In Thi?p M?i Khai Tr??ng Có Th? T?ng Doanh Thu Cho B?n Nh? Th? Nào?

Trong th? gi?i kinh doanh hi?n ??i, n?i mà m?i th? ??u xoay quanh k? thu?t s? và t??ng tác tr?c tuy?n, có v? nh? m?t t?m thi?p m?i b?ng gi?y truy?n th?ng ?ã tr? nên l?i th?i. Tuy nhiên, suy ngh? ?ó có th? là m?t sai l?m l?n, ??c bi?t là khi nói ??n s? ki?n khai tr??ng quan tr?ng c?a doanh nghi?p b?n. M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? là m?t m?nh gi?y thông báo; nó là m?t công c? marketing m?nh m?, m?t ??i s? th??ng hi?u th?m l?ng có kh? n?ng tác ??ng tr?c ti?p ??n s? thành công c?a bu?i l? và quan tr?ng h?n c?, là t?ng doanh thu cho b?n.

B?n có t? h?i làm th? nào m?t t?m thi?p nh? bé l?i có th? làm ???c ?i?u ?ó không? Bài vi?t này s? ?i sâu vào cách mà vi?c ??u t? vào in thi?p m?i khai tr??ng ch?t l??ng cao, có chi?n l??c, có th? tr? thành m?t ?òn b?y tài chính b?t ng? cho doanh nghi?p c?a b?n.

1. T?o ?n T??ng ??u Tiên M?nh M?: Kh?i ??u Hoành Tráng

?n t??ng ??u tiên là c?c k? quan tr?ng, ??c bi?t là trong kinh doanh. M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng ???c thi?t k? và in ?n chuyên nghi?p s? g?i ?i m?t thông ?i?p rõ ràng v? s? chuyên nghi?p, ??ng c?p và s? chu?n b? k? l??ng c?a doanh nghi?p b?n.

Ph?n ánh Giá Tr? Th??ng Hi?u

Thi?p m?i là “b? m?t†??u tiên c?a th??ng hi?u b?n ??n v?i khách hàng ti?m n?ng, ??i tác, nhà ??u t?. M?t t?m thi?p ???c in ?n c?u th?, ch?t l??ng kém s? ngay l?p t?c t?o ra c?m giác thi?u tin c?y, thi?u chuyên nghi?p. Ng??c l?i, m?t t?m thi?p ???c ??u t? v? thi?t k?, ch?t li?u gi?y, và công ngh? in ?n s? th? hi?n s? tôn tr?ng c?a b?n ??i v?i khách m?i và s? nghiêm túc trong kinh doanh.

  • Ch?t li?u gi?y: Gi?y cao c?p (nh? gi?y m? thu?t, gi?y có gân, gi?y ánh kim) mang l?i c?m giác sang tr?ng, c?m ch?c tay. ?i?u này ng?m truy?n t?i r?ng s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n c?ng ch?t l??ng t??ng t?.
  • Thi?t k? ??c ?áo: M?t thi?t k? sáng t?o, phù h?p v?i ngành ngh? và phong cách th??ng hi?u s? giúp thi?p m?i c?a b?n n?i b?t gi?a hàng lo?t email, tin nh?n ?i?n t?.
  • K? thu?t in ?n: Các k? thu?t nh? in d?p n?i, ép kim, c?t laser, ph? UV ??nh hình không ch? làm t?ng tính th?m m? mà còn th? hi?n s? ??u t? và chú tr?ng ??n t?ng chi ti?t nh?.

Khi khách m?i nh?n ???c m?t t?m thi?p ??p, h? s? c?m th?y ???c trân tr?ng, t? ?ó gia t?ng thi?n c?m và s? tin t??ng. S? tin t??ng này chính là b??c ??m quan tr?ng ?? h? quy?t ??nh tham d? s? ki?n và sau ?ó là tr? thành khách hàng.

2. Thúc ??y T? L? Tham D?: L?i M?i Cá Nhân Hóa ??y S?c Hút

M?c tiêu chính c?a thi?p m?i là khuy?n khích khách hàng ??n tham d? s? ki?n. Thi?p m?i in ?n có kh? n?ng làm ?i?u này t?t h?n nhi?u so v?i các ph??ng ti?n ?i?n t?.

C?m Giác Cá Nhân Hóa và ??c Quy?n khi in thi?p m?i khai tr??ng

Trong th?i ??i mà h?p th? ?i?n t? tràn ng?p email qu?ng cáo, m?t t?m thi?p m?i v?t lý ???c g?i ??n t?n tay mang m?t giá tr? khác bi?t. Nó t?o ra c?m giác cá nhân hóa và ??c quy?n. Khách m?i c?m th?y h? ???c l?a ch?n ??c bi?t, ???c trân tr?ng.

  • Tên riêng trên thi?p: Vi?c in tên riêng c?a t?ng khách m?i lên thi?p, thay vì ch? là l?i m?i chung chung, s? t?ng tính cá nhân hóa lên ?áng k?.
  • S? ki?n ??c bi?t: Thi?p m?i giúp b?n truy?n t?i rõ ràng r?ng ?ây không ch? là m?t bu?i khai tr??ng thông th??ng, mà là m?t s? ki?n ??c bi?t, ???c t? ch?c chu ?áo.
  • “Cái neo†v?t lý: Không gi?ng nh? email d? b? quên lãng ho?c xóa ?i, m?t t?m thi?p v?t lý có th? ???c ??t trên bàn, trên t? l?nh, nh? m?t l?i nh?c nh? h?u hình v? s? ki?n. ?i?u này làm t?ng kh? n?ng khách m?i nh? ??n và s?p x?p th?i gian tham d?.

