i s? k?t h?p gi?a t? duy th??ng hi?u, th?m m? th? giác và hi?u bi?t v? v?t li?u in ?n. 5 bí quy?t này ? t? vi?c xác ??nh b?n s?c th??ng hi?u, t?i gi?n hóa thông tin, khai thác ch?t li?u ??c ?áo, tích h?p công ngh?, cho ??n vi?c ch?m chút tr?i nghi?m m? h?p ? s? giúp b?n t?o ra nh?ng t?m thi?p không ch? ??p m?t mà còn hi?u qu? trong vi?c thu hút s? tham gia.

??ng ti?t ki?m chi phí cho giai ?o?n in ?n. Hãy ch?n ??i tác in uy tín nh? Artclick ?? ??m b?o màu s?c và ch?t li?u thi?p m?i th? hi?n ?úng tinh th?n và ??ng c?p mà b?n ?ã dày công thi?t k?. M?t t?m thi?p m?i ???c ch?m chút s? t?o ra hi?u ?ng lan t?a m?nh m?, bi?n khách m?i thành ng??i hâm m? trung thành c?a s? ki?n.

Bây gi?, hãy bi?n nh?ng ý t??ng sáng t?o thành nh?ng t?m thi?p m?i không th? ch?i t?! Xem thêm các s?n ph?m thi?p doanh nghi?p khác t?i Artclick.