T? l? tham d? cao ??ng ngh?a v?i vi?c có nhi?u khách hàng ti?m n?ng ??n tr?c ti?p c?a hàng/doanh nghi?p c?a b?n, m? ra c? h?i t??ng tác, gi?i thi?u s?n ph?m/d?ch v?, và ch?t giao d?ch ngay t?i ch?.

3. Xây D?ng M?i Quan H? và T??ng Tác: H?n C? M?t L?i Chào M?i

Thi?p m?i khai tr??ng không ch? d?ng l?i ? vi?c thông báo; nó là b??c kh?i ??u cho vi?c xây d?ng m?i quan h?.

Công C? T?o D?ng M?ng L??i

??i v?i các s? ki?n khai tr??ng, b?n không ch? m?i khách hàng mà còn m?i các ??i tác ti?m n?ng, nhà cung c?p, gi?i truy?n thông, và nh?ng ng??i có ?nh h??ng trong ngành. M?t t?m thi?p ?n t??ng có th? giúp b?n t?o d?ng và c?ng c? các m?i quan h? này.

  • Gây chú ý: Thi?p m?i ??c ?áo s? giúp bu?i khai tr??ng c?a b?n ???c chú ý h?n trong c?ng ??ng doanh nghi?p, t?o ti?n ?? cho các c? h?i h?p tác trong t??ng lai.
  • Truy?n thông phi ngôn ng?: Cách b?n thi?t k? và l?a ch?n thi?p m?i c?ng nói lên nhi?u ?i?u v? v?n hóa và giá tr? c?a công ty b?n, t? ?ó thu hút nh?ng ??i tác có cùng t?m nhìn.
  • Khi các m?i quan h? ???c thi?t l?p và c?ng c?, nó s? m? ra nhi?u cánh c?a m?i: c? h?i kinh doanh chung, gi?i thi?u khách hàng, ho?c th?m chí là các chi?n d?ch marketing h?p tác, t?t c? ??u có th? d?n ??n t?ng doanh thu.

4. Qu?ng Bá S?n Ph?m/D?ch V? và ?u ?ãi: Kh?i G?i Nhu C?u Mua S?m

Thi?p m?i khai tr??ng là m?t kênh lý t??ng ?? gi?i thi?u tr?c ti?p các s?n ph?m, d?ch v? ch? l?c c?a b?n và nh?ng ?u ?ãi ??c bi?t dành riêng cho s? ki?n khai tr??ng.

Kích Thích Hành Vi Mua S?m Ngay L?p T?c khi in thi?p m?i khai tr??ng

B?n có th? t?n d?ng không gian trên thi?p m?i ??:

  • Gi?i thi?u s?n ph?m n?i b?t: In hình ?nh ho?c mô t? ng?n g?n v? s?n ph?m/d?ch v? ch? l?c mà b?n mu?n khách hàng tr?i nghi?m trong ngày khai tr??ng.
  • Thông báo ?u ?ãi ??c quy?n: ?ính kèm mã gi?m giá, voucher, ho?c thông tin v? các ch??ng trình khuy?n mãi ??c bi?t ch? áp d?ng trong ngày khai tr??ng. “Gi?m giá 20% cho 50 khách hàng ??u tiên†ho?c “T?ng quà cho hóa ??n trên X tri?u ??ng†là nh?ng thông ?i?p c?c k? hi?u qu?.
  • Kêu g?i hành ??ng (Call to Action – CTA): Rõ ràng và h?p d?n. Ví d?: “??n ngay ?? nh?n quà khai tr??ng!†ho?c “??ng ký tham d? ?? có c? h?i trúng gi?i th??ng l?n!â€

Nh?ng ?u ?ãi này s? t?o ??ng l?c m?nh m? ?? khách hàng ??n tham d?, tr?i nghi?m và th?c hi?n hành vi mua s?m ngay t?i s? ki?n. Doanh thu trong ngày khai tr??ng th??ng r?t quan tr?ng ?? t?o ?à và t?o tâm lý tích c?c cho ho?t ??ng kinh doanh sau này.

5. T?o Hi?u ?ng Lan Truy?n và Gi?i Thi?u: Marketing Mi?n Phí

M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng ?n t??ng không ch? ?nh h??ng ??n ng??i nh?n tr?c ti?p mà còn có kh? n?ng t?o ra hi?u ?ng lan truy?n ?áng kinh ng?c.

Lan T?a Thông ?i?p v?i in thi?p m?i khai tr??ng

Khi m?t t?m thi?p ??p và ??c ?áo, nó s? không ch? ???c ??c r?i c?t ?i. Nó có th? ???c:

  • Tr?ng bày: Khách m?i có th? ??t thi?p trên bàn làm vi?c, t? l?nh, ho?c nh?ng n?i d? th?y. ?i?u này bi?n t?m thi?p thành m?t “bi?n qu?ng cáo mini†trong không gian cá nhân c?a h?.
  • Chia s?: Khách m?i có th? ch?p ?nh thi?p m?i và chia s? lên m?ng xã h?i, ho?c khoe v?i b?n bè, ??ng nghi?p. “B?n th?y t?m thi?p này ??p không? C?a hàng [Tên doanh nghi?p] s?p khai tr??ng ??y!†L?i gi?i thi?u t? b?n bè luôn có s?c thuy?t ph?c cao h?n qu?ng cáo tr?c ti?p.
  • Nh?c nh?: Trong cu?c trò chuy?n, khách m?i có th? nh?c ??n t?m thi?p và s? ki?n khai tr??ng, thu hút thêm nh?ng ng??i ch?a t?ng bi?t ??n doanh nghi?p b?n.

Hi?u ?ng lan truy?n này t?o ra kênh marketing “truy?n mi?ng†mi?n phí, m? r?ng ph?m vi ti?p c?n c?a doanh nghi?p b?n mà không t?n thêm chi phí qu?ng cáo. Càng nhi?u ng??i bi?t ??n, càng nhi?u kh? n?ng có thêm khách hàng m?i và t?ng doanh thu.

6. Xây D?ng C? S? D? Li?u Khách Hàng: Tài S?n Vô Giá khi in thi?p m?i khai tr??ng

Thi?p m?i khai tr??ng có th? là m?t công c? thông minh ?? thu th?p thông tin khách hàng, m?t tài s?n vô giá cho các chi?n d?ch marketing sau này.

Thu Th?p Thông Tin Khách Hàng Ti?m N?ng

  • Mã QR code: In mã QR code trên thi?p m?i d?n ??n m?t trang ??ng ký tham d? tr?c tuy?n. T?i ?ây, b?n có th? yêu c?u khách hàng ?i?n các thông tin nh? tên, email, s? ?i?n tho?i, s? thích.
  • Phi?u ??ng ký t?i s? ki?n: Yêu c?u khách hàng mang thi?p ??n ?? ??i l?y quà t?ng ho?c tham gia b?c th?m trúng th??ng, ??ng th?i ?i?n thông tin vào phi?u ??ng ký.
  • Theo dõi ph?n h?i: N?u b?n g?i thi?p m?i ??n nhi?u nhóm ??i t??ng khác nhau (ví d?: khách hàng VIP, ??i tác, truy?n thông), b?n có th? thi?t k? các mã riêng trên thi?p ?? theo dõi hi?u qu? c?a t?ng nhóm.

C? s? d? li?u khách hàng này s? là n?n t?ng v?ng ch?c ?? b?n tri?n khai các chi?n d?ch email marketing, SMS marketing, ho?c g?i ?i?n ch?m sóc khách hàng sau này. Vi?c ti?p th? l?i (re-targeting) nh?ng khách hàng ?ã có t??ng tác v?i b?n th??ng mang l?i hi?u qu? cao h?n nhi?u so v?i vi?c tìm ki?m khách hàng m?i hoàn toàn, tr?c ti?p ?óng góp vào doanh thu.

7. T?o D?u ?n Trong Ký ?c: Ký ?c Dài Lâu

Trong m?t th? gi?i bão hòa thông tin, vi?c t?o ra m?t ?n t??ng khó phai là chìa khóa. Thi?p m?i v?t lý làm ?i?u này t?t h?n nhi?u so v?i tin nh?n k? thu?t s?.

Giá Tr? C?m Xúc và S? G?n K?t

  • M?t email có th? b? xóa ?i trong tích t?c. M?t t?m thi?p ??p có th? ???c gi? l?i nh? m?t k? ni?m, ho?c ít nh?t là m?t v?t ph?m có giá tr? th?m m?.
  • Giá tr? l?u gi?: Nhi?u ng??i có xu h??ng gi? l?i nh?ng t?m thi?p ??p, ??c bi?t là nh?ng thi?p liên quan ??n s? ki?n quan tr?ng. T?m thi?p khai tr??ng c?a b?n có th? tr? thành m?t v?t k? ni?m ??i v?i h? v? m?t th??ng hi?u m?i mà h? yêu thích.
  • K?t n?i c?m xúc: Hành ??ng nh?n m?t t?m thi?p v?t lý, m? nó ra, c?m nh?n ch?t li?u, nhìn ng?m thi?t k?, t?o ra m?t tr?i nghi?m giác quan phong phú h?n nhi?u so v?i vi?c nh?p chu?t vào m?t ???ng link. Tr?i nghi?m này t?o ra m?t k?t n?i c?m xúc sâu s?c h?n v?i th??ng hi?u c?a b?n.

Khi th??ng hi?u c?a b?n ???c ghi nh? và t?o ???c ?n t??ng tích c?c trong ký ?c khách hàng, h? s? có xu h??ng l?a ch?n s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n khi có nhu c?u, và th?m chí tr? thành khách hàng trung thành, mang l?i doanh thu b?n v?ng v? lâu dài.

8. Nâng Cao T?m Vóc Th??ng Hi?u: ??nh V? Trên Th? Tr??ng v?i in thi?p m?i khai tr??ng

Cu?i cùng, vi?c ??u t? vào in thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p còn là m?t chi?n l??c ?? ??nh v? th??ng hi?u c?a b?n trên th? tr??ng.

T?o Ra Hình ?nh ?áng Tin C?y và Có T?m

  • Khác bi?t hóa: Trong m?t th? tr??ng c?nh tranh, m?i chi ti?t nh? ??u có th? giúp b?n khác bi?t hóa. M?t t?m thi?p khai tr??ng ???c ??u t? s? giúp b?n n?i b?t so v?i các ??i th? c?nh tranh ch? g?i email ho?c tin nh?n.
  • T?o d?ng hình ?nh: Nó góp ph?n xây d?ng hình ?nh m?t doanh nghi?p chuyên nghi?p, uy tín, có s? ??u t? nghiêm túc vào m?i khía c?nh, t? ?ó nâng cao giá tr? th??ng hi?u trong m?t công chúng và ??i tác.
  • L?i h?a v? ch?t l??ng: Thi?p m?i ch?t l??ng cao ng?m h?a h?n r?ng các s?n ph?m và d?ch v? c?a b?n c?ng s? ??t tiêu chu?n cao t??ng t?.

Khi th??ng hi?u c?a b?n ???c ??nh v? là ?áng tin c?y, chuyên nghi?p và có ch?t l??ng cao, khách hàng s? s?n lòng chi tr? nhi?u h?n cho s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n, tr?c ti?p ?óng góp vào vi?c t?ng giá tr? ??n hàng trung bình và t?ng doanh thu.

Artclick: ??i Tác in thi?p m?i khai tr??ng Chuyên Nghi?p C?a B?n

?? bi?n nh?ng ý t??ng trên thành hi?n th?c, vi?c l?a ch?n ??i tác in ?n ?óng vai trò vô cùng quan tr?ng. B?n c?n m?t ??n v? không ch? hi?u rõ v? k? thu?t in ?n mà còn th?u hi?u t?m quan tr?ng c?a thi?p m?i khai tr??ng ??i v?i s? ki?n c?a b?n. ?ây chính là lúc Artclick kh?ng ??nh v? th? c?a mình nh? m?t l?a ch?n hàng ??u.

T?i Artclick, chúng tôi hi?u r?ng m?i t?m thi?p khai tr??ng là m?t l?i h?a, m?t s? kh?i ??u. Vì v?y, chúng tôi cam k?t mang ??n d?ch v? in ?n thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p v?i nh?ng tiêu chí hàng ??u:

  • Ch?t L??ng In ?n V??t Tr?i ? Chu?n Màu, S?c Nét: Artclick s? d?ng công ngh? in hi?n ??i b?c nh?t cùng h? th?ng qu?n lý màu s?c nghiêm ng?t, ??m b?o r?ng m?i s?c thái trên thi?t k? c?a b?n s? ???c tái hi?n m?t cách chu?n màu và s?c nét nh?t. T? nh?ng chi ti?t nh? nh?t trên logo ??n màu s?c ch? ??o c?a th??ng hi?u, t?t c? ??u ???c in chân th?c, s?ng ??ng, giúp thi?p m?i c?a b?n không ch? ??p mà còn th? hi?n ?úng tinh th?n và b?n s?c doanh nghi?p.
  • Ch?t Li?u ?a D?ng ? Nâng T?m ??ng C?p: Chúng tôi cung c?p m?t lo?t các lo?i gi?y cao c?p t? gi?y m? thu?t, gi?y ánh kim, gi?y gân, ??n gi?y couche ??nh l??ng cao, cùng các tùy ch?n gia công ??c bi?t nh? ép kim, bo góc… ?? thi?p m?i c?a b?n th?c s? n?i b?t và t?o ?n t??ng khó phai. S? ?a d?ng này cho phép b?n tùy ch?nh thi?p m?i ?? phù h?p hoàn h?o v?i phong cách và thông ?i?p b?n mu?n truy?n t?i.
  • H? Tr? In S? L??ng Ãt ? Linh Ho?t ?áp ?ng M?i Nhu C?u: Không ph?i lúc nào b?n c?ng c?n in thi?p v?i s? l??ng l?n. Artclick ??c bi?t nh?n in s? l??ng ít v?i ch?t l??ng không ??i, giúp các doanh nghi?p v?a và nh?, ho?c nh?ng bu?i khai tr??ng quy mô v?a ph?i, v?n có th? s? h?u nh?ng t?m thi?p m?i chuyên nghi?p, ??c ?áo mà không c?n lo l?ng v? chi phí hay ??nh m?c in. ?i?u này mang l?i s? linh ho?t t?i ?a cho k? ho?ch c?a b?n, ??m b?o b?n ch? in ?úng s? l??ng c?n thi?t mà v?n ??t ???c hi?u qu? cao nh?t.
  • D?ch V? T? V?n T?n Tâm: ??i ng? chuyên gia c?a Artclick luôn s?n sàng t? v?n v? thi?t k?, ch?t li?u, và k? thu?t in ?n ?? b?n có ???c nh?ng t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? ??p m?t mà còn t?i ?u v? chi phí và hi?u qu? truy?n thông.

V?i Artclick, thi?p m?i khai tr??ng c?a b?n s? không ch? là m?t thông báo ??n thu?n mà còn là m?t tác ph?m ngh? thu?t, m?t công c? marketing m?nh m?, góp ph?n ki?n t?o nên thành công vang d?i cho bu?i l? và hành trình phát tri?n c?a doanh nghi?p b?n.

Có th? th?y, m?t t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? là m?t kho?n chi phí mà là m?t kho?n ??u t? chi?n l??c có kh? n?ng mang l?i l?i nhu?n ?áng k?. T? vi?c t?o ?n t??ng ??u tiên m?nh m?, thúc ??y t? l? tham d?, xây d?ng m?i quan h?, qu?ng bá ?u ?ãi, t?o hi?u ?ng lan truy?n, thu th?p d? li?u khách hàng, t?o d?u ?n trong ký ?c, cho ??n vi?c nâng cao t?m vóc th??ng hi?u ? m?i khía c?nh ??u tr?c ti?p ho?c gián ti?p ?óng góp vào vi?c t?ng doanh thu cho doanh nghi?p c?a b?n.

Trong k? nguyên s?, hãy ??ng quên s?c m?nh c?a nh?ng giá tr? truy?n th?ng nh?ng ??y ý ngh?a. ??u t? vào vi?c in thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p và có tâm không ch? là th? hi?n s? trân tr?ng ??i v?i khách m?i mà còn là m?t b??c ?i thông minh, m? ra cánh c?a d?n ??n thành công và s? th?nh v??ng cho doanh nghi?p c?a b?n.

V?y b?n ?ã s?n sàng bi?n t?m thi?p khai tr??ng c?a mình thành m?t công c? t?ng doanh thu m?nh m? và tìm ??n Artclick ?? hi?n th?c hóa ?i?u ?ó ch?a?

Xem thêm các lo?i thi?p m?i t?i Artclick.

In Thi?p M?i Khai Tr??ng Có Th? T?ng Doanh Thu Cho B?n Nh? Th? Nào?

Trong th? gi?i kinh doanh hi?n ??i, n?i mà m?i th? ??u xoay quanh k? thu?t s? và t??ng tác tr?c tuy?n, có v? nh? m?t t?m thi?p m?i b?ng gi?y truy?n th?ng ?ã tr? nên l?i th?i. Tuy nhiên, suy ngh? ?ó có th? là m?t sai l?m l?n, ??c bi?t là khi nói ??n s? ki?n khai tr??ng quan tr?ng c?a doanh nghi?p b?n. M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? là m?t m?nh gi?y thông báo; nó là m?t công c? marketing m?nh m?, m?t ??i s? th??ng hi?u th?m l?ng có kh? n?ng tác ??ng tr?c ti?p ??n s? thành công c?a bu?i l? và quan tr?ng h?n c?, là t?ng doanh thu cho b?n.

B?n có t? h?i làm th? nào m?t t?m thi?p nh? bé l?i có th? làm ???c ?i?u ?ó không? Bài vi?t này s? ?i sâu vào cách mà vi?c ??u t? vào in thi?p m?i khai tr??ng ch?t l??ng cao, có chi?n l??c, có th? tr? thành m?t ?òn b?y tài chính b?t ng? cho doanh nghi?p c?a b?n.

1. T?o ?n T??ng ??u Tiên M?nh M?: Kh?i ??u Hoành Tráng

?n t??ng ??u tiên là c?c k? quan tr?ng, ??c bi?t là trong kinh doanh. M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng ???c thi?t k? và in ?n chuyên nghi?p s? g?i ?i m?t thông ?i?p rõ ràng v? s? chuyên nghi?p, ??ng c?p và s? chu?n b? k? l??ng c?a doanh nghi?p b?n.

Ph?n ánh Giá Tr? Th??ng Hi?u

Thi?p m?i là “b? m?t†??u tiên c?a th??ng hi?u b?n ??n v?i khách hàng ti?m n?ng, ??i tác, nhà ??u t?. M?t t?m thi?p ???c in ?n c?u th?, ch?t l??ng kém s? ngay l?p t?c t?o ra c?m giác thi?u tin c?y, thi?u chuyên nghi?p. Ng??c l?i, m?t t?m thi?p ???c ??u t? v? thi?t k?, ch?t li?u gi?y, và công ngh? in ?n s? th? hi?n s? tôn tr?ng c?a b?n ??i v?i khách m?i và s? nghiêm túc trong kinh doanh.

  • Ch?t li?u gi?y: Gi?y cao c?p (nh? gi?y m? thu?t, gi?y có gân, gi?y ánh kim) mang l?i c?m giác sang tr?ng, c?m ch?c tay. ?i?u này ng?m truy?n t?i r?ng s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n c?ng ch?t l??ng t??ng t?.
  • Thi?t k? ??c ?áo: M?t thi?t k? sáng t?o, phù h?p v?i ngành ngh? và phong cách th??ng hi?u s? giúp thi?p m?i c?a b?n n?i b?t gi?a hàng lo?t email, tin nh?n ?i?n t?.
  • K? thu?t in ?n: Các k? thu?t nh? in d?p n?i, ép kim, c?t laser, ph? UV ??nh hình không ch? làm t?ng tính th?m m? mà còn th? hi?n s? ??u t? và chú tr?ng ??n t?ng chi ti?t nh?.

Khi khách m?i nh?n ???c m?t t?m thi?p ??p, h? s? c?m th?y ???c trân tr?ng, t? ?ó gia t?ng thi?n c?m và s? tin t??ng. S? tin t??ng này chính là b??c ??m quan tr?ng ?? h? quy?t ??nh tham d? s? ki?n và sau ?ó là tr? thành khách hàng.

2. Thúc ??y T? L? Tham D?: L?i M?i Cá Nhân Hóa ??y S?c Hút

M?c tiêu chính c?a thi?p m?i là khuy?n khích khách hàng ??n tham d? s? ki?n. Thi?p m?i in ?n có kh? n?ng làm ?i?u này t?t h?n nhi?u so v?i các ph??ng ti?n ?i?n t?.

C?m Giác Cá Nhân Hóa và ??c Quy?n khi in thi?p m?i khai tr??ng

Trong th?i ??i mà h?p th? ?i?n t? tràn ng?p email qu?ng cáo, m?t t?m thi?p m?i v?t lý ???c g?i ??n t?n tay mang m?t giá tr? khác bi?t. Nó t?o ra c?m giác cá nhân hóa và ??c quy?n. Khách m?i c?m th?y h? ???c l?a ch?n ??c bi?t, ???c trân tr?ng.

  • Tên riêng trên thi?p: Vi?c in tên riêng c?a t?ng khách m?i lên thi?p, thay vì ch? là l?i m?i chung chung, s? t?ng tính cá nhân hóa lên ?áng k?.
  • S? ki?n ??c bi?t: Thi?p m?i giúp b?n truy?n t?i rõ ràng r?ng ?ây không ch? là m?t bu?i khai tr??ng thông th??ng, mà là m?t s? ki?n ??c bi?t, ???c t? ch?c chu ?áo.
  • “Cái neo†v?t lý: Không gi?ng nh? email d? b? quên lãng ho?c xóa ?i, m?t t?m thi?p v?t lý có th? ???c ??t trên bàn, trên t? l?nh, nh? m?t l?i nh?c nh? h?u hình v? s? ki?n. ?i?u này làm t?ng kh? n?ng khách m?i nh? ??n và s?p x?p th?i gian tham d?.

T? l? tham d? cao ??ng ngh?a v?i vi?c có nhi?u khách hàng ti?m n?ng ??n tr?c ti?p c?a hàng/doanh nghi?p c?a b?n, m? ra c? h?i t??ng tác, gi?i thi?u s?n ph?m/d?ch v?, và ch?t giao d?ch ngay t?i ch?.

3. Xây D?ng M?i Quan H? và T??ng Tác: H?n C? M?t L?i Chào M?i

Thi?p m?i khai tr??ng không ch? d?ng l?i ? vi?c thông báo; nó là b??c kh?i ??u cho vi?c xây d?ng m?i quan h?.

Công C? T?o D?ng M?ng L??i

??i v?i các s? ki?n khai tr??ng, b?n không ch? m?i khách hàng mà còn m?i các ??i tác ti?m n?ng, nhà cung c?p, gi?i truy?n thông, và nh?ng ng??i có ?nh h??ng trong ngành. M?t t?m thi?p ?n t??ng có th? giúp b?n t?o d?ng và c?ng c? các m?i quan h? này.

  • Gây chú ý: Thi?p m?i ??c ?áo s? giúp bu?i khai tr??ng c?a b?n ???c chú ý h?n trong c?ng ??ng doanh nghi?p, t?o ti?n ?? cho các c? h?i h?p tác trong t??ng lai.
  • Truy?n thông phi ngôn ng?: Cách b?n thi?t k? và l?a ch?n thi?p m?i c?ng nói lên nhi?u ?i?u v? v?n hóa và giá tr? c?a công ty b?n, t? ?ó thu hút nh?ng ??i tác có cùng t?m nhìn.
  • Khi các m?i quan h? ???c thi?t l?p và c?ng c?, nó s? m? ra nhi?u cánh c?a m?i: c? h?i kinh doanh chung, gi?i thi?u khách hàng, ho?c th?m chí là các chi?n d?ch marketing h?p tác, t?t c? ??u có th? d?n ??n t?ng doanh thu.

4. Qu?ng Bá S?n Ph?m/D?ch V? và ?u ?ãi: Kh?i G?i Nhu C?u Mua S?m

Thi?p m?i khai tr??ng là m?t kênh lý t??ng ?? gi?i thi?u tr?c ti?p các s?n ph?m, d?ch v? ch? l?c c?a b?n và nh?ng ?u ?ãi ??c bi?t dành riêng cho s? ki?n khai tr??ng.

Kích Thích Hành Vi Mua S?m Ngay L?p T?c khi in thi?p m?i khai tr??ng

B?n có th? t?n d?ng không gian trên thi?p m?i ??:

  • Gi?i thi?u s?n ph?m n?i b?t: In hình ?nh ho?c mô t? ng?n g?n v? s?n ph?m/d?ch v? ch? l?c mà b?n mu?n khách hàng tr?i nghi?m trong ngày khai tr??ng.
  • Thông báo ?u ?ãi ??c quy?n: ?ính kèm mã gi?m giá, voucher, ho?c thông tin v? các ch??ng trình khuy?n mãi ??c bi?t ch? áp d?ng trong ngày khai tr??ng. “Gi?m giá 20% cho 50 khách hàng ??u tiên†ho?c “T?ng quà cho hóa ??n trên X tri?u ??ng†là nh?ng thông ?i?p c?c k? hi?u qu?.
  • Kêu g?i hành ??ng (Call to Action – CTA): Rõ ràng và h?p d?n. Ví d?: “??n ngay ?? nh?n quà khai tr??ng!†ho?c “??ng ký tham d? ?? có c? h?i trúng gi?i th??ng l?n!â€

Nh?ng ?u ?ãi này s? t?o ??ng l?c m?nh m? ?? khách hàng ??n tham d?, tr?i nghi?m và th?c hi?n hành vi mua s?m ngay t?i s? ki?n. Doanh thu trong ngày khai tr??ng th??ng r?t quan tr?ng ?? t?o ?à và t?o tâm lý tích c?c cho ho?t ??ng kinh doanh sau này.

5. T?o Hi?u ?ng Lan Truy?n và Gi?i Thi?u: Marketing Mi?n Phí

M?t t?m thi?p m?i khai tr??ng ?n t??ng không ch? ?nh h??ng ??n ng??i nh?n tr?c ti?p mà còn có kh? n?ng t?o ra hi?u ?ng lan truy?n ?áng kinh ng?c.

Lan T?a Thông ?i?p v?i in thi?p m?i khai tr??ng

Khi m?t t?m thi?p ??p và ??c ?áo, nó s? không ch? ???c ??c r?i c?t ?i. Nó có th? ???c:

  • Tr?ng bày: Khách m?i có th? ??t thi?p trên bàn làm vi?c, t? l?nh, ho?c nh?ng n?i d? th?y. ?i?u này bi?n t?m thi?p thành m?t “bi?n qu?ng cáo mini†trong không gian cá nhân c?a h?.
  • Chia s?: Khách m?i có th? ch?p ?nh thi?p m?i và chia s? lên m?ng xã h?i, ho?c khoe v?i b?n bè, ??ng nghi?p. “B?n th?y t?m thi?p này ??p không? C?a hàng [Tên doanh nghi?p] s?p khai tr??ng ??y!†L?i gi?i thi?u t? b?n bè luôn có s?c thuy?t ph?c cao h?n qu?ng cáo tr?c ti?p.
  • Nh?c nh?: Trong cu?c trò chuy?n, khách m?i có th? nh?c ??n t?m thi?p và s? ki?n khai tr??ng, thu hút thêm nh?ng ng??i ch?a t?ng bi?t ??n doanh nghi?p b?n.

Hi?u ?ng lan truy?n này t?o ra kênh marketing “truy?n mi?ng†mi?n phí, m? r?ng ph?m vi ti?p c?n c?a doanh nghi?p b?n mà không t?n thêm chi phí qu?ng cáo. Càng nhi?u ng??i bi?t ??n, càng nhi?u kh? n?ng có thêm khách hàng m?i và t?ng doanh thu.

6. Xây D?ng C? S? D? Li?u Khách Hàng: Tài S?n Vô Giá khi in thi?p m?i khai tr??ng

Thi?p m?i khai tr??ng có th? là m?t công c? thông minh ?? thu th?p thông tin khách hàng, m?t tài s?n vô giá cho các chi?n d?ch marketing sau này.

Thu Th?p Thông Tin Khách Hàng Ti?m N?ng

  • Mã QR code: In mã QR code trên thi?p m?i d?n ??n m?t trang ??ng ký tham d? tr?c tuy?n. T?i ?ây, b?n có th? yêu c?u khách hàng ?i?n các thông tin nh? tên, email, s? ?i?n tho?i, s? thích.
  • Phi?u ??ng ký t?i s? ki?n: Yêu c?u khách hàng mang thi?p ??n ?? ??i l?y quà t?ng ho?c tham gia b?c th?m trúng th??ng, ??ng th?i ?i?n thông tin vào phi?u ??ng ký.
  • Theo dõi ph?n h?i: N?u b?n g?i thi?p m?i ??n nhi?u nhóm ??i t??ng khác nhau (ví d?: khách hàng VIP, ??i tác, truy?n thông), b?n có th? thi?t k? các mã riêng trên thi?p ?? theo dõi hi?u qu? c?a t?ng nhóm.

C? s? d? li?u khách hàng này s? là n?n t?ng v?ng ch?c ?? b?n tri?n khai các chi?n d?ch email marketing, SMS marketing, ho?c g?i ?i?n ch?m sóc khách hàng sau này. Vi?c ti?p th? l?i (re-targeting) nh?ng khách hàng ?ã có t??ng tác v?i b?n th??ng mang l?i hi?u qu? cao h?n nhi?u so v?i vi?c tìm ki?m khách hàng m?i hoàn toàn, tr?c ti?p ?óng góp vào doanh thu.

7. T?o D?u ?n Trong Ký ?c: Ký ?c Dài Lâu

Trong m?t th? gi?i bão hòa thông tin, vi?c t?o ra m?t ?n t??ng khó phai là chìa khóa. Thi?p m?i v?t lý làm ?i?u này t?t h?n nhi?u so v?i tin nh?n k? thu?t s?.

Giá Tr? C?m Xúc và S? G?n K?t

  • M?t email có th? b? xóa ?i trong tích t?c. M?t t?m thi?p ??p có th? ???c gi? l?i nh? m?t k? ni?m, ho?c ít nh?t là m?t v?t ph?m có giá tr? th?m m?.
  • Giá tr? l?u gi?: Nhi?u ng??i có xu h??ng gi? l?i nh?ng t?m thi?p ??p, ??c bi?t là nh?ng thi?p liên quan ??n s? ki?n quan tr?ng. T?m thi?p khai tr??ng c?a b?n có th? tr? thành m?t v?t k? ni?m ??i v?i h? v? m?t th??ng hi?u m?i mà h? yêu thích.
  • K?t n?i c?m xúc: Hành ??ng nh?n m?t t?m thi?p v?t lý, m? nó ra, c?m nh?n ch?t li?u, nhìn ng?m thi?t k?, t?o ra m?t tr?i nghi?m giác quan phong phú h?n nhi?u so v?i vi?c nh?p chu?t vào m?t ???ng link. Tr?i nghi?m này t?o ra m?t k?t n?i c?m xúc sâu s?c h?n v?i th??ng hi?u c?a b?n.

Khi th??ng hi?u c?a b?n ???c ghi nh? và t?o ???c ?n t??ng tích c?c trong ký ?c khách hàng, h? s? có xu h??ng l?a ch?n s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n khi có nhu c?u, và th?m chí tr? thành khách hàng trung thành, mang l?i doanh thu b?n v?ng v? lâu dài.

8. Nâng Cao T?m Vóc Th??ng Hi?u: ??nh V? Trên Th? Tr??ng v?i in thi?p m?i khai tr??ng

Cu?i cùng, vi?c ??u t? vào in thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p còn là m?t chi?n l??c ?? ??nh v? th??ng hi?u c?a b?n trên th? tr??ng.

T?o Ra Hình ?nh ?áng Tin C?y và Có T?m

  • Khác bi?t hóa: Trong m?t th? tr??ng c?nh tranh, m?i chi ti?t nh? ??u có th? giúp b?n khác bi?t hóa. M?t t?m thi?p khai tr??ng ???c ??u t? s? giúp b?n n?i b?t so v?i các ??i th? c?nh tranh ch? g?i email ho?c tin nh?n.
  • T?o d?ng hình ?nh: Nó góp ph?n xây d?ng hình ?nh m?t doanh nghi?p chuyên nghi?p, uy tín, có s? ??u t? nghiêm túc vào m?i khía c?nh, t? ?ó nâng cao giá tr? th??ng hi?u trong m?t công chúng và ??i tác.
  • L?i h?a v? ch?t l??ng: Thi?p m?i ch?t l??ng cao ng?m h?a h?n r?ng các s?n ph?m và d?ch v? c?a b?n c?ng s? ??t tiêu chu?n cao t??ng t?.

Khi th??ng hi?u c?a b?n ???c ??nh v? là ?áng tin c?y, chuyên nghi?p và có ch?t l??ng cao, khách hàng s? s?n lòng chi tr? nhi?u h?n cho s?n ph?m/d?ch v? c?a b?n, tr?c ti?p ?óng góp vào vi?c t?ng giá tr? ??n hàng trung bình và t?ng doanh thu.

Artclick: ??i Tác in thi?p m?i khai tr??ng Chuyên Nghi?p C?a B?n

?? bi?n nh?ng ý t??ng trên thành hi?n th?c, vi?c l?a ch?n ??i tác in ?n ?óng vai trò vô cùng quan tr?ng. B?n c?n m?t ??n v? không ch? hi?u rõ v? k? thu?t in ?n mà còn th?u hi?u t?m quan tr?ng c?a thi?p m?i khai tr??ng ??i v?i s? ki?n c?a b?n. ?ây chính là lúc Artclick kh?ng ??nh v? th? c?a mình nh? m?t l?a ch?n hàng ??u.

T?i Artclick, chúng tôi hi?u r?ng m?i t?m thi?p khai tr??ng là m?t l?i h?a, m?t s? kh?i ??u. Vì v?y, chúng tôi cam k?t mang ??n d?ch v? in ?n thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p v?i nh?ng tiêu chí hàng ??u:

  • Ch?t L??ng In ?n V??t Tr?i ? Chu?n Màu, S?c Nét: Artclick s? d?ng công ngh? in hi?n ??i b?c nh?t cùng h? th?ng qu?n lý màu s?c nghiêm ng?t, ??m b?o r?ng m?i s?c thái trên thi?t k? c?a b?n s? ???c tái hi?n m?t cách chu?n màu và s?c nét nh?t. T? nh?ng chi ti?t nh? nh?t trên logo ??n màu s?c ch? ??o c?a th??ng hi?u, t?t c? ??u ???c in chân th?c, s?ng ??ng, giúp thi?p m?i c?a b?n không ch? ??p mà còn th? hi?n ?úng tinh th?n và b?n s?c doanh nghi?p.
  • Ch?t Li?u ?a D?ng ? Nâng T?m ??ng C?p: Chúng tôi cung c?p m?t lo?t các lo?i gi?y cao c?p t? gi?y m? thu?t, gi?y ánh kim, gi?y gân, ??n gi?y couche ??nh l??ng cao, cùng các tùy ch?n gia công ??c bi?t nh? ép kim, bo góc… ?? thi?p m?i c?a b?n th?c s? n?i b?t và t?o ?n t??ng khó phai. S? ?a d?ng này cho phép b?n tùy ch?nh thi?p m?i ?? phù h?p hoàn h?o v?i phong cách và thông ?i?p b?n mu?n truy?n t?i.
  • H? Tr? In S? L??ng Ãt ? Linh Ho?t ?áp ?ng M?i Nhu C?u: Không ph?i lúc nào b?n c?ng c?n in thi?p v?i s? l??ng l?n. Artclick ??c bi?t nh?n in s? l??ng ít v?i ch?t l??ng không ??i, giúp các doanh nghi?p v?a và nh?, ho?c nh?ng bu?i khai tr??ng quy mô v?a ph?i, v?n có th? s? h?u nh?ng t?m thi?p m?i chuyên nghi?p, ??c ?áo mà không c?n lo l?ng v? chi phí hay ??nh m?c in. ?i?u này mang l?i s? linh ho?t t?i ?a cho k? ho?ch c?a b?n, ??m b?o b?n ch? in ?úng s? l??ng c?n thi?t mà v?n ??t ???c hi?u qu? cao nh?t.
  • D?ch V? T? V?n T?n Tâm: ??i ng? chuyên gia c?a Artclick luôn s?n sàng t? v?n v? thi?t k?, ch?t li?u, và k? thu?t in ?n ?? b?n có ???c nh?ng t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? ??p m?t mà còn t?i ?u v? chi phí và hi?u qu? truy?n thông.

V?i Artclick, thi?p m?i khai tr??ng c?a b?n s? không ch? là m?t thông báo ??n thu?n mà còn là m?t tác ph?m ngh? thu?t, m?t công c? marketing m?nh m?, góp ph?n ki?n t?o nên thành công vang d?i cho bu?i l? và hành trình phát tri?n c?a doanh nghi?p b?n.

Có th? th?y, m?t t?m thi?p m?i khai tr??ng không ch? là m?t kho?n chi phí mà là m?t kho?n ??u t? chi?n l??c có kh? n?ng mang l?i l?i nhu?n ?áng k?. T? vi?c t?o ?n t??ng ??u tiên m?nh m?, thúc ??y t? l? tham d?, xây d?ng m?i quan h?, qu?ng bá ?u ?ãi, t?o hi?u ?ng lan truy?n, thu th?p d? li?u khách hàng, t?o d?u ?n trong ký ?c, cho ??n vi?c nâng cao t?m vóc th??ng hi?u ? m?i khía c?nh ??u tr?c ti?p ho?c gián ti?p ?óng góp vào vi?c t?ng doanh thu cho doanh nghi?p c?a b?n.

Trong k? nguyên s?, hãy ??ng quên s?c m?nh c?a nh?ng giá tr? truy?n th?ng nh?ng ??y ý ngh?a. ??u t? vào vi?c in thi?p m?i khai tr??ng chuyên nghi?p và có tâm không ch? là th? hi?n s? trân tr?ng ??i v?i khách m?i mà còn là m?t b??c ?i thông minh, m? ra cánh c?a d?n ??n thành công và s? th?nh v??ng cho doanh nghi?p c?a b?n.

V?y b?n ?ã s?n sàng bi?n t?m thi?p khai tr??ng c?a mình thành m?t công c? t?ng doanh thu m?nh m? và tìm ??n Artclick ?? hi?n th?c hóa ?i?u ?ó ch?a?

Xem thêm các lo?i thi?p m?i t?i Artclick